Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Thông tin quan trọng về hệ thống kiểm soát ra vào cửa-cổng tự động

Thông tin quan trọng về hệ thống kiểm soát ra vào cửa-cổng tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 31 giây
Thông tin quan trọng về hệ thống kiểm soát ra vào cửa-cổng tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Việc kiểm soát quá trình hoạt động đóng mở cửa-cổng tự động không chỉ thực hiện được thông qua smartphone và remote. Chúng còn được thực hiện thông qua hệ thống kiểm soát ra vào thông minh khác.

Hệ thống kiểm soát ra vào cửa-cổng tự động là gì?

Hệ thống kiểm soát ra vào tên tiếng anh Access control system đây là hệ thống bao gồm nhiều thiết bị kiểm soát như: đầu đọc vân tay, thẻ từ, face ID, nhận diện võng mạc, nhập mã số mật khẩu. Với chức năng chính là xác minh thân phận của cá nhân đó trước khi cho phép ra vào cửa-cổng tự động. Hệ thống này sẽ giúp hạn chế việc truy cập trái của nhiều cá nhân không được quyền xâm nhập ra vào. Hệ thống có sự nhận diện chính xác cao và có thể tích hợp với hệ thống điện tử giới hạn số lượng người truy cập trên hệ thống máy tính.

hệ thống kiểm soát ra vào cửa tự động

Lợi ích hệ thống kiểm soát ra vào?

Hệ thống kiểm soát ra vào cửa tự động mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho các tòa nhà, cơ sở thương mại và các không gian công cộng. Dưới đây là một số lợi ích chính của hệ thống này:

  • Bảo mật và kiểm soát truy cập: Hệ thống kiểm soát ra vào cửa tự động cho phép quản lý chính xác ai được phép vào và ra khỏi một khu vực cụ thể. Nó cung cấp sự kiểm soát truy cập hiệu quả, ngăn chặn người không được phép tiếp cận và bảo vệ an ninh tòa nhà hoặc khu vực đó.
  • Tiết kiệm thời gian và năng lượng: Với hệ thống tự động, không cần có nhân viên phải đứng bên cạnh cửa để mở và đóng cửa cho mỗi người vào và ra. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng của nhân viên để sử dụng cho các nhiệm vụ khác.
  • Tiện lợi và thuận tiện: Hệ thống kiểm soát ra vào cửa tự động mang lại sự tiện lợi và thuận tiện cho người dùng. Người đi qua chỉ cần đưa ra xác nhận hoặc thẻ thông minh để cổng và cửa tự động mở và đóng, giúp tiết kiệm thời gian và tránh việc đứng chờ.
  • Tăng cường an ninh: Có thể tích hợp với các công nghệ an ninh khác như camera giám sát, hệ thống báo động, hoặc hệ thống nhận dạng khuôn mặt. Điều này giúp tăng cường an ninh tổng thể bằng cách ghi lại hoạt động và nhận diện các hành vi đáng ngờ.
  • Dễ dàng quản lý và theo dõi: Hệ thống kiểm soát ra vào cửa tự động có thể được quản lý từ một trung tâm điều khiển tập trung. Quản lý có thể kiểm soát, theo dõi và ghi lại lịch sử truy cập, từ đó cung cấp thông tin quan trọng về lưu lượng người, thời gian và các hoạt động liên quan khác.
nhận diện face id
 
ra vào cửa bằng thẻ từ

Hệ thống kiểm soát ra vào gồm những gì?

Có 5 thành phần chính trong một hệ thống kiểm soát bao gồm:

  • Thiết bị nhận diện: Bao gồm nhận diện sinh trắc học và thẻ từ, mã số, nhận diện sinh trắc học bao gồm nhận diện face ID, vân tay, võng mạc. Thiết bị sẽ nhanh chóng nhận dạng xác minh chính xác đối tượng đăng nhập dựa trên dữ liệu thông tin đã được lưu trữ từ trước. Sau khi xác minh hoàn thành dữ liệu sẽ đưa đến khu xử lý trung tâm và kích hoạt mở cửa nếu thông tin chính xác.
  • Khóa điện tử: Loại khóa này sẽ tự động khóa sau mỗi lần cửa-cổng đã đóng. Khóa điện tử chỉ mở khi đã xác minh được thông tin chính xác, sau đó cửa-cổng đóng lại thì tiếp tục khóa điện tử này lại thực hiện chức năng khóa và đợi lượt xác minh tiếp theo.
  • Thiết bị trung tâm xử lý dữ liệu: Đây là thiết bị kiểm soát lượng người truy cập, đặc biệt tại các tòa nhà công ty, văn phòng, chung cư là những nơi cần thiết sử dụng loại thiết bị này. Thiết bị này có thể thay cho máy chấm công vì nó xác định được giờ ra vào của nhân viên.
  • Nguồn cấp: Gần như tất cả các thiết bị điện tử đầu cần đến nguồn cấp điện để dòng điện được truyền tải ổn định, bộ phận này sẽ vận hành nguồn điện 1 chiều ổn định cho thiết bị hoạt động.
hệ thống kiểm soát ra vào cửa cổng tự động bao gồm mấy loại

Hệ thống kiểm soát hoạt động trên nguyên lý như thế nào?

  • Lắp đặt hệ thống kiểm soát ngay trước cửa cổng ra vào với khoảng cách phù hợp để mọi người dễ dàng xác nhận danh tính. 
  • Đồng bộ kết nối đầu đọc thông tin với bộ phận xử lý trung tâm 
  • Người dùng đăng nhập bằng cách xác nhận thân phận 
  • Dữ liệu liên tục được truyền đến bộ phận xử lý,hệ thống xác định thông tin xác nhận thân phận đúng hay sai
  • Thông tin đúng cửa-cổng tự động mở, nếu sai sẽ từ chối và không kích hoạt cửa hoặc cổng mở
sơ đồ lắp hệ thống kiểm soát

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Việc kiểm soát quá trình hoạt động đóng mở cửa-cổng tự động không chỉ thực hiện được thông qua smartphone và remote. Chúng còn được thực hiện thông qua...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208