Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cổng tự động Biệt Thự Cityland Phan Văn Trị

Cổng tự động Biệt Thự Cityland Phan Văn Trị

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 4 giây
Cổng tự động Biệt Thự Cityland Phan Văn Trị Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Những cánh cổng tự động biệt thự khu dự án Cityland trên đường Phan Văn Trị được thực hiện bởi công ty Bảo Phúc

Những cánh cổng tự động biệt thự khu dự án Cityland trên đường Phan Văn Trị được thực hiện bởi công ty Bảo Phúc.

Dự án Bất Động Sản Cityland Phan Văn Trị được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu, đây là khu biệt thự cao cấp có địa chỉ tại số 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp được thiết kế với kiểu nhà mẫu tiện nghi cao cấp hiện đại, gần khu vực này có nhiều trung tâm thương mại, hồ bơi, trường học khu công viên, khu thể dụng thể thao, rạp chiếu phim, ... nơi đây được đánh giá cao.

Hầu hết mọi khách hàng sống trong khu vực Cityland Phan Văn  Trị đều lựa chọn bộ thiết bị tự động cao cấp được sản xuất tại nước Ý đó là cổng tự động BFT, dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, cổng BFT đã được cấp giấy chứng nhận an toàn thế giới. Cổng tự động BFT được bảo hành tới 3 năm, nếu biết cách sử dụng cũng như bảo dưỡng định kỳ tuổi thọ có thể kéo dài từ 10 đến 15 năm.
 
Qua nhiều kênh khác nhau chủ nhà và chủ đầu tư xây dựng đã liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn sử dụng sản phẩm cổng tự động dành cho các khu biệt thự cao cấp, sau khi giới thiệu các sản phẩm cổng tự động của nhiều thương hiệu trên thị trường, phân tích những ưu điểm và nhược điểm của từng loại sản phẩm chi tiết và tỉ mỉ cuối cùng đa số khách hàng đều lắp đặt cổng tự động do tập đoàn công nghệ hàng đầu nước Ý sản xuất đó là BFT.
 
Hàng trục bộ cổng tự động được công ty Bảo Phúc lắp đặt tại biệt thự Cityland Phan Văn Trị. Bảo Phúc xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý khách hàng, đại lý, cửa hàng, chủ đầu tư xây dựng, chủ thầu xây dựng đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm vừa qua, để có thành công hôm nay không thể không kể đến sự tin tưởng và ủng hộ của tất cả quý vị cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty.

Sau đây là một số hình ảnh công trình

Cổng tự động Biệt Thự Cityland Phan Văn Trị
 
 
Cổng tự động Biệt Thự Cityland Phan Văn Trị
Cổng tự động Biệt Thự Cityland Phan Văn Trị
 
Cổng tự động Biệt Thự Cityland Phan Văn Trị
 
Cổng tự động Biệt Thự Cityland Phan Văn Trị
 

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Những cánh cổng tự động biệt thự khu dự án Cityland trên đường Phan Văn Trị được thực hiện bởi công ty Bảo Phúc.

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208