Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cung cấp cổng cửa tự động ở Hà Tĩnh

Cung cấp cổng cửa tự động ở Hà Tĩnh

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 4 phút, 18 giây
Cung cấp cổng cửa tự động ở Hà Tĩnh Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Bạn có nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm cổng cửa tự động ở Hà Tĩnh hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được sử dụng sản phẩm chất lượng với thời gian bảo hành từ 2 tới 3 năm tùy theo loại sản phẩm.

Bạn có nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm cổng cửa tự động ở Hà Tĩnh hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được sử dụng sản phẩm chất lượng với thời gian bảo hành từ 2 tới 3 năm tùy theo loại sản phẩm.

Công ty chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối các loại cửa cổng tự động cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như cửa tự động NABCO, SWICO, KTH, cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, …

Sản phẩm chính hãng luôn được bảo hành, có đầy đủ phụ kiện kèm theo chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Cổng cửa tự động Hà Tĩnh

Tại Hà Tĩnh, cổng cửa tự động chủ yếu được lắp đặt tại nhà riêng, biệt thự, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, … những nơi công cộng như nhà ga, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, … văn phòng công ty, tùy theo mỗi loại cửa cổng khác nhau mà chúng ta cần phải cân nhắc kỹ trước khi lắp đặt, để được gặp gỡ các chuyên gia tư vấn hãy gọi cho chúng tôi theo số 0903 813 317.

Làm đại lý, cửa hàng phân phối thiết bị cửa cổng tự động ở Hà Tĩnh của công ty Bảo Phúc quý khách sẽ được hưỡng nhiều ưu đãi về giá bán, dịch vụ, triết khấu cao. Đến với công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Giới thiệu sơ lược các dòng sản phẩm cổng cửa tự động chuyên dụng được lắp đặt ở Hà Tĩnh.

Cửa tự động NABCO: có suất xứ từ Nhật Bản, được bán trên khắp mọi nơi trên thế giới do công ty Bảo Phúc nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam. ở Nhật Bản, cửa tự động NABCO chiếm lĩnh thị trường với trên 70%, còn trên thế giới thì chiếm tới 30% với độ hoạt động ổn định cao, bền bỉ, an toàn luôn là sản phẩm được khách hàng tin dùng.

Cửa tự động SWICO: là sản phẩm của công ty Hàn Quốc có chất lượng tuyệt vời chủ yếu được sử dụng trong dân dụng và thương mại.

Cửa tự động KTH: được sản xuất ở Đài Loan, tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật của Châu Âu, được xuất khẩu đi nhiều nước, có nhiều mẫu mã đa dạng, ứng dụng tuyệt vời trong cả công nghiệp và dân dụng.

Cổng tự động BFT: đang dẫn đầu thị trường cửa cổng ở Việt Nam, không chỉ vậy đây là dòng sản phẩm được sản xuất ngay tại nhà máy của Ý. Sở hữu nhiều ưu điểm hơn các hãng sản xuất khác, được cấp bằng sáng chế cho công nghệ riêng biệt.

Cổng tự động FAAC, G-Force, CELMER, LETRON… sử dụng dây truyền công nghệ Châu Âu, giá bán phải chăng, phù hợp với mọi người.

Trong quá trình sử dụng bộ thiết bị dành cho cánh cửa cổng tự động ở Hà Tĩnh, nếu có sự cố hoặc cần sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành xin hãy gọi cho công ty chúng tôi theo số điện thoại 0903 813 317 để được khắc phục nhanh chóng.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Bạn có nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm cổng cửa tự động ở Hà Tĩnh hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được sử dụng sản phẩm chất lượng cao ...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208