Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Lưu ý khi lắp đặt cửa cổng tự động thành phố ven biển

Lưu ý khi lắp đặt cửa cổng tự động thành phố ven biển

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 7 phút, 30 giây
Lưu ý khi lắp đặt cửa cổng tự động thành phố ven biển Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa cổng tự động ở khu vực thành phố ven biển, sự ảnh hưởng của gió, cát, bão, thổ nhưỡng, ... ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình thi công lắp đặt.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các Quý khách những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa cổng tự động ở khu vực các thành phố ven biển. Việt Nam nổi tiếng sở hữu những bờ biển dài, đẹp, thơ mộng, địa điểm lý thú để phát triển du lịch, các ngành thủy, hải sản.Tại những nơi như thế này thì những công trình cao cấp mọc lên với mật độ cao như các nhà hàng, khách sạn, khu resort nghỉ dưỡng, ... ngoài ra còn có các công trình công cộng khác được sử dụng với mục đích phục vụ nhu cầu của người dân sống và làm việc ở nơi đây như bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, ... các nhà máy chế biến thủy hải sản, ... những nơi như vậy có lượng khách thường xuyên qua lại để nghỉ dưỡng, tham quan và du lịch trong những kỳ nghỉ lễ quan trọng, kỳ nghỉ truyền thống. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng ra vào nơi đây người ta thường sử dụng các bộ cửa tự động, cổng tự động điều khiển dễ dàng, tiện lợi đồng thời nâng cao khả năng kiểm soát truy cập tại những vị trí cần phải được bảo vệ.

Việc lắp đặt cửa cổng tự động ở khu vực ven biển cần hết sức lưu ý về vấn đề ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, thiên nhiên và thổ nhưỡng nơi đó. Khu vực thành phố ven biển bao phủ bởi cát chính vì thế rất dễ gây nún với những vật có trọng lượng lớn chính vì vậy khi lắp cổng tự động cho những lơi này Quý khách cần phải đặc biệt chú ý, nếu như không gia cố cẩn thận phần nền và khung cánh cổng sẽ làm cho cánh cổng bị nún không thể nào hoạt động được chưa kể vấn đề sức gió ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình kéo động cơ, việc lắp đặt cánh cổng những khu như thế này cần đặc biệt hết sức lưu ý điều này, bởi nếu Quý khách không tính toán đúng thông số khi cần thiết thì cách cổng có thể không thể vận hành được. Hạn chế sử dụng loại mô tơ cổng âm sàn để lắp đặt cho khu vực thành phố ven biển, bởi những cơn gió có thể kéo theo cát bụi bay bám vào thiết bị và động cơ cần phải đậy nắp thật kín, kỹ thường xuyên vệ sinh đường ray, hệ thống để đảm bảo rằng hạn chế việc xâm nhập của cát tới thiết bị, cát sẽ làm tăng ma sát, trọng lượng của cánh cổng làm sức kéo của mô tơ giảm sút rất nhiều, ngoài ra còn ảnh hưởng của mưa, gió,...

Những cánh cửa tự động được sử dụng chủ yếu lắp đặt tại các khách sạn, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, ... của khu vực thành phố ven biển, khi lắp đặt cánh cửa này Quý khách cần phải gia cố chắc chắn bởi vì nơi đây thường xuyên ảnh hưởng của bão, gió lớn, nếu không gia cố chắc chắn hoặc sử dụng loại kính không phù hợp sẽ làm cho cánh cửa đổ vỡ khi đón những cơn gió, cơn bão lớn, hơn thế nữa việc lựa chọn bộ thiết bị dành cho cửa tự động cần hết sức được quan tâm tính toán sao cho phù hợp sử dụng động cơ hoạt động có mô tơ tải cao gấp 2 trọng lượng thông thường của cánh cửa để có thể trừ đi lực cản của gió, bão, lực cản của mưa, ma sát, ... nếu Quý khách lắp đặt bộ thiết bị đúng với trọng lượng của cánh cửa thì khi gặp tình huống ở trên chắc chắn cánh cửa, cổng sẽ không thể vận hành như mong muốn.

Cổng cửa tự động thành phố ven biển

Ngoài ra, Quý khách cần phải sử dụng bộ sản phẩm chất lượng nếu có dự định lắp đặt cửa cổng tự động ở khu vực thành phố ven biển, bởi vì những lý do đã nêu ở trên nếu sử dụng hàng kém chất lượng rất hay bị hỏng hóc làm gián đoạn công việc cũng như phiền toái cho khách hàng sử dụng. Khi có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ công ty lớn có uy tín để đảm bảo được sử dụng sản phẩm chất lượng cũng như đảm bảo việc lắp đặt diễn ra theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật quy định.

Nhân đây chúng tôi xin giới thiệu với quý vị về một đơn vị chuyên nhập khẩu phân phối các loại sản phẩm cửa cổng tự động cao cấp, chính hãng chất lượng tốt nhất  Việt Nam đó là công ty Bảo Phúc, được sự tin tưởng của các hãng sản xuất cửa cổng tự động lớn trên thế giới ủy quyền cho phép nhập khẩu phân phối bộ thiết bị dành cho cửa tự động, cổng tự động cao cấp Việt Nam những thương hiệu này đã có trên 50 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất tự động hóa này.

Một số thương hiệu được Bảo Phúc phân phối trên thị trường hiện nay. Đối với dòng sản phẩm cửa tự động công ty chúng tôi phân phối sản phẩm của NABCO, KTH, SWICO, và ITALY, đối với dòng cổng tự động có thương hiệu BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON.

Đến với chúng tôi Quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ thi công lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa cửa cổng tự động chuyên nghiệp.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa cổng tự động ở khu vực thành phố ven biển, sự ảnh hưởng của gió, cát, bão, thổ nhưỡng, ... ảnh hưởng rất nh...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208