Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
CỔNG ĐIỆN - HỆ THỐNG CỔNG ĐIỆN TỰ ĐỘNG

CỔNG ĐIỆN - HỆ THỐNG CỔNG ĐIỆN TỰ ĐỘNG

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 32 giây
CỔNG ĐIỆN - HỆ THỐNG CỔNG ĐIỆN TỰ ĐỘNG Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

CỔNG ĐIỆN - HỆ THỐNG CỔNG ĐIỆN TỰ ĐỘNG: NÂNG CAO KIỂM SOÁT AN NINH, TIỆN LỢI, BẢO MẬT CŨNG NHƯ GIÁ TRỊ CĂN NHÀ CỦA NGƯỜI CHỦ SỞ HỮU.

CỔNG ĐIỆN TỰ ĐỘNG

Cổng điện giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Bằng cách sử dụng cổng tự động, Quý khách không chỉ thêm vào sự an toàn của ngôi nhà, cổng điện còn tăng thêm giá trị cho ngôi nhà hoặc tài sản của Quý khách. Cổng tự động tạo thuận tiện và thoải mái. Các cổng tự động vượt xa sự tiện lợi của việc mở và đóng cửa chỉ bằng một nút bấm mà không cần phải rời khỏi xe của Quý khách (luôn là lợi thế vào một đêm tối hoặc trong thời tiết ẩm ướt), cổng tự động có thêm các lợi ích: Cổng điện giúp loại bỏ việc mở hoặc đóng một cổng nặng theo cánh thủ công Khách tham quan sẽ sử dụng một máy liên lạc bên ngoài cổng để thông báo cho Quý khách biết họ đang ở đó trước khi vào. Cổng điện ngăn những người không mong muốn tới cửa nhà Quý khách. Với ý thức bảo mật, khi cổng điện bị đóng, chúng không thể bị cởi mở bằng tay - ngăn cản người xâm nhập đơn giản. Nếu cần yêu cầu bảo mật bổ sung, việc lắp đặt khóa điện đến cổng tự động đảm bảo bảo vệ tối đa.

Có cổng tự động thêm phong cách và tính độc đáo cho ngôi nhà của Quý khách. Có thể tự động hóa các cổng hiện có, vì vậy không cần phải thay thế các cổng hiện tại của Quý khách.
Cổng mở âm sàn tay đòn BFT

HỆ THỐNG CỔNG ĐIỆN TỰ ĐỘNG Có một số loại hệ thống cổng điện và việc lựa chọn hệ thống phụ thuộc vào loại cổng mà Quý khách muốn và cách mà cổng đó được mở ra.

Cửa mở tự động hoặc Cửa trượt tự động? Cổng được treo (hoặc bản lề) trên trụ hoặc cột được gọi là cổng đu hay cổng mở. Cổng mà trượt trở lại một bên ổ đĩa trên một đường ray hoặc hệ thống trược được gọi là cửa trượt. Có nhiều loại khác nhau của cổng mở tự động: Các hệ thống dưới đất, hoặc cánh tay đòn Các hệ thống tự độnga dưới mặt đất được cài đặt dưới lòng đất và động cơ trở thành bản lề dưới cùng của cổng. Là một cánh tay dài được đặt phía sau cổng, khoảng một phần ba đường lên cổng. Nó được gắn vào trụ cổng, thường được sử dụng trên các cửa nặng hoặc cửa có tấm. Các hệ thống cổng trượt tự động gắn dọc theo chiều thẳng. Động cơ cổng trượt được sử dụng được lựa chọn dựa trên trọng lượng của cổng và tần số hoạt động.
Cổng trượt tự động

LỢI ÍCH CỦA CỔNG TỰ ĐỘNG

1. AN NINH
Cổng là hàng phòng ngự đầu tiên chống lại những kẻ xâm nhập hoặc khách truy cập không mong muốn đến phạm vi của tài sản của Quý khách. Điều này giữ cho khu vườn và không gian bên ngoài ngôi nhà của Quý khách riêng - ngăn không cho người lạ đi lang thang.
Đường lái xe vào và xe ô tô đậu trong đó an toàn hơn và ít bị ảnh hưởng bởi phá hoại hoặc xe hơi hơn. Nhà để xe hay kho chứa của Quý khách an toàn hơn sau cổng đóng.
Các cổng điện làm tăng thêm sự an toàn cho căn nhà của Quý khách. Các cổng kín không thể bị mở - giúp ngăn chặn những kẻ xâm nhập. Một intercom tại cổng cho phép Quý khách giao tiếp với khách truy cập tại cửa khẩu chứ không phải là cửa trước.
2. TIỆN LỢI
Nhiều khách hàng mua cổng điện để tiện hơn chứ không phải mở và đóng cổng thủ công. Không còn ra khỏi xe trong mưa hoặc thời tiết lạnh để mở cửa - chỉ cần bấm một nút và nó được mở ra. Thật tiện lợi khi nhìn thấy những cánh cửa đóng lại phía sau Quý khách khi Quý khách đi qua chúng mà không cần phải dừng lại và ra ngoài.
3. BẢO MẬT
Cảm thấy thoải mái và an toàn sau cổng. Bạn có thể thoải mái với tâm lý rằng nhà và gia đình Quý khách an toàn.
Nhiều bậc cha mẹ bận rộn được an tâm và yên tâm rằng khi các cửa đóng lại tự động, con cái của họ sẽ được giữ an toàn sau những cánh cửa đóng kín và tránh xa những con đường bận rộn và giao thông.
4. NÂNG CAO GIÁ TRỊ
Việc lắp đặt một cổng thời trang và phù hợp có tác động rất tích cực đến giá trị tài sản của Quý khách. Trong một số trường hợp, người ta sử dụng cửa ngõ của họ như một điểm bán hàng chính trong việc bán nhà của họ. Để liên hệ với chúng tôi để biết thông tin hoặc báo giá miễn phí, vui lòng nhấp vào đây.
Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] CỔNG ĐIỆN - HỆ THỐNG CỔNG ĐIỆN TỰ ĐỘNG: NÂNG CAO KIỂM SOÁT AN NINH, TIỆN LỢI, BẢO MẬT CŨNG NHƯ GIÁ TRỊ CĂN NHÀ CỦA NGƯỜI CHỦ SỞ HỮU.

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208