Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Mẫu cổng nhôm đúc tự động âm sàn 2 cánh và 4 cánh bền đẹp

Mẫu cổng nhôm đúc tự động âm sàn 2 cánh và 4 cánh bền đẹp

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 2 phút, 40 giây
Mẫu cổng nhôm đúc tự động âm sàn 2 cánh và 4 cánh bền đẹp Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Tổng hợp những mẫu cổng nhôm đúc có 2 hoặc 4 cánh đẹp thông dụng nhất trên thị trường hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng lắp đặt ở biệt thự, nhà riêng.

Cổng nhôm đúc là một trong những sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng, thịnh hành nhất hiện nay bởi độ bền cũng như về mặt thiết kế quá ưa thẩm mỹ vì thế nó là một xu thế có lẽ sau này cũng không thay đổi.

Tại những ngôi biệt thự, nhà riêng có diện tích rộng, chủ nhà thường lắp đặt những cánh cổng lớn trước nhà với mục đích bảo vệ không gian sống của họ, đồng thời tạo lối vào ấn tượng cho khách ra vào, tăng thêm vẻ đẹp, bình yên cho ngôi nhà của Quý khách. Một cánh cổng đối với ngôi nhà là rất quan trọng tùy theo tuổi, cũng như phong thủy mà gia chủ lựa chọn hướng cổng tốt để lắp đặt, gặp nhiều vận may trong cuộc sống.

   
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp 01
Mẫu cổng âm sàn và hàng rào nhôm đúc thanh lịch đẹp mắt, đơn giản theo phong cách Châu Âu  
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp 02
  Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh đặc, màu vàng sang trọng với họa tiết tinh xảo, được nhiều khách hàng ưa chuộng  
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp 03
Mẫu cổng nhôm đúc 2 cánh họa tiết chống đồng truyền thống  
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp 04
  Mẫu cổng nhôm đúccó 4 cánh, phong cánh cổ điện Châu Âu đẹp ấn tượng  
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp 06
  Mẫu cổng nhôm đúc sang trọng hiện đại với họa tiết trống đồng, trạm rồng  
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp 07
Cổng nhôm đúc phong cách Châu Âu  
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp 08
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp 09
 
Mẫu cổng nhôm đúc đẹp 10
Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh họa tiết trống đồng Đối với những cánh cổng lớn, sang trọng, hiện đại như thế này cần tích hợp thêm cho nó bộ tự động, chỉ với remote điều khiển từ xa hoặc nút nhấn là có thể đóng / mở ưng ý, với động cơ nhập khẩu từ Italy, công nghệ hiện đại của Châu Âu, cho phép kéo cánh cổng nặng từ vài trăm tới hàng ngàn kg.   Công ty Bảo Phúc tự hào là nhà phân phối thiết bị cổng tự động chính hãng của nhà sản xuất, với thời gian bảo hành tới 3 năm.

 

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN Đang cập nhật
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Tổng hợp những mẫu cổng nhôm đúc có 2 hoặc 4 cánh đẹp thông dụng nhất trên thị trường hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng lắp đặt ở biệt...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208