Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Bảo Phúc phân phối 230 bộ cổng tự động âm sàn cho siêu dự án KĐT WATERPOINT

Bảo Phúc phân phối 230 bộ cổng tự động âm sàn cho siêu dự án KĐT WATERPOINT

Bao Phuc 28, 12, 2023 Thời gian đọc: 1 phút, 45 giây
Bảo Phúc phân phối 230 bộ cổng tự động âm sàn cho siêu dự án KĐT WATERPOINT Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

230 bộ cổng âm sàn Eli BT A40 của thương hiệu BFT đến từ ý đã được Bảo Phúc cung cấp cho chủ đầu tư của siêu dự án Khu Đô Thị Waterpoint

Dự án KĐT WATERPOINT được xem là dự án Khu đô thị hàng đầu của khu vực Tây Nam TP.HCM. Dự án có tổng diện tích lên đến 355 ha trong đó có 5,8 km diện tích dự án nằm ven sông Vàm Cỏ Đông ôm trọn ba mặt dự án.
 Đây là một dự án khu đô thị phức hợp với đa dạng về sản phẩm gồm đất nền, nhà phố, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, dinh thự. Hiện tại dự án đang triển khai xây dựng những giai đoạn đầu về nhà phố và biệt thự. Để tăng thêm giá trị và sự sang trọng cho dự án chủ đầu tư dự án Nam Long, NNR, TBS Group, Tân Hiệp đã tìm đến Bảo Phúc làm nhà phân phối 230 bộ cổng âm sàn tự động lắp cho siêu dự án này.
cổng tự động bft eli bt a40 gắn cho dự án wateroint

cổng biệt thự waterpint gắn cổng âm sàn tự động bft

dự  án lắp cổng tự động của hãng BFT

Loại model âm sàn được các nhà đầu tư lựa chọn là một thương hiệu đến từ Ý. Cổng âm sàn BFT Eli BT A40 với nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng cổng âm sàn khác như: mạnh mẽ - êm ái - gọn nhẹ - hiện đại - bền bỉ - an toàn.
Thương hiệu cổng tự động BFT là một thương hiệu lớn toàn cầu của Ý đã được phân phối rộng rãi trên 120 quốc gia. Với công nghệ hiện đại và sự uy tín hơn 20 năm qua BFT đã được hàng trăm ngàn khách hàng đã và đang lựa chọn.
motor eli bt a40

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN Đang cập nhật
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] 230 bộ cổng âm sàn Eli BT A40 của thương hiệu BFT đến từ ý đã được Bảo Phúc cung cấp cho chủ đầu tư của siêu dự án Khu Đô Thị Waterpoint

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: - phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208