Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem

Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 7 phút, 43 giây
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Cổng nhà đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu từ khi thiết kế, xây dựng hạng mục ngoại thất cho gia đình. Có rất nhiều mẫu cổng nhà thiết kế hiện đại, tinh tế luôn được nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với cổng nhà thì có rất đa dạng lựa chọn từ cổng gỗ đẹp cho đến sắt, nhôm đúc. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp cho những căn nhà biệt thự, nhà phố hoặc nhà ống? Hãy cùng Bảo Phúc tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cổng nhà đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu từ khi thiết kế, xây dựng hạng mục ngoại thất cho gia đình. Có rất nhiều mẫu cổng nhà thiết kế hiện đại, tinh tế luôn được nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với cổng nhà thì có rất đa dạng lựa chọn từ cổng gỗ đẹp cho đến sắt, nhôm đúc. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp cho những căn nhà biệt thự, nhà phố hoặc nhà ống? Hãy cùng Bảo Phúc tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của việc xây cổng nhà đẹp đơn giản

Cổng nhà đẹp được lắp đặt ở vị trí phân định ranh giới của gia đình với thế giới bên ngoài. Vậy ý nghĩa của việc sử dụng cổng nhà là gì?

  • Lắp đặt cổng tự động giúp đảm bảo an ninh, giúp bảo vệ ngôi nhà trước những tác nhân xâm nhập từ bên ngoài.
  • Tạo không gian riêng tư cho gia đình. Các thành viên trong gia đình có thể thoải mái với các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi thư giản mà không sợ bị làm phiền.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn cũng như thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ.
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 01

Những nguyên tắc cần lưu ý khi thiết kế cổng nhà đẹp

Cổng nhà được xem là nơi để phân cách không gian riêng tư của chủ nhà so với bên ngoài. Chúng không chỉ giúp bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn mà còn mang tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ thiết kế nhà ở. Vậy nên để ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn thì việc thiết kế cổng nhà đẹp cũng cần phải đảm bảo được một số nguyên tắc rõ ràng.

Đảm bảo an ninh tối đa cho gia chủ

Độ an toàn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi lắp đặt cổng tự động cho nhà đẹp. Bên cạnh việc bảo vệ an ninh không gian cho người sử dụng thì thiết kế cổng nhà cũng cần phải đảm bảo được sự chắc chắn và bền kỉ vững chắc theo thời gian. Đặc biệt với khí hậu nóng quanh năm như ở Việt Nam thì gia chủ nên lựa chọn cho mình những loại cổng có chất liệu chống gỉ, có độ bền cao đồng thời có thể chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Đồng thời, hệ thống bản lề cũng cần phải được đảm bảo.

Vật liệu thiết kế và xây dựng

Tuỳ thuộc vào điện kiện kinh tế của mỗi nhà mà gia chủ có thể chọn được cho mình loại vật liệu phù hợp để có thể thiết kế và xây dựng cho cổng tự động cho ngôi nhà. Thường thì trụ cổng sẽ được xây gạch hoặc đổ bê tông cốt thép, còn phần cánh cổng có thể làm từ sắt, inox hay nhôm đúc… Mỗi loại vật liệu khác nhau sẽ mang những nét nổi bật và ý nghĩa khác nhau. Những mẫu cổng nhà đẹp được làm từ hoa văn trang trí nổi bật thì thường được làm từ kim loại, còn những mẫu hoa văn phẳng thì sẽ được cắt từ máy cnc… Cũng có những mẫu cổng nhà đẹp được làm từ 1 hoặc nhiều loại vật liệu khác nhau.

Cấu trúc, không gian công trình cũng cần phải hòa hợp

Trước khi bước vào thiết kế cổng nhà đẹp thì chủ đầu tư cần có sự xem xét để có thể tạo nên được sự hài hoà nhất định. Kích thước và vị trí của ngôi nhà cũng cần phải lắp đặt sau cho hài hòa, tránh những trường hợp có những ngôi nhà quá lớn nhưng thiết kế mẫu cổng lại quá nhỏ và ngược lại. Sau khi gia chủ đã lựa chọn được loại vật liệu phù hợp với những tiêu chí đưa ra, thì bước tiếp theo là lên thiết kế, kiểu dáng cho cổng.  Hiện nay với sự đa dạng các mẫu cổng hiện đại thì dù ngôi nhà bạn có khoảng sân rộng hay hẹp, hoặc có khi nhà ngay mặt đường cũng vẫn có thể lắp đặt những mẫu cổng đẹp ưng ý.  

Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 02

Một số kiểu dáng mẫu cổng nhà đẹp phổ biến mà bạn có thể xem xét

  • Cổng nhà đẹp hai cánh: Mẫu cổng quen thuộc phù hợp với nhà có không gian sân rộng, đủ diện tích để cổng mở đóng dễ dàng.
  • Cổng nhà đẹp bốn cánh: Cổng có dạng gấp hoặc cổng chia thành các cánh phụ, giúp tiết kiệm diện tích tối đa, phù hợp cho nhà sân hẹp, nhà mặt đường.
  • Cổng một cánh gắn motor trượt tự động: Mẫu cổng nhà đẹp tự động này được ưa chuộng trong những năm gần đây vì tính thẩm mỹ cao, sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích. 

Những mẫu cổng nhà đẹp bạn có thể tham khảo

Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 03
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 04
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 05
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 06
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 07
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 08
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 09
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 10
Những mẫu cổng nhà đẹp 2022 cuốn mắt người xem 11

Công ty lắp đặt những mẫu cổng nhà đẹp uy tín tại HCM

Trong số các công ty cung cấp những mẫu cổng nhà đẹp có gắn motor cổng tự động hiện nay, Bảo Phúc là một trong những đơn vị hàng đầu đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường tự động hóa. Các sản phẩm cổng tự động của Bảo Phúc luôn được người sử dụng quan tâm và tin dùng vì độ bền vượt trội và vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo. Đồng thời, Bảo Phúc luôn có đội chuyên viên kĩ thuật dạy dạn kinh nghiệm, năng nổ và nhiệt huyết với nghề.  Đến với Bảo Phúc, bạn sẽ được chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn tận tình nhất, bao gồm: thông tin chi tiết về sản phẩm, chi phí lắp đặt và bảo hành chính hãng. Bảo Phúc – Công ty chuyên nhập khẩu – phân phối và lắp đặt motor cổng tự động rất vui khi có cơ hội được phục vụ quý khách.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cổng nhà đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu từ khi thiết kế, xây dựng hạng mục ngoại thất cho gia đình. Có rất nhiều mẫu cổng nhà thiết kế...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208