Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Sự khác biệt của cổng tự động tay đòn và cổng tự động âm sàn

Sự khác biệt của cổng tự động tay đòn và cổng tự động âm sàn

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 5 phút, 34 giây
Sự khác biệt của cổng tự động tay đòn và cổng tự động âm sàn Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các thiết bị tự động trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống bởi nhu cầu của con người về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngày một lớn hơn. Trong các loại cổng tự động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay thì cổng tự động cánh tay đòn và cổng tự động âm sàn là 2 thiết bị được nhiều người sử dụng yêu thích nhất. Lý do mà hai loại cổng tự động này được nhiều người yêu thích nhất có lẽ là nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các thiết bị tự động trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống bởi nhu cầu của con người về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngày một lớn hơn. Trong các loại cổng tự động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay thì cổng tự động cánh tay đòn và cổng tự động âm sàn là 2 thiết bị được nhiều người sử dụng yêu thích nhất. Lý do mà hai loại cổng tự động này được nhiều người yêu thích nhất có lẽ là nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại.

Đôi khi vào những lúc trời nắng chói chang hay những lúc mưa tầm tả thì sẽ rất khó chịu khi phải xuống xe hoặc chờ người bên trong ra mở cổng, Cho nên việc sử dụng cổng tự động mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng về thẩm mỹ cũng như bảo vệ được sự an toàn của tài sản và chính Quý khách. Để giúp khách hàng lựa chọn được thiết bị tự động phù hợp cho cổng nhà mình, Bảo Phúc xin đưa ra sự khác biệt giữa hai loại cổng tự động này để Quý khách hiểu thêm nhé!

Xem thêm: Đôi Nét Về Cổng Tự Động Cánh Tay Đòn Bạn Nên Biết

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CỔNG TỰ ĐỘNG TAY ĐÒN VÀ CỔNG TỰ ĐỘNG ÂM SÀN

Về mẫu mã

  • Cổng tự động âm sàn với thiết kế đẹp hướng đến độ thẩm mỹ cao bởi thiết bị đóng mở được lắp đặt nằm dưới mặt đất, tạo cảm giác không vướng víu và cồng kềnh. Đây được xem là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.
  • Cổng tự động tay đòn nhìn từ bên ngoài còn hơi thô sơ, thiết bị này mang vẻ đẹp truyền thống của các cánh cửa bình thường, tạo cảm giác gần gũi với người dùng. Đây là một trong những sự khác nhau của cổng tự động tay đòn và âm sàn dễ nhận thấy nhất.

Nguyên lý làm việc

  • Cổng tự động âm sàn hoạt động hoàn toàn thông qua thiết bị điều khiển (nút bấm, remote, smartphone, chìa khóa điều khiển). Và cũng vì điều kiện lắp đặt của cổng tự động âm sàn có chút khó khăn vì phải lắp đặt trong lòng đất nên phải trải qua nhiều giai đoạn tốn nhiều thời gian và công sức hơn.
  • Đối với cổng tự động tay đòn thì chúng được gắn thêm 2 cánh tay giả cùng với hệ thống tự động, điều khiển bằng remote (có thể chọn mở hay đóng 1 cánh hoặc 2 cánh). Cổng tự động cánh tay đòn chỉ cần lặt cánh tay đòn vào hai bên cổng tự động là có thể hoàn thiện.

Về giá thành:

  • Cổng tự động âm sàn có giá thành lắp đặt cao hơn vì có nhiều thành phần công nghệ điện tử bên trong. Tuy giá thành mắc hơn nhưng lại có thể đảm bảo sự an toàn hơn.
  • Cổng tự động cánh tay đòn có giá thành rẻ hơn có thể phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt có thể sử dụng loại cổng đã có sẵn ở gia đình sau đó lắp đặt thêm. Tuy nhiên thì mức độ an toàn không cao như cổng tự động âm sàn.

Khác biệt trong ứng dụng

Đặc điểm khác nhau ở cổng tự động âm sàn và cổng tự động tay đòn chủ yếu ở động cơ. Vì vậy, nó cũng khác biệt trong cách ứng dụng cho 2 loại cổng này.

  • Đối với tất cả các cổng 1 cánh, 2 cánh hay 4 cánh mà cổng tự động tay đòn lắp được thì cổng tự động âm sàn lắp được. Nhưng ngược lại, cổng tự động tay đòn sẽ gặp khó đối với cổng có trọng lượng lớn. Hoặc những cổng thiết kế nhôm đúc, tinh tế thì gắn tay đòn sẽ kém phù hợp hơn.
  • Tuy nhiên, lợi thế của cổng tự động tay đòn là các cánh tay đòn gắn trực tiếp lên cổng nên việc trang bị cổng thành tự động dễ dàng hơn cổng âm sàn. Cổng tự động âm sàn cần khoét đục sàn để đặt đế âm. Hơn nữa, đối với các loại cổng thiết kế đơn giản thì cổng cánh tay đòn làm bộ cổng hiện đại và hoành tráng hơn.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN Đang cập nhật
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Trong các loại cổng tự động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay thì cổng tự động cánh tay đòn và cổng tự động âm sàn là 2 thiết bị được nhiều người...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208