Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [0919 317 286] - [0903.813.317]
Top 5 loại cổng tự động tốt nhất hiện nay

Top 5 loại cổng tự động tốt nhất hiện nay

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 28 giây
Top 5 loại cổng tự động tốt nhất hiện nay Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Cổng tự động được thiết kế để tự động mở và đóng một cách tự động và thuận tiện. Chúng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong các khu dân cư, tòa nhà thương mại, bãi đậu xe, nhà xưởng và các khu công nghiệp.

5 Loại cổng tự động tốt nhất hiện nay

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều thương hiệu cổng tự động. Tuy nhiên, nổi bật nhất là các thương hiệu sau:

  • BFT - FAAC của Ý (Italia) - SOMMER (Đức)
  • LETRON - CELMER (Malaysia)

Những loại motor cổng tự động của các thương hiệu trên rất được người dùng trên toàn thế giới săn đón. Chất lượng sản phẩm của các thương hiệu lớn này đã được kiểm chứng qua nhiều năm. Hãy cùng Bảo Phúc khám phá những đặc điểm của top 5 loại cổng tự động tốt nhất và bán chạy nhất trên thế giới hiện nay nhé!

Letron và Celmer (Malaysia)

Hai thương hiệu cổng tự động lớn tại Malaysia đã được du nhập vào Việt Nam khoảng 20 năm. Chúng nổi bật về tính năng tiết kiệm điện và thiết kế kín khí để tránh ngập nước. Với độ bền lên đến 10 năm, nguồn điện sử dụng 24V dễ lắp đặt và tiết kiệm điện năng.

Hộp bảo vệ được thiết kế kín để bảo vệ motor tránh sự xâm nhập của nước. Vỏ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối, bền, nhẹ, và chống gỉ. Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.

cổng tự động celmer
cổng tự động letron

BFT và FAAC (Ý)

Cổng tự động BFT Italy và cổng tự động FAAC là hai thương hiệu được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều trải qua kiểm tra nghiêm ngặt và đạt nhiều chứng nhận quốc tế. Đặc điểm nổi bật của hai dòng thương hiệu này là độ bền và tải trọng lớn, lên đến 1200kg.

Chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cánh cổng công ty, nhà máy, xí nghiệp,... Bộ nhông truyền động linh hoạt bền bỉ, làm bằng thép không gỉ, luôn hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt. Hệ thống điều khiển được mã hóa an ninh cao, chống xâm nhập của kẻ gian tốt.

cổng tự động BFT
cổng tự động faac

SOMMER (Đức)

Đức luôn nổi tiếng về công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm tốt. Các sản phẩm cổng tự động của thương hiệu Sommer đạt được chứng nhận an toàn, sáng tạo và an ninh cao, theo chuẩn Châu Âu. Motor của Sommer hoạt động theo nguyên tắc giảm tốc hai lần khi đóng hoặc mở gần hết hành trình.

Hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản tránh gây va đập mạnh, nguy hiểm cho người và tài sản. Motor của dòng thương hiệu này có tải trọng rất lớn, phù hợp cho những cánh cổng có kích thước rộng và nặng.

cổng tự động sommer

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cổng tự động được thiết kế để tự động mở và đóng một cách tự động và thuận tiện. Chúng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208