Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Những lưu ý khi sử dụng cổng tay đòn tự động

Những lưu ý khi sử dụng cổng tay đòn tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 4 phút, 31 giây
Những lưu ý khi sử dụng cổng tay đòn tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Như đã nói, cổng tay đòn tự động là loại cổng được gắn trên mỗi cánh cổng motor cổng tay đòn để tự động hóa tính năng của cổng. Loại motor tay đòn này giống như một cánh tay gắn trên cổng, nó tác động một lực vừa đủ trên cổng khi có lệnh kích hoạt hoạt động để đóng/ mở cổng mà không cần người sử dụng dùng đến phương pháp cơ thông thường. Người sử dụng điều khiển một điều khiển từ xa để kích hoạt cổng đóng/ mở, cả quá trình đóng/ mở cổng chỉ nằm trong một nút bấm, vô cùng thuận tiện và thoái mái. Tuy nhiên để cổng được hoạt động tốt hơn cũng như có tuổi thọ vận hành lâu hơn, thì có một số điều lưu ý khi sử dụng mà Quý khách đọc nên quan tâm. Cùng Bảo Phúc tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cổng tay đòn tự động gồm 2 cánh tay đòn được gắn trực tiếp lên cánh cổng, chúng được liên kết với hệ thống tự động và nhận tín hiệu từ điều khiển giúp cánh cổng hoàn toàn có khả năng đóng mở tự động, tiết kiệm được một phần thời gian cũng như công sức. Người sử dụng điều khiển remote để kích hoạt cổng đóng/ mở, cả quá trình chỉ nằm trong một nút bấm, vô cùng thuận tiện và thoái mái.  Tuy nhiên, để cổng được hoạt động tốt hơn cũng như có tuổi thọ vận hành lâu hơn, thì có một số điều lưu ý khi sử dụng mà Quý khách đọc nên quan tâm. Cùng Bảo Phúc tìm hiểu chi tiết cổng tự động cánh tay đòn - Thông số và báo giá lắp đặt

Xem thêm: SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CỔNG TỰ ĐỘNG TAY ĐÒN VÀ CỔNG TỰ ĐỘNG ÂM SÀN

Lưu ý khi sử dụng cổng tự động tay đòn

Tuyệt đối không đẩy, kéo khi cổng đang hoạt động

Người dùng lưu ý là khi đã kích hoạt motor cổng tự động cánh tay đòn thì trong quá trình cổng đang hoạt động, không nên tác dụng thêm lực vào cổng. Khi dùng remote điều khiển từ xa để kích hoạt điện thì thiết bị này sẽ tư động đóng/mở để vận hành. Vậy nên thường chạy rất chậm, đây được xem là chương trình mặc định của cổng vì vậy người sử dụng không nên tự tác dụng lực lên vì sẽ dễ làm chệch hướng đi của cổng.

Đồng thời, Quý khách cũng không nên hấp tấp, vội vàng vì muốn cửa hoạt động nhanh hơn mà đẩy, kéo hay tắt mở điện liên tục. Điều này sẽ làm cửa hoạt động loạn, có nguy cơ dẫn đến hỏng motor cổng tay đòn.

Hạn chế có vật cản khi cổng đang chuyển động

Khác những loại cổng thông thường, cổng tự động sẽ không dừng lại vì có vật cản trong phạm vi hoạt động của nó, mà chỉ dừng lại khi va phải vật cản và nếu va chạm mạnh nó có thể chuyển hướng ngược lại.

Vậy nên, người sử dụng cần lưu ý là cổng tự động cánh tay đòn không có khả năng “nhìn thấy” vật cản nên để tránh va chạm, gây những tổn thương không đáng có cho người, vật và cổng thì Quý khách nên giữ một khoảng cách an toàn trước khi kích hoạt cho cổng hoạt động.

Thường xuyên bảo trì định kỳ để cổng đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng

Hiện nay, các thiết bị mô tơ cổng tự động cánh tay đòn nhập khẩu đều có chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã đẹp nhưng người sử dụng cũng không thể chủ quan khi sử dụng, nhất là đã sử dụng trong một thời gian dài.

Thiết bị điện tử thông minh đôi khi sẽ xảy ra những trục trặc ngoài ý muốn vì rất nhiều nguyên nhân nên Quý khách cần đặc biệt chú trọng đến việc định kỳ bảo trì, bảo hành để đảm bảo thiết bị cửa cổng tay đòn hoạt động một cách tốt nhất, tránh xảy ra vấn đề không đáng có. Hơn thế nữa, việc bảo trì, bảo hành nên được thực hiện bởi một công ty uy tín để đảm bảo chất lượng hoạt động sau bảo trì của cổng tay đòn được tốt hơn.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN Đang cập nhật
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cổng tay đòn tự động là loại cổng được gắn trên mỗi cánh cổng motor cổng tay đòn để tự động hóa tính năng của cổng. Loại motor tay đòn này giống như...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208