Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Sự khác nhau giữa cửa tự động KTH và NABCO

Sự khác nhau giữa cửa tự động KTH và NABCO

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 4 phút, 49 giây
Sự khác nhau giữa cửa tự động KTH và NABCO Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động, cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Có nhiều thương hiệu cửa tự động tốt với nhiều điểm đặc biệt hãy cùng tìm hiểu sự khác nhau giữa cửa tự động KTH và cửa tự động Nabco, hai thương hiệu cửa tự động lớn nhất hiện nay.

Điểm khác nhau trong thiết kế cửa tự động KTH và Nabco 

Mỗi một thương hiệu cửa tự động đều có sự khác nhau trong thiết kế cửa tự động KTH là của Đài Loan và Nabco là của Nhật Bản nên phong cách thiết kế của 2 loại cửa này cũng mang nét đặc trưng khác nhau của hai quốc gia. Dưới đây là sự khác nhau của cửa tự động KTH và Nabco:

  KTH NABCO
Xuất xứ Đài loan Nhật Bản
Tải trọng 200kg đến 1000kg 85kg đến 400kg
Loại 4 loại chính: cửa trượt tự động, cửa lùa xếp lớp tự động, cửa trượt cong, cửa kín khí phù hợp sử dụng nhiều nơi thế mạnh là 2 loại cửa gồm cửa trượt tự động và cửa bệnh viện (cửa phòng mổ, phòng x-quang, phòng xạ trị, phòng xét nghiệm, phòng vô khuẩn,...) 
Cảm biến tự động dừng lại và đảo chiều khi gặp vật cản tính năng tự kiểm tra phát hiện lỗi cảm biến chuyển động trong mỗi lần đóng mở
    kết nối thông tin bằng mạng điều khiển vùng (CAN communication)
Giá thành  thấp hơn cao hơn
Lực mở tay 3kg 3kg
Chiều rộng cửa trung bình 550-600mm 100-400mm
Công nghệ hồng ngoại vùng quét nhỏ hơn vùng quét lớn hơn lên tới 72 điểm độc lập, phát hiện cả vật thể tĩnh lẫn vật thể động trong phạm vi quét
Phong cách thiết kế mạnh mẽ, đa dạng model tinh tế, thanh mảnh,, an ninh
Nguồn điện 110V 110V
Môi trường hoạt động -20~+50 độ C -20~+50 độ C

Đối với cửa KTH thường tập trung khai thác tính thông dụng đa dạng để phù hợp nhiều loại đối tượng từ nhà ở, văn phòng công ty, siêu thị, quán ăn, xí nghiệp nặng,... Còn đối với cửa Nabco sẽ tập trung khai thác độ thẩm mỹ và tính năng nhiều hơn. Họ luôn đưa ra những thiết kế cửa thanh mảnh, nhỏ gọn với nhiều tính năng thông minh phù hợp sử dụng cho cửa bệnh viện, phòng mổ, phòng x-quang, sân bay, nhà ga,...

Bảo Phúc nhà phân phối cả cửa tự động KTH và Nabco chính hãng

Bảo phúc là đối tác chiến lược nhà phân phối chính thức của KTH và Nabco tại thị trường Việt Nam. Vì vậy sản phẩm luôn là hàng chính hãng nhập nguyên bộ với chất lượng đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Bảo Phúc phân phối đa dạng các loại cửa như: cửa trượt tự động, cửa trượt xếp lớp tự động, cửa xoay tròn tự động, cửa bệnh viện, cửa bán tự động   KTH là một thương hiệu cửa tự động uy tín với thiết kế mạnh mẽ đa dạng . Sản phẩm của KTH được sản xuất từ chất liệu cao cấp, mang đến độ bền và độ tin cậy cao. KTH luôn chú trọng vào tính năng và chức năng của cửa tự động, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

cua kth tu dong

Nabco, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm đẹp tinh tế đạt tiêu chuẩn cao về công nghệ và hiệu suất. Nabco luôn đặt sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu, với các tính năng đặc biệt như cảm biến tự động, điều khiển thông minh và khả năng tương thích với các hệ thống an ninh.

cua-tu-dong-nabco

Nhận ra những ưu điểm sự khác nhau của cửa tự động KTH và Nabco. Bảo Phúc đưa ra quyết định sẽ phân phối tất cả các sản phẩm của 2 thương hiệu lớn này để đem đến sự lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau cho từng khách hàng của mình.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Có nhiều thương hiệu cửa tự động tốt với nhiều điểm đặc biệt hãy cùng tìm hiểu sự khác nhau giữa cửa tự động KTH và cửa tự động Nabco, hai thương...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208