Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Tại sao cần tự động ? lợi ích của cổng tự động

Tại sao cần tự động ? lợi ích của cổng tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 5 phút, 48 giây
Tại sao cần tự động ? lợi ích của cổng tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Tự động là sự mong muốn của nhân loại để đáp ứng chính xác nhu cầu và bảo vệ con người, sau hàng ngàn năm tiến hóa công nghệ hiện đại cung cấp cho chúng tôi một lựa chọn động cơ

Tự động là sự mong muốn của nhân loại để đáp ứng chính xác nhu cầu và bảo vệ con người, sau hàng ngàn năm tiến hóa công nghệ hiện đại cung cấp cho chúng tôi một lựa chọn động cơ. Có mặt trong hàng thập kỷ qua, giống như chúng tôi những cỗ máy mạnh mẽ đảo bảo khả năng hoạt động của các cổng bảo vệ, lợi ích được cung cấp bởi động cơ rất đa dạng sau đây là một số lợi ích của cổng tự động mà Quý khách cần biết.

1. An toàn hơn

Việc ra khỏi xe để mở cổng có thể là điều cực kỳ nguy hiểm đối theo quan điểm an toàn cá nhân, tất cả chúng ta đều nghe qua về những vụ cướp, tấn công khi họ xuống xe mở cổng ra vào. Một động cơ cổng được lắp đặt không thể hoàn toàn loại bỏ khả năng này, nhưng nó chắc chắn sẽ giảm bớt rủi do, Một động cơ cổng hiện đại có thể điều chỉnh tốc độ, điều đó có nghĩa là Quý khách muốn cổng mở và sau đó đóng nhanh làm giảm thời gian đóng cổng và thời gian Quý khách ở trong xe.

Ngoài ra một cổng tự động tiên tiến còn được sử dụng thêm các cảm biến an toàn nhờ vậy khi cổng đóng không kẹt người hay phương tiện.

2. Thuận tiện

Tại sao phải dùng xe, mở cổng và đi ra ngoài sau đó lại xuống xe đóng cổng mới có thể đi? điều đó khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, nó chắc chắn sẽ thuận tiện hơn nếu có một nút nhán để đóng hoặc mở cổng. Động cơ cổng cũng mang lại cho Quý khách sự tự do đáng kể khi nói đến cách Quý khách kích hoạt nó, vì Quý khách có thể kết nối bất cứ thứ gì từ một máy thu từ xa đến một máy liên lạc và sử dụng nó như một thiết bị kích hoạt. Có những mô-đun GSM thậm chí cho phép Quý khách kích hoạt cổng của Quý khách bằng cách sử dụng điện thoại di động của Quý khách. Nó không có được thuận tiện hơn, đặc biệt là trong một thời đại mà điện thoại của chúng tôi đã trở thành mở rộng cánh tay của chúng tôi.

3. Đa năng

Có, động cơ cổng làm mở và đóng cổng, nhưng có một số mô hình trên thị trường mà làm nhiều hơn thế. Một số mô hình cung cấp bộ đếm onboard, cho phép Quý khách thiết lập hoạt động tự động hoặc để khóa các đầu vào nhất định khỏi làm việc vào những thời điểm nhất định, trong khi một số khác có thể được kết nối với hệ thống báo động của bên thứ ba và tia hồng ngoại để Quý khách được thông báo khi nào bọn tội phạm đang loay hoay phía trước cổng của Quý khách. Thật dễ dàng để biết cách một thiết bị từng có một mục đích đơn lẻ đã trở thành một lực lượng phòng vệ điện tử nhỏ gọn.

4. Tổng kiểm soát

Như Bảo Phúc đã đề cập trong phần giới thiệu bài viết này, chúng tôi cũng sẽ xem xét ngắn về kiểm soát truy cập. Bây giờ, kiểm soát truy cập là một thuật ngữ khá rộng và có thể tham khảo bất kỳ số thiết bị bao gồm bàn phím, đầu đọc thẻ gần, môđun GSM, rào cản giao thông và tất nhiên là các động cơ cửa ngõ. Điều tuyệt vời về kiểm soát truy cập là nó cho phép Quý khách kiểm soát hoàn toàn những người nhập (hoặc rời khỏi) một tài sản.

Một số biến thể, đặc biệt là các đầu đọc thẻ gần nhau, có thể được giao tiếp với máy tính và cho phép người dùng tải lên các bản ghi giao dịch, chỉnh sửa các tính năng từ xa, thêm và xóa người dùng một cách có chọn lọc ... Điều này làm cho nó dễ dàng hơn cũng như bảo mật.

Sự đổi mới trong lĩnh vực này cũng đảm bảo rằng dù Quý khách có một cánh cổng mở hay cổng trượt, bất kể yêu cầu tự động hóa của Quý khách, dù Quý khách cần tự động hóa cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của Quý khách - đó là một động cơ cổng và / hoặc truy cập vào hệ thống kiểm soát ra cho Quý khách.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Tự động là sự mong muốn của nhân loại để đáp ứng chính xác nhu cầu và bảo vệ con người, sau hàng ngàn năm tiến hóa công nghệ hiện đại cung cấp cho chúng...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208