Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Bảo Phúc  gửi lời chúc mừng lễ khởi công bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á

Bảo Phúc gửi lời chúc mừng lễ khởi công bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 36 giây
Bảo Phúc gửi lời chúc mừng lễ khởi công bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Vào sáng ngày 4/7/2023 vừa qua Bảo Phúc đã gửi lẵng hoa đến chúc mừng buổi “Lễ khởi công Bệnh viện Đa khoa chuyên sâu Xuyên Á-Tây Nguyên”. Cùng với lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến bệnh viện.

Buổi lễ đã có sự góp mặt của nhiều báo chí, lãnh đạo cấp trung ương, tỉnh, cấp huyện đến tham dự và chúc mừng bệnh viện. Đặc biệt có sự góp mặt của ông Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông. Cùng với ông Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đăk Nông và các lãnh đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương đã đến dự.Sự xuất hiện của các lãnh đạo sẽ là động lực thúc đẩy bệnh viện phát triển hơn, nâng cao dịch vụ, chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, nâng cao dịch vụ chăm sóc bệnh nhân.

Khởi công xây dựng bệnh viện xuyên á tây nguyên

Chuỗi bệnh viện Xuyên Á cho đến hiện tại có tổng cộng 5 chi nhánh, bệnh viện Xuyên Á chi nhánh Tây Nguyên là chi nhánh thứ 5 vừa được khởi công xây dựng. Chủ đầu tư xây dựng là Công ty Cổ Phần Đầu tư Xuyên Á, dự toán cho tổng kinh phí xây dựng lên đến 786 tỷ vnđ. Với quy mô xây dựng lớn công trình sẽ được chia ra làm 2 giai đoạn thi công. Giai đoạn I sẽ thi công lắp đặt thiết bị hệ thống đủ cho công suất 250 giường. Ở giai đoạn II sẽ mở rộng quy mô thêm 450 giường nội trú. Tất cả 700 giường nội trú cùng với các trang thiết bị sẽ được xây dựng trên khuôn viên rộng 54.054,6m2. Khi bệnh viện chính thức hoạt động dự tính 1 ngày sẽ tiếp từ 2000 đến 3000 bệnh nhân. Dự kiến ngày hoạt động chính thức là ngày 27/052/2025.  Hướng hoạt động của bệnh viện sẽ trở thành một bệnh viện đa khoa chuyên sâu có quy mô lớn. Bệnh viện sẽ cập nhật các phương pháp chữa bệnh bệnh mới để tăng tỉ lệ cấp cứu sông. Sử dụng máy móc hiện đại nhất như stent trong nhồi máu cơ tim cấp; cấp cứu phẫu thuật chấn thương sọ não; cấp cứu đột qụy cấp; can thiệp mạch máu não bàng DSA… Để kịp thời cứu chữa trong thời gian vàng tốt nhất, tăng tỉ lệ sống và phục hồi tốt nhất cho bệnh nhân.

quy mô bệnh viện xuyên á tây nguyên
4-7-2023 ngày khởi công bệnh viện xuyên á tây nguyên

Tuy áp dụng máy móc kỹ thuật cao phương thức cứu chữa tốt nhất điều trị tiên tiến nhưng vẫn áp dụng mức viện phí hợp lý để phù hợp với bất kỳ bệnh nhân nào. Bệnh viện sẽ giúp bệnh nhân của tỉnh và các tỉnh lân cận được tiếp xúc, sử dụng những dịch vụ khám, chữa, chăm sóc tốt nhất. Tại buổi lễ ông bác sĩ Nguyễn Văn Châu, Tổng Giám đốc hệ thống bệnh viện Xuyên Á có lời phát biểu đề cao sức khỏe con người. Chăm sóc cho sức khỏe là chăm sóc cho tương lai và đây cũng  là phương châm của bệnh viện. Là nền tảng cho mọi chiến lược và mọi kế hoạch phát triển của hệ thống bệnh viện Xuyên Á.

ông Nguyễn Văn Châu GĐ bệnh viện Xuyên Á

Tiếp theo sau đó là những lời phát biểu của bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đây không chỉ là một dự án đầu tư tiềm năng mà đây còn là một dự án nhân đạo với nghĩa cử cao đẹp. Công ty Cổ Phần Đầu tư Xuyên Á đã góp làm giảm tải bớt gánh nặng kinh tế nhà nước trong lĩnh vực tế tại tỉnh và các vùng lân cận. Bà cho biết rằng “Với phương châm “thành công của nhà đầu tư cũng là sự phát triển của tỉnh”, Đắk Nông sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cho nhà đầu tư về mọi mặt: thủ tục hành chính, cơ sở hạ tầng… để bệnh viện phát triển đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, tạo được uy tín với người dân trên địa bàn tỉnh và khu vực Tây Nguyên".

bà Ngô Ngọc Hạnh phó chủ tỉnh UBND tinhe Đắk Nông

Bảo Phúc lấy làm vinh dự và hạnh phúc khi trở thành 1 trong những đối tác của bệnh viện. Bảo Phúc là nhà thi công lắp đặt các loại cửa tự động cho bệnh viện. Với niềm hân hoan được góp một phần sức lực vào việc xây dựng một hệ thống hiện đại, thông minh, an toàn cho bệnh nhân và các y bác sĩ. Tất cả các sản phẩm của Bảo Phúc đều được nhập khẩu nguyên kiện chính hãng từ các thương hiệu lớn nhất trên thế giới như: Nabco - Nhật Bản và KTH - Đài Loan, Swico - Hàn Quốc. Cửa tự động sẽ giúp cho môi trường không khí của các phòng đặc biệt như phòng mổ, x-quang, xét nghiệm, xạ trị,... được kín khí sạch khuẩn. Đặc biệt chúng đem đến giá trị về thời gian, sự thuận tiện và sự ngăn ngừa lây lan vi khuẩn, vi rút thông qua việc nhiều người phải tiếp tay nắm cửa khi đóng mở cửa.

vòng hoa Bảo Phúc chúc mừng lễ khởi công bv xuyên á tây nguyên

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Vào sáng ngày 4/7/2023 vừa qua Bảo Phúc đã gửi lẵng hoa đến chúc mừng buổi “Lễ khởi công Bệnh viện Đa khoa chuyên sâu Xuyên Á-Tây Nguyên”. Cùng với lời chúc...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208