Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Những điều cân nhắc khi lựa chọn một cổng tự động

Những điều cân nhắc khi lựa chọn một cổng tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 7 phút, 45 giây
Những điều cân nhắc khi lựa chọn một cổng tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Những điều cân nhắc khi lựa chọn một cổng tự động: Kích thước mở, Không gian sử dụng, Trọng lượng của cánh cổng, Tốc độ đóng và tốc độ mở, Tầng suất hoạt động, Mặt bằng thi công, Điều kiện thời tiết, Công suất điện

Tư vấn lựa chọn cổng tự động phù hợp - baophuc.vn

Những điều cần biết khi mua cổng tự động

Những thông tin cơ bản dưới đây cần được xem xét trước khi lựa chọn lắp đặt cổng tự động.
  • Kích thước mở: kích thước tổng thể của cánh cổng mở là một nhân tố quan trọng quyết định chính trong việc lựa chọn loại cổng tự động sử dụng. Nhìn chung cánh cổng càng rộng thì thiết bị càng đắt tiền, một cánh cổng có thể mở rộng tới 25 mét là có thể, tuy nhiên giá thành của nó sẽ cao hơn nhiều so với cánh cổng mở từ 5 tới 10 mét.
  • Không gian sử dụng: không gian sử dụng, mặt bằng xung quanh cánh cổng có thể giới hạn sự lựa chọn sản phẩm có thể được sử dụng. Nếu địa điểm lắp đặt nằm gần khu vực nông thôn, thoáng mát và rộng rãi có thể lựa chọn bất cứ loại cổng nào, tại những khu vực ở khu đô thị đông đúc hoặc khu trung tâm thành phố nơi không gian bị hạn chế thì có thể được giới hạn chỉ một vài sự lựa chọn.
  • Trọng lượng của cánh cổng: tổng thể trọng lượng của cánh cổng xác định loại và phiên bản của cánh cổng, nhìn chung thì cánh cổng càng nặng, càng lớn thì chi phí càng cao. Cổng có cùng kích thước sẽ có trọng lượng khác nhau phụ thuộc vào việc chúng được chế tạo từ loại vật liệu nào như nhôm, thép, gỗ, hoặc gang, ... cần phải tính thêm sự gia tăng trọng lượng do tác động của môi trường tự nhiên như độ ma sát, lượng mưa tích tụ, sức cản của gió, ...
  • Tốc độ đóng và tốc độ mở: tại mỗi ứng dụng sủ dụng khác nhau đòi hỏi tốc độ đóng và tốc độ mở cổng cũng khác nhau, mạc dù tốc độ mở cổng chậm có thể chấp nhận được trong các ứng dụng thương mại và dân dụng, nhưng chúng hoàn toàn không thể chấp nhận trong các ứng dụng công nghiệp khi có khối lượng lớn truy cập như trung tâm phân phối hoặc sân bay. Tốc độ mở quá chậm sẽ gây ra sự trì chệ lưu thông, và sự thất vọng của người dùng. Tốc độ cửa chậm có thể ứng dụng trong các phạm vi bảo mật khác.
  • Tầng suất hoạt động: số lần cổng đóng và cổng mở mỗi ngày phải được xem xét kỹ trước khi lựa chọn bộ thiết bị cổng tự động. Một số thiết bị chỉ được thiết kế chuyên dụng cho nhà ở có mức độ truy cập thấp chỉ khoảng vài trục lần trong ngày hoặc ít hơn. Nhưng những bộ thiết bị này sẽ không phù hợp với môi trường công nghiệp, nơi mà có lượng truy cập hàng trăm lần trong mỗi giờ.
  • Mặt bằng thi công: hầu hết các cánh cổng được thiết kế để vận hành tại nơi bằng phẳng, cổng phải mở hoặc đóng theo một đường nghiêng có thể gây ra tình trạng bào mòn quá mức cho hệ điều hành dẫn đến bị hư hỏng.
  • Lắp đặt: Không chỉ đơn giản là thêm bộ thiết bị cho cổng ban đầu được thiết kế cho hoạt động mở bằng tay, nếu Quý khách có ý nghĩ vậy thì đây là một sai lần thực sự. Cổng cần phải được thiết kế đặc biệt để có thể hoạt động tự động. Đặc biệt các loại con lăn, vòng bị, và bộ phận cơ khí khác thực sự là cần thiết để cho một cánh cổng hoạt động đáng tin cậy hơn với hệ điều hành cổng. Các chi tiết này thường thêm chi phí tương đối thấp để lắp đặt cho chính xác, nhưng lại có một sự khác biệt lớn về hiệu suất và độ tin cậy.
  • Điều kiện thời tiết: sự tác động của môi trường cũng ảnh hướng khá nhiều tới việc lựa chọn sản phẩm cũng như thiết bị từ sức gió, thời gian mưa, thổ nhưỡng, ... cần có biện pháp phòng ngừa đặc biệt khi lắp đặt cổng ở những nhu vực có nhiệt độ quá nóng hay quá lạnh, sức gió lớn, băng tuyết, ...
  • Ví trí lắp đặt: khi lắp đặt ở các khu biệt thự cổng tự động cần phải được xem xét khi chỉ định một loại cổng duy nhất, nhìn chung thì canhcs cánh cổng lắp đặt gần khu dân cư (có trẻ em) đòi hỏi các biện pháp an toàn nghiêm ngặt hơn so với cổng lắp đặt trong môi trường công nghiệp.
  • Công suất điện: một số thiết bị cổng tự động sử dụng nguồn điện áp thấp với công suất tiêu chuẩn 110 / 120 VAC, hầu hết các cánh cổng trung bình, nặng cần công suất cao tới 220 / 240 VAC hoặc điện ba pha. Trong một số trường hợp rất khó khăn và tốn kém để có được loại điện này nơi mà cánh cổng sẽ được lắp đặt.
Kết luận
Quết định lựa chọn loại cổng tự động sử dụng là một quyết định lớn. Cổng tự động có mức giá bán khá cao và cần được bảo trì, vệ sinh, bảo dưỡng liên tục. Đôi khi việc mua sản phẩm đắt tiền hơn, tốt hơn, chất lượng hơn từ ban đầu sẽ thực sự có thể giúp Quý khách tiết kiệm được chi phí trong thời gian dài do giảm chi phí bảo trì, sửa chữa. Các kỹ sư thiết kế, xây dựng sẽ nắm rõ chi tiết của từng loại cổng, đưa ra những lời khuyên cho chủ sở hữu tốt nhất.
Nếu quý khách không chắc chắn cần phải sử dụng loại cổng nào hoặc bộ thiết bị nào phù hợp hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để nhận được sự tư vấn của các kỹ sư chuyên nghiệp giúp Quý khách đánh giá và lựa chọn đúng loại sản phẩm.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Những điều cân nhắc khi lựa chọn một cổng tự động: kích thước, không gian, trọng lượng, tốc độ, tầng suất hoạt động, mặt bằng, điều kiện thời tiết,...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208