Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Mẫu cổng gỗ - khung sắt biệt thự sử dụng động cơ âm sàn tự động

Mẫu cổng gỗ - khung sắt biệt thự sử dụng động cơ âm sàn tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 1 phút, 49 giây
Mẫu cổng gỗ - khung sắt biệt thự sử dụng động cơ âm sàn tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Công ty Bảo Phúc đã lắp đặt hoàn thiện 5 bộ cổng gỗ tự động âm sàn sử dụng động cơ Sub và Sub BT cho biệt thự trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc A, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Căn biệt thự của đại gia trong ngành gỗ nằm ở khu công nghiệp Vĩnh Lộc A, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh đã được công ty Bảo Phúc tư vấn và lắp đặt tổng cộng 5 bộ cổng tự động âm sàn sử dụng động cơ âm sàn đẹp của hãng BFT sản xuất. Cánh cổng có khung được làm từ sắt hộp với gỗ quý ốp  hai mặt cánh cổng, đã từ lâu gỗ là loại vật liệu tự nhiên quý và hiếm được sử dụng để chế tạo nhiều vật dụng đặc biệt là trong việc thiết kế nội thất trong các căn nhà biệt thự, nhà phố ở Việt Nam, với những loại gỗ quý hiếm này trọng lượng rất nặng vì thế cần phải có động cơ mạnh mẽ như Sub và Sub BT mới có thể kéo được cánh cổng.

Mẫu cổng go tu dong biệt thự

Không chỉ có vậy Biệt Thự này được ốp gỗ dày đặc, không có khe hở chính vì thế lực cản của gió là rất lớn, cánh cổng chỉ có trọng lượng khoảng 400 kg nhưng chúng tôi cần phải sử dụng động cơ đến 800 kg nhằm giải quyết vấn đề sức cản của gió cũng như lực ma sát trong khi sử dụng, sử dụng động cơ có tải trọng cao không chỉ giúp cánh cổng mạnh mẽ hơn mà còn đảm bảo tuổi thọ sử dụng cũng lâu hơn.

Mẫu cổng gỗ đẹp

Cận cảnh cổng mở tự động của căn biệt thự

Cổng phụ phía trước

 

Cổng chính phía sau

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Công ty Bảo Phúc đã lắp đặt hoàn thiện 5 bộ cổng gỗ tự động âm sàn sử dụng động cơ Sub và Sub BT cho biệt thự trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc A, Bình Tân,...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208