Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG CÓ TỐT KHÔNG?

CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG CÓ TỐT KHÔNG?

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 0 phút, 20 giây
CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG CÓ TỐT KHÔNG? Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng xếp tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

So với cổng mở cánh bằng sắt thì cấu trúc cổng xếp tự động đơn giản gọn gàng nhưng mang lại sự sang trọng, hiện đại, lịch sự, tiện nghi cho người sử dụng. Cũng giống như một ngôi nhà, chưa cần biết đến nội thất bên trong có đẹp sang trọng hay không nhưng tổng thể ngôi nhà sẽ được đánh giá qua kiến trúc của cửa cổng vì muốn vào nhà thì phải qua cổng và nó cũng thể hiện được phong cách riêng của gia chủ. Nó không chỉ là cổng tự động bảo vệ đơn thuần, mà còn là vật để trang trí, tạo ấn tượng về mặt kiến trúc khi chúng ta bước vào cổng các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp,...

ũng giống như một ngôi nhà, chưa cần biết đến nội thất bên trong có đẹp sang trọng hay không nhưng tổng thể sẽ được đánh giá qua kiến trúc của cửa cổng, vì nó cũng thể hiện được phong cách riêng của gia chủ. Vcổng xếp tự động ngày càng gọn nhẹ hơn về mặt cấu trúc nhưng hoạt động không kém phần bền bỉ và hiệu quả. Nào, hãy cùng Bảo Phúc tìm hiểu nhé! 

Xem thêmHOÀN THIỆN THI CÔNG CỬA TRƯỢT TỰ ĐỘNG NABCO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CARIC, QUận 7

Cổng xếp tự động là gì?

Cổng xếp tự động là loại cổng giúp cho việc di chuyển ra vào dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện nhờ hệ thống đóng/ mở thông minh. Bạn có thể vận hành cổng bằng tay hoặc tự động, cấu tạo đơn giản, gia công chắc chắn, rất phù hợp cho những công trình hiện đại.

Thiết bị này là một loại cổng được cấu tạo bởi những thanh kim loại liên kết với nhau thành một dãy liên tiếp, hoạt động đóng mở bằng cách co hoặc giãn trên một quỹ tích thẳng xác định.

Cổng xếp tự động vừa được coi như một vật bảo vệ bên ngoài cho các công trình, vừa được xem như một vật trang trí, tăng thêm vẻ ngoài cho công trình, góp phần gia tăng cảm giác chuyên nghiệp, hiện đại, tạo ấn tượng đầu tiên khó quên cho người tiếp xúc.

Có hai loại cổng xếp tự động: Cổng xếp Inox tự động và Cổng xếp nhôm tự động

  • Cổng xếp Inox tự động: có độ sáng cao, không bị han gỉ, khả năng chống ăn mòn tốt vì vậy trong quá trình sử dụng nó ít chịu tác động của môi trường luôn giữ được độ sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.
  • Cổng xếp nhôm tự động: được tạo ra do việc nấu chảy nhôm kết hợp với một số kim loại như silicat, đồng, magie....Nhờ đó mà nó có khối lượng khá nhẹ, khả năng chống ăn mòn tốt với những tác động của môi trường bên ngoài. Nhưng đặc điểm của loại cổng này là không được sáng bóng bằng loại cổng xếp inox do nó làm từ hỗn hợp nhiều chất.

Ưu điểm của cổng xếp tự động

  • Vận hành êm, không tạo tiếng ồn.
  • Ít máy móc thiết bị nên dễ lắp đặt, vận chuyển.
  • Có thể dùng cho cổng có độ mở thủy lớn (tối đa là 7 mét, cao 2,3 mét).
  • Khi vận hành đóng cổng thì nhấn nút điều khiển bằng remote hoặc nút nhấn thì nó di chuyển dàn đều hết phần cổng ngăn không cho phương tiện, con người ra vào.
  • Khi mở cổng thì nhấn nút điều khiển cổng sẽ di chuyển xếp lại rất nhỏ gọn, tạo không gian rộng rãi thuận tiện cho môi trường đông người, xe cộ ra/ vào.
  • Cấu tạo đơn giản, tiện lợi, an toàn cho sử dụng cũng như mang lại vẻ thẩm mỹ cho cổng và hơn hết là ngôi nhà.
  • Phù hợp và được sử dụng nhiều cho các loại cổng chung cư, cơ quan, biêt thự…nơi có nhiều người ra vào cổng thường xuyên.
  • Có rất nhiều loại cổng xếp tự động để người tiêu dùng lựa chọn..
  • Những sản phẩm được Bảo Phúc phân phối hoàn toàn là hàng chính hãng được nhập khẩu từ Trung Quốc với đội ngũ kĩ thuật viên được các nhà phân phối đào tạo và chuyển giao kỹ thuật với tay nghề cao sẽ mang đến cho  khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Nếu Quý khách muốn mua các loại cổng xếp tự động, cổng tự động, cổng trượt tự động với giá tốt, hàng chính hãng thì Bảo Phúc chắc chắn là đơn vị mà Quý khách không thể bỏ qua. Chúng tôi luôn lấy tiêu chí “Tất cả vì khách hàng” để phục vụ nhiệt tình chu đáo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để gửi gắm niềm tin về chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi từ nơi đây. Hãy liên hệ với Bảo Phúc để được tư vấn chi tiết và miễn phí nhé.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN Đang cập nhật
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] So với cổng mở cánh bằng sắt thì cấu trúc cổng xếp tự động đơn giản gọn gàng nhưng mang lại sự sang trọng, hiện đại, lịch sự, tiện nghi cho người sử...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208