Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Làm cửa cổng lùa treo và gắn hệ thống điều khiển tự động

Làm cửa cổng lùa treo và gắn hệ thống điều khiển tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 7 phút, 18 giây
Làm cửa cổng lùa treo và gắn hệ thống điều khiển tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cửa cổng lùa treo tự động thường sử dụng cho các căn biệt thự, nhà phố và cổng kiểm soát ra vào khu dân cư, với thiết kế hiện đại, sang trọng và thanh lịch cửa cổng lùa treo có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại cổng khác.

Cửa cổng lùa treo tự động thường sử dụng cho các căn biệt thự, nhà phố và cổng kiểm soát ra vào khu dân cư, với thiết kế hiện đại, sang trọng và thanh lịch cửa cổng lùa treo có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại cổng khác.

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc nhận làm cánh cửa cổng, cung cấp thiết bị, motor điều khiển cửa cổng lùa treo tự động cao cấp nhất từ Ý, Nhật, Hàn, Đài Loan và Malaysia. Với hơn 10 năm làm việc và tích lũy kinh nghiệm chúng tôi có đủ mọi kỹ năng cần thiết để thỏa mãn yêu cầu của khách hàng

Ngày càng có nhiều biệt thự, nhà phố sang trọng mọc nên tại các địa điểm trung tâm các tỉnh và thành phố lớn trong các nước, cửa cổng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ con người, tài sản bên trong các cơ sở. Mỗi lần làm nhà chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để làm sao cho căn nhà của mình sở hữu phải đạt được những mục đích mà chúng ta nhắm đến. Hãy chuẩn bị các bước kỹ càng ngay từ đầu và thực hiện, tránh những phát sinh lớn về sau này

Đầu tư vào một cánh cửa cổng là phần tất yếu cho ngôi nhà của Quý khách, nó mang đến sự an ninh và sự thẩm mỹ tổng quan cho cả ngôi nhà. Với cửa cổng lùa tự động Quý khách sẽ có lối vào sạch sẽ, an ninh và hiện đại

Mẫu cổng lùa treo

Tại sao khách hàng thường sử dụng cửa cổng lùa tự động cho biệt thự và nhà phố?

Hầu hết các biệt thự, nhà phố đều có bản vẽ thiết kế theo phong cách hiện đại, chính vì vậy những cánh cửa cổng phải phù hợp với thiết kế này. Cửa cổng lùa là loại cổng phù hợp nhất cho lối vào của nhà Quý khách. Không giống như cổng trượt sử dụng có đường ray, những bụi bẩn, nước, cát đất đá có thể đọng lại dưới đường ray của nó điều này làm bẩn lối vào của Quý khách, không chỉ có vậy nó còn ảnh hưởng đến hoạt động của cánh cửa cổng khi sự tồn đọng này kéo dài theo thời gian. Vì thế mà các chủ nhà mất nhiều thời gian để vệ sinh và làm sạch đường ray của cổng.  

Cửa cổng lùa treo tự động là phiên bản mới được lấy ý tưởng từ cổng trượt nhưng thay vì sử dụng đường ray dưới mặt đất người ta chế tạo ra đường ray phía trên đà ngang của cồng.  

Trước khi làm cổng Quý khách cần phải xây dựng các trụ và các cột, trên đà ngang giữa các trụ Quý khách cần phải đặt hệ thống ray chữ U đập từ thép đã mạ kẽm, để nó có thể treo cánh cổng của mình lên. Độ hở nền giữa cánh cổng và mặt đất phải đạt từ 5 đến 6 cm khi muốn gắn motor điều khiển tự động cho cửa cổng lùa.  

Trên đỉnh của cánh cổng được gắn với hệ thống trượt với các con lăn bên trong ray chữ U và hệ thống định vị cố đính cho cánh cổng treo trên đà.  

Để gắn động cơ cho cửa cổng lùa treo, chúng ta cần một hệ thống thanh ray bắt trực tiếp vào cánh cổng, kết nối với nhông của motor, khi motor chạy sẽ kéo theo đường răng này chạy theo phương dọc để trượt về một phía bên bức tường cổng.  

Cổng lùa treo là một loại cổng tự động được treo trên khung sắt và hoạt động bằng một hệ thống mô tơ và bánh răng. Cổng lùa treo thường được sử dụng trong các khu vực có diện tích hẹp hoặc không đủ không gian để lắp đặt cổng trượt hay cổng mở truyền thống. Ngoài ra, cổng lùa treo cũng tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho kiến trúc của ngôi nhà hay tòa nhà.

Để chọn mua được một chiếc cổng lùa treo chất lượng, Quý khách cần chú ý đến những yếu tố sau. Đầu tiên là chất liệu của cổng lùa treo, Quý khách nên lựa chọn những loại chất liệu bền và có độ bền cao như thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm. Tiếp theo, Quý khách nên chọn cổng lùa treo từ các nhà sản xuất uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, một số tính năng hiện đại được tích hợp trên cổng lùa treo như điều khiển từ xa bằng điện thoại, bảo vệ bằng cảm biến và hệ thống đèn led để tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.

Nếu Quý khách đang tìm kiếm một nhà sản xuất cổng lùa treo chất lượng và uy tín, hãy tham khảo các đánh giá và bình luận của khách hàng trước đây. Điều này sẽ giúp Quý khách có được thông tin chính xác và đầy đủ nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ của nhà sản xuất.

Tóm lại, cổng lùa treo là một giải pháp hiện đại và tiện lợi cho các khu vực có diện tích hẹp hoặc không đủ không gian để lắp đặt các loại cổng truyền thống. Để chọn mua được một sản phẩm chất lượng và an toàn, Quý khách nên chú ý đến chất liệu, tính năng và đánh giá của khách hàng trước đó.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cửa cổng lùa treo tự động thường sử dụng cho các căn biệt thự, nhà phố và cổng kiểm soát ra vào khu dân cư, với thiết kế hiện đại, sang trọng và thanh lịch...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208