Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Lịch sử và thông tin sản phẩm cửa tự động KTH Đài loan

Lịch sử và thông tin sản phẩm cửa tự động KTH Đài loan

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 42 giây
Lịch sử và thông tin sản phẩm cửa tự động KTH Đài loan Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động, cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

KTH là thương hiệu cửa tự động tốt nhất tại Đài Loan đem lại nhiều ưu điểm vượt trội cùng vẻ đẹp tinh tế - sang trọng cho không gian. Bảo Phúc hiện đang là nhà phân phối uy tín nhất tại thị trường Việt nam của KTH. Liên hệ Bảo Phúc để được tư vấn tận tình và cung cấp hàng chính hãng 100% cho Quý khách

Lịch sử hình thành công ty cửa tự động KTH

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KING TA HAN được thành lập vào năm 1998 tại thành phố Kaohsiung bởi ông KUNCHENG CHEN, người đã có hơn 25 năm trong ngành cùng đối tác là ông VINCENT CHANG. Họ đã tham gia kinh doanh trong nhiều năm và đã có được những kinh nghiệm thực tế; công ty chuyên sản xuất và phát triển hàng loạt hệ thống cửa tự động. 

Các sản phẩm của KTH bao gồm: Bộ thiết bị điều khiển cửa tự động, cửa trượt tự động, cửa trượt kính, cửa trượt cong, cửa xoay tròn tự động,... cũng như các thiết bị tùy chọn khác nhau như khóa điện, Cảm biến, Bộ truyền động mất điện, nút bấm từ xa,... Các sản phẩm của KTH đã đạt được chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn chất lượng ISO 9001 hệ thống quản lý và chứng chỉ sản phẩm CE. Sứ mệnh của KTH không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà còn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với kinh nghiệm tích lũy phong phú trong quá trình xuất khẩu đã tạo dựng được một thương hiệu lớn mạnh vương tầm thế giới như hiện nay. KTH luôn khắc khe trong việc lựa chọn nhà phân phối đủ điều kiện cho các khu vực khác nhau để quảng bá sản phẩm cửa tự động KTH. KTH tự tin rằng khách hàng sẽ hài lòng với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh của KTH. Bộ vận hành cửa tự động được sản xuất bằng vật liệu chất lượng cao và dưới sự giám sát nghiêm ngặt để tuân thủ các tiêu chuẩn công nghệ hiện hành.
cửa-kính-tự-động kth-tòa-nhà

Thông tin hệ thống cửa tự động KTH

1. Cài đặt trong các nhà máy, bệnh viện, sân bay, căn cứ quân sự và các khu vực an ninh cao khác cần được bảo vệ.
2. Đường ray và bánh xe đặc biệt, chở nặng hơn và ổn định hơn. .
3. Sử dụng bán kính lớn của ròng rọc và giảm đáng kể tiếng ồn và nâng cao thời gian hữu ích
4.Thiết bị pfc (hiệu chỉnh hệ số công suất) 5. Hệ thống an toàn bắt-trả: trong quá trình chuyển động của cửa tự động KTH nếu có người hoặc vật cản đường di chuyển, cửa sẽ quay trở lại.
6. Chứng chỉ an toàn:chứng chỉ nhà máy CE: urs iso 9001 4. Không giới hạn địa điểm không gian sử dụng, sự lựa chọn tốt nhất cho kiến ​​trúc thành phố. Với thiết bị bảo mật hàng đầu, luôn tránh các tình huống nguy hiểm cho người dùng.
5. Chất lượng tuyệt vời & hiệu suất cao đạt tiêu chuẩn EN 16005: quy định mới nhất về các chức năng an toàn của cửa tự động ở Châu Âu.
Cua-tu-dong kth-nha-rieng-bp-023
 
cuatudongkth-3028
 

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] KTH là thương hiệu cửa tự động tốt nhất tại Đài Loan đem lại nhiều ưu điểm vượt trội cùng vẻ đẹp tinh tế - sang trọng cho không gian. Bảo Phúc hiện đang...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208