Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Giới thiệu CỔNG TỰ ĐỘNG

Giới thiệu CỔNG TỰ ĐỘNG

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 6 giây
Giới thiệu CỔNG TỰ ĐỘNG Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Giới thiệu CỔNG TỰ ĐỘNG mục đích sử dụng, các thành phần cấu tạo của cổng tự động, các loại cổng tự động phổ biến được sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Mục đích sử dụng:
Cổng tự động được sử dụng để điều khiển, kiểm soát truy cập vào một khu vực an toàn cụ thể. Thường thì cổng tự động sử dụng tại lối vào của nhà máy, xí nghiệp, nhà ở, biệt thự, cơ quan, và được sử dụng để kiểm soát việc truy cập của xe cộ ra và vào khỏi khu vực.
Ví dụ:
Nhà máy sản xuất có thể sử dụng cổng tự động tại lối đi chính, với tất cả các phương tiện vào và ra khỏi nhà máy phải thông qua cổng tự động. Ngoài ra cổng tự động còn được sử dụng phổ biến trong dân dụng và thương mại, ví dụ như cổng tự động được sử dụng cho nhà ở, biệt thự, khu đậu xe, khu vực công cộng của nhà đậu xe.
Các thành phần của một cánh cổng tự động
Bao gồm 2 thành phần cơ bản.
Cánh cổng: cánh cổng là vật thể được di chuyển để chặn hoặc mở cổng, hầu hết các cánh cổng được sử dụng trong cuộc sống thường được làm từ các vật liệu như sắt, gỗ, thép, inox, gang đúc, ... kết nối với nhau, trang trí thẩm mỹ, thường được thiết kế phù hợp với phong cánh của người chủ sở hữu.
Hệ điều hành cổng: vận hành thiết bị máy móc di chuyển cánh cổng đóng hoặc mở, sử dụng động cơ điện có thể điều khiển bằng bánh răng, cơ, hoặc thủy lực tùy thuộc vào bộ thiết bị.
Các loại cổng tự động
Trên thế giới có tới 6 loại cổng tự động khác nhau tuy nhiên ở thị trường hiện nay chỉ có 3 loại cổng phổ biến nhất được dùng đó là cổng trượt, cổng mở, và cổng xếp lớp.
Cổng trượt: là loại cổng thông dụng nhất trong các ứng dụng thương mại, công nghiệp và dân dụng.
Cổng trượt được gắn song song với bên trong hàng rào, bức tường ngăn cách, trượt theo chiều ngang qua lại cho lối đi, sử dụng con lăn hoặc bánh xe ở phía dưới để hỗ trợ di chuyển. Những con lăn này thược được bố trí theo chiều dọc của đường ray kim loại đã được lắp dọc theo bề mặt của cánh cổng, đôi khi người ta còn gọi đó là cổng lùa hoặc cổng chữ V.
Cổng trượt tự động - baophuc.vn
Việc sử dụng cổng này thường có con lăn chạy dọc trên mặt đất, chính vì vậy các con lăn này có thể bị hạn chế di chuyển bởi các vật cản như cát, đá, mảnh vụn, tạo ra nhiều lực ma sát hơn làm cho hệ điều hành cổng phải hoạt động với công suất lớn hơn khi đóng, và mở cổng, chính vì vậy mà chúng ta cần phải thường xuyên kiểm tra, vệ sinh loại bỏ các vật cản trên đường ray để giúp cánh cổng hoạt động tốt hơn.
Cổng trượt xếp lớp: với cơ chế hoạt động tương tự như cổng trượt, nhưng không sử dụng con lăn để trượt dọc theo mặt đất, thay vào đó cổng xếp lớp sử dụng sự hỗ trợ của các thanh ray chạy dọc theo cấu trúc của hàng rào. Cánh cổng này tại sao lại được đặt tên là cổng xếp lớp bởi vì nó có nhiều cánh khác nhau trượt song song với nhau sử dụng cho cánh cổng lớn. Theo đánh giá của các chuyên môn cổng xếp lớp không sử dụng con lăn vì thế mà giảm được mật độ ma sát với cánh cổng, đáng tin cậy hơn nhiều so với cổng trượt, thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp. 
Cổng xếp lớp tự động - baophuc.vn
Cổng mở cánh:
Cổng mở có bản lề được gắn ở bên cánh cổng giúp đóng mở cánh. Cửa mở có thể xoay một góc 90 độ giữa vị trí đóng và mở, bao gồm 1 cánh hoặc 2 cánh.
Cổng mở sử dụng rất phổ biến trong các ứng dụng dân dụng như nhà ở, biệt thự với chi phí thấp dễ dàng lắp đặt. Tuy nhiên cửa mở cần phải sử dụng không gian lớn để cánh cổng mở xoay theo vòng cung, cần cần nhắc bổ sung thêm các tính năng an toàn để ngăn không cho các phương tiện, người qua lại không bị va chạm hoặc mắc kẹt khi nó di chuyển.
Cổng mở cánh tự động - baophuc.vn
 
Quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng tự động xin vui lòng liên hệ với công ty Bảo Phúc để được khảo sát, tư vấn miễn phí tại công trình, chúng tôi là đơn vị chuyên xuất, nhập khẩu, phân phối các loại cổng tự động chính hãng tại Việt Nam.
Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Giới thiệu CỔNG TỰ ĐỘNG mục đích sử dụng, các thành phần cấu tạo của cổng tự động, các loại cổng tự động phổ biến được sử dụng tại thị trường...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208