Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Top 5 loại cổng tự động tốt nhất hiện nay

Top 5 loại cổng tự động tốt nhất hiện nay

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 4 phút, 19 giây
Top 5 loại cổng tự động tốt nhất hiện nay Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Cổng tự động được thiết kế để tự động mở và đóng một cách tự động và thuận tiện. Chúng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong các khu dân cư, tòa nhà thương mại, bãi đậu xe, nhà xưởng và các khu công nghiệp.

5 Loại cổng tự động tốt nhất hiện nay

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều thương hiệu cổng tự động nhưng nổi bậc nhất tốt nhất là các thương hiệu sau:
- BFT - FAAC của Ý (Italia) - SOMMER (Đức)
- LETRON - CELMER  (Malaysia)  Những loại motor cổng tự động của các thương hiệu trên rất được người dùng cổng tự động trên toàn thế giới săn đón. Bởi vì chất lượng sản phẩm của các thương hiệu lớn này đã được kiểm chứng qua nhiều năm.  Hãy cùng Bảo Phúc khám phá những đặc điểm của top 5 loại cổng tự động tốt nhất và bán chạy nhất trên thế giới hiện nay nhé!

Letron và Celmer (Malaysia)

2 thương hiệu cổng tự động lớn tại Malaysia đã được du nhập vào Việt Nam khoảng 20 năm. Chúng nổi bật về tính năng tiết kiệm điện và thiết kế đặc biệt kín khí hoàn toàn để tránh bị ngập nước, phù hợp với việc lắp đặt cho những nơi thường xuyên bị ngập nước. Chúng có độ bền lên đến 10 năm, nguồn điện sử dụng 24v dễ lắp đặt và tiết kiệm nhiều điện năng khi sử dụng. Hộp bảo vệ thiết kế kín hoàn toàn để bảo vệ motor tránh sự xâm nhập của nước, vỏ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối bền, nhẹ, chống gỉ. Giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng.
cổng tự động celmer
 
cổng tự động letron

BFT và FAAC (Ý)

Cổng tự động BFT Italy và cổng tự động FAAC là 2 thương hiệu cổng tự động được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều được trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt đạt được nhiều chứng nhận quốc tế. Đặc điểm nổi bật của 2 dòng thương hiệu này là bền và tải trọng lớn có thể lên đến 1200kg. Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cánh cổng công ty, nhà máy, xí nghiệp,... Bộ nhông truyền động linh hoạt bền bỉ làm bằng chất liệu thép không gỉ luôn hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt. Được tích hợp công nghệ D-track vào thiết bị điều khiển từ xa rất thuận tiện, bộ hệ thống điều khiển được mã hóa an ninh cao chống xâm nhập của kẻ gian tốt. Có nhiều chế độ tùy chọn đóng-mở cổng cho người dùng. Có hợp tích điện và chìa khóa cơ đóng mở cổng khi bị mất điện.

cổng tự động BFT
cổng tự động faac

SOMMER (Đức)

Đức luôn là quốc gia nổi tiếng về công nghệ đi đầu và chất lượng sản phẩm cực tốt. Các sản phẩm cổng tự động của thương hiệu Sommer đã đạt được chứng nhận an toàn, sáng tạo, an ninh cao đạt chuẩn Châu Âu do Hiệp hội tài trợ phát triển khoa học và nhân văn của Đức và các tổ chức khoa học công nghệ độc lập khác chứng nhận. Motor của Sommer hoạt động theo nguyên tắc giảm tốc 2 lần khi đóng hoặc mở gần hết hành trình.Hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản tránh gây va đập mạnh nguy hiểm cho người và tài sản. Motor của dòng thương hiệu này có tải trọng rất lớn phù hợp cho những cánh cổng có kích thước rộng và cân nặng lớn.  

cổng tự động sommer

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cổng tự động được thiết kế để tự động mở và đóng một cách tự động và thuận tiện. Chúng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208