Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cổng tự động malaysia giá xưởng chính hãng

Cổng tự động malaysia giá xưởng chính hãng

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 57 giây
Cổng tự động malaysia giá xưởng chính hãng Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Cổng tự động Malaysia được đánh giá là loại cổng có nhiều tính năng tích hợp độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, tốc độ đóng mở cổng nhanh, thiết kế thông minh, dễ sử dụng. Động cơ thiết kế kín hoàn toàn đế chống nước tốt

Giới thiệu sơ lược cổng Malaysia

Cổng tự động Malaysia được đánh giá là loại cổng có nhiều tính năng tích hợp độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, tốc độ đóng mở cổng nhanh, thiết kế thông minh, dễ sử dụng. Động cơ thiết kế kín hoàn toàn đế chống nước tốt phù hợp gắn những nơi bị ngập được làm từ hộp kim nhôm nguyên khối chống gỉ có độ bền cao, có kích thước khoảng từ 22-25 cm. Hệ thống gioăng chuyên dụng, nhông truyền động được làm bằng chất liệu đồng.
cỏng tự động malaysia

Cổng tự động Malaysia có tốt không – những ứng dụng thực tế?

Cổng tự động của Malaysia có độ bền cao có khả năng điều khiển 4 cánh cổng cùng lúc một cách mượt mà, độ chống thấm nước cao, thiết kế động cơ thông minh, sử dụng chất liệu đầu vào chất lượng cao nên tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh có chất lượng cao. Cổng tự động Malaysia được sử dụng khá phổ thông vào nhiều địa điểm khác nhau như: - Dùng trong hộ gia đình loại cổng dùng cho gia đinh không cần phải có tải trọng quá lớn đa số sẽ dùng loại cổng trượt tự động số ít dùng đến cổng tự động âm sàn và cổng tay đòn thủy lực. - Dùng trong nhà hàng, khách sạn thường sẽ dùng cổng tự động âm sàn để tăng tính thẩm mỹ cho cổng. -Dùng cho công ty kinh doanh, trung tâm thương mại sẽ là những loại cổng tự động có tải trọng lớn và tích hợp thêm nhiều tính năng an toàn, an ninh cao cấp.

Tính năng và lợi ích cổng tự động malaysia

- Cổng tự động Malaysia đa dạng chủng loại (cổng âm sàn, cổng lùa-cổng trượt tự động, cổng tự động cánh tay đòn thủy lực) cho tải trọng đa dạng từ 300 đến 1000kg. - Sử dụng nguồn điện motor 24V DC tiện lợi nơi lắp đặt, đa dạng công suất, kích thước cho người dùng, ít khi bị hư hỏng vặt tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa. Vận hành êm ái mượt mà ít tạo ra tiếng ồn. Tính chống nước cực kỳ tốt có tuổi thọ kéo dài lên đến 15-20 năm, có độ cảm biến an toàn tự dựng hoạt động đóng cổng khi gặp vật cản - Phụ kiện rẻ dễ dàng thay thế khi bảo trì, sửa chữa - Có thể tích hợp thêm bình ắc quy để tích điện phòng khi bị mất điện

Thương hiệu cổng tự động Maylasia tốt nhất

Một trong những thương hiệu cổng tự động Malaysia nổi tiếng là hãng Letron là thương hiệu lâu đời được nhiều người biết đến. Các linh kiện, phụ kiện cổng được sản xuất theo chu trình hiện đại từng chi tiết được kiểm tra tỉ mỉ ít bị hư hỏng trong quá trình vận hành.
motor cổng âm sàn malaysia
 

Bảng thông số kỹ thuật

  L5000 L5500
Công suất tiêu thụ 120W/motor 200W/motor
Tải trọng cánh 400kg 600kg
Trọng lượng thiết bị 10kg
Loại động cơ cổng xoay cơ điện
Nguồn điện motor 24V DC
Góc mở tối đa 180 độ
Vùng giảm tốc
Khóa điện
Khi mất điện mở chìa khóa cơ
Bộ điều khiển từ xa 2 kênh UHF
Tốc độ đóng-mở cổng 9s cho 90 độ
Khóa điện chọn thêm
Bình lưu điện chọn thêm
Cảm biến an toàn – đèn báo chọn thêm
 

Thành phần cấu tạo của bộ cổng tự động Letron

 - Motor -  Túi phụ kiện - Hộp mạch điều khiển trung tâm, biến áp - Đế motor bằng nhôm đúc  - Chìa cơ - Bộ khóa điện - Tay bấm điều khiển
cổng âm sàn malaysia

Tính năng cổng tự động Letron

Cổng tự động âm sàn Letron khác biệt lớn nhất so với các cổng âm sàn khác đó là không cần phải đào làm đường ống thoát nước bởi vì toàn bộ hệ thống đều thiết kế kín khí, vỏ hộp đúc nhôm nguyên khổi nên tránh được tình trạng nước ngập vào thiết bị cửa. Nó khá phù hợp cho việc lắp đặt cánh cổng gia đình vì sự nhỏ gọn và tải trọng phù hợp với tải trọng của các cánh cổng gia đình. Bạn có thể gắn thêm motor vào cánh cổng nhà hiện tại của Quý khách để chúng trở nên tiện nghi hơn. Những ngôi nhà phố trong khu tái định cư, biệt thự, nhà vườn là nơi gắn cổng tự động Malaysia nhiều nhất hiện nay. Dễ lắp đặt rút ngắn được nhiều thời gian lắp cổng nếu có thợ thi công tay nghề cao thì chỉ mất thời gian khoảng 1 ngày là đã thi công xong và cổng đã đi vào hoạt động bình thường được.  

cong tu dong am san L5000-L5500 malaysia

Sự khác biệt giữa động cơ Letron L500 và L5500

- Bánh nhông của motor L5000 làm bằng nhựa, chất liệu đồng thì được dùng làm bánh nhông motor L5500 nên công suất lớn hơn kéo được cổng có tải trọng lớn hơn L5000 ( L5000 tải trọng nhỏ hơn 300kg/cánh chiều rộng cánh tối đa 2,5m, L5500 tải trọng nhỏ hơn 600kg/cánh chiều rộng cánh tối đa 3m).
- Giá L5500 cao hơn vì vỏ hộp bên ngoài cứng hơn, được phủ thêm lớp màu vàng bắt mắt hơn, tải trọng của lớn hơn. L500 tải trọng cánh cổng nhỏ hơn và chỉ có màu trắng của nhôm.  

 

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cổng tự động Malaysia được đánh giá là loại cổng có nhiều tính năng tích hợp độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, tốc độ đóng mở cổng nhanh, thiết kế thông...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208