Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Công ty bán cửa cổng tự động ở khu vực Miền Bắc

Công ty bán cửa cổng tự động ở khu vực Miền Bắc

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 5 phút, 12 giây
Công ty bán cửa cổng tự động ở khu vực Miền Bắc Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc nhập khẩu - phân phối cửa tự động - cổng tự động ở tất cả các tỉnh thành khu vực Miền Bắc

Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

Nhập khẩu - phân phối cửa tự động - cổng tự động ở tất cả các tỉnh thành khu vực Miền Bắc

Với tốc độ phát triển vượt trội như những năm gần đây ở khu vực Miền Bắc Việt Nam, nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng trong lĩnh vực cửa cổng tự động ngày càng cao, chúng tôi mở rộng thị trường tại khu vực này nhằm giúp khách hàng tiếp cận tới sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn, với giá cả phù hợp hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác.

Đến với công ty chúng tôi là Quý khách đã tìm được nhà phân phối cửa tự động, cổng tự động uy tín, sản phẩm chính hãng, chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất với giá thành phân phối phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đại lý, đối tác, ...

Với trên 10 năm thành lập, được sự tín nhiệm của nhiều tổ chức, cơ quan, cá nhân trong và ngoài nước, Bảo Phúc sớm trở thành doanh nghiệm kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống kiểm soát tự động hóa cao cấp tại Việt Nam. Tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu, chi phí đầu tư, thi công lắp đặt chính xác theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu giúp cánh cửa cổng hoạt động bền, ổn định, tuổi thọ cao, ít bị hư hỏng, dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp với phụ kiện chính hãng được bảo hành.

 

Mẫu cửa kính trượt đẹp 01 năm 2017

Cửa kính trượt 3 lớp tự động ngăn cách giữa các phòng trong ngôi nhà được thiết kế tinh tế, hiện đại

Mẫu cửa kính trượt đẹp 02 năm 2017

Cửa kính trượt ốp tường ngăn cánh lối đi bộ

Mẫu cửa kính trượt đẹp 03 năm 2017

Chất lượng đời sống của con người ngày càng tăng cao chính vì vậy nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ mới giảm thiểu lao động chân tay luôn là vấn đề quan trọng được mọi người đầu tư phát triển, một trong những sản phẩm công nghệ tiên tiến mới được thị trường trọng dụng đó là cửa và cổng tự động, với khả năng đóng / mở nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, không gian sử dụng, đồng thời mang tới sự an toàn cho quá trình kiểm soát truy cập hiệu quả nhất.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại thiết bị này khi đi qua các siêu thị, cửa hàng, vào khu mua sắm trung tâm thương mại lớn, sẽ nhận ra bộ thiết bị hiện đại này, chỉ với từ 20 triệu đồng Quý khách có cơ hội sở hữu một sản phẩm công nghệ cao ngay tại nhà riêng của mình nếu muốn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị kinh doanh mặt hàng này, mỗi sản phẩm có chất lượng, độ bền khác nhau chỉ có dân trong ngành mới hiểu được đâu là sản phẩm bền, tốt còn đâu là hàng giả, nhái có xuất xứ từ Trung Quốc, chúng tôi không kinh doanh các mặt hàng này bởi vì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng nó sẽ bị hư hỏng gây bất tiện, và không đảm bảo an toàn cho người sử dụng, công ty Bảo Phúc chỉ bán hàng chính hãng của các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới như cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ...

Đến với công ty Bảo Phúc chắc chắn khách hàng sẽ được sử dụng bộ thiết bị hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, với thời gian bảo hành dài hạn, tuổi thọ sản phẩm lâu dài, khi có nhu cầu lắp đặt hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi để được hỗ trợ.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc nhập khẩu - phân phối cửa tự động - cổng tự động ở tất cả các tỉnh thành khu vực Miền Bắc

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208