Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [0919 317 286] - [0903.813.317]
Top 10 công ty Automatic Door uy tín tại Việt Nam

Top 10 công ty Automatic Door uy tín tại Việt Nam

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 12 phút, 29 giây
Top 10 công ty Automatic Door uy tín tại Việt Nam Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Bạn đang cần tìm công ty lắp đặt và phân phối thiết bị cửa, cổng, tự động chất lượng và độ tin cậy cao nhưng không biết đơn vị nào tốt nhất? Hãy tham khảo ngay Top những công ty uy tín nhé!

Hợp tác cùng với công ty uy tín và chất lượng sẽ đảm bảo cho Quý khách về mặt  tiết kiệm chi phí giá thành lắp đặt, cũng như chất lượng sản phẩm giúp Quý khách kéo dài thời gian sử dụng. Ngoài ra những công ty uy tín sẽ đảm bảo được chế độ bảo hành bảo trì tốt giúp cho Quý khách an tâm trong quá trình sử dụng. Những công ty uy tín có nguồn gốc rõ ràng, có năng lực tài chính sẽ đồng hành cùng Quý khách trong suốt quá trình sử dụng bảo trì và bảo hành sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 công ty Automatic Door uy tín tại Việt Nam nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng nhé.  
chọn một công ty lắp đặt cửa cổng tự động uy tín
Lựa chọn cho mình một công ty lắp đặt cửa cổng tự động uy tín
Cửa tự động là một trong những phát minh nổi bật nhất của thời đại công nghệ hiện nay. Điểm đặc biệt của nó khi so với các loại cửa thông thường chính là có khả năng tự đóng/mở, người sử dụng không cần mất sức đồng thời lại có độ an toàn cao. Chính vì thế, thiết bị này đã và đang được sử dụng phổ biến trong các công trình, tòa nhà hiện đại. Cổng tự động là dòng cổng thiết kế thông minh, chỉ cần một nút bấm bằng điều khiển từ xa (remote), cổng sẽ tự động đóng/mở theo sự điều khiển của người dùng. Thêm vào đó, thiết bị này còn là sự lựa chọn hoàn hảo bảo vệ an toàn ngôi nhà của gia đình Quý khách. Sau đây chúng tôi xin điểm qua một số công ty đang cung cấp dịch vụ lắp đặt cũng như phân phối thiết bị uy tín

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC

Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng hàng đầu thế giới như
  • Cửa tự động: KTH của Đài Loan, SINIL của Hàn Quốc, NABCO của Nhật Bản, BFT của Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ:  CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan
Là doanh nghiệp tiên phong với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các sản phẩm và thiết bị kiểm soát ra vào, kiểm soát An Ninh hàng đầu tại Việt Nam, Công ty TNHH Tự Động Bảo Phúc cam kết chỉ phâm phối và bán các sản phẩm chính hãng có chất lượng cao trên toàn quốc có giấy chứng nhận của nhà xản suất và kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất đảm bảo quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối khi đến với Bảo Phúc.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
Toàn bộ sản phẩm của công ty Bảo Phúc phân phối đều được nhập khẩu nguyên bộ từ nhà xản suất với đầy đủ các giấy phép liên quan và giấy chứng nhận xuất xứ của sản phẩm như C/O, C/Q... Những sản phẩm được công ty chúng tôi phân phối đều được bảo hành chính hãng từ 12 tháng tới 36 tháng và được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn về kỹ thuật mà nhà xản suất quy định với chế độ bảo dưỡng định kỳ hàng năm làm tăng hiệu quả sử dụng, tăng tuổi thọ của sản phẩm.  

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG SƠN HÀ

Sơn Hà tự hào là Doanh nghiệp tiên phong với gần 20 năm kinh nghiệm chiếm thị phần lớn nhất trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lối vào thông minh ứng dụng trong công nghiệp, thương mại và dân dụng.
  • Triết lý kinh doanh: “Thật mới bền” -  Xây dựng thương hiệu bằng uy tín, tạo giá trị gia tăng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thực hiện mục tiêu phát triển bền vững.
  • Chiến lược kinh doanh: Thích ứng nhanh với thị trường, luôn tạo ra sự khác biệt qua tính năng, chất lượng sản phẩm, phong cách và chất lượng dịch vụ.
  • Giá trị cốt lõi:  Sứ mệnh:
  • Cung cấp các giải pháp lối vào thông minh đảm bảo thẩm mỹ, an toàn, an ninh, tiện nghi, bền bỉ và thân thiện với môi trường
  • Tầm nhìn: Trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực chuyên sản xuất và cung cấp các giải pháp lối vào thông minh ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, thươngmại và dân dụng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG

Công ty Vũ Hoàng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, chuyên nhập khẩu và phân phối các loại cửa tự động, phụ kiện cửa tự động, đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo nhiệt độ, cảm biến TUCK, quạt EBM Papst hàng chính hãng được nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng trên thế giới như: Đức, Italya, Pháp, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản... Tất cả các sản phẩm do do công ty cung cấp đều có giấy chứng nhận chất lượng CQ, giấy chứng nhận xuất xứ CO do hãng cung cấp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Khi hợp tác với công ty, Quý khách hàng sẽ được tư vấn về hàng hóa, hỗ trợ giá tốt bảo hành theo chế độ nhà sản xuất ,giao hàng tận nơi.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.  Là một trong những đơn vị trực tuyến hàng đầu trong lĩnh vực bán các loại cửa kính tự động, cửa điện, mô tơ cửa cổng, mái hiên điện và .. Bạn có thể xem và đặt hàng các loại của chúng trong phần sản phẩm trực tuyến. Sản phẩm của công ty được cung cấp với giá rẻ nhất và chất lượng thi công rất cao, đồng thời chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và lắp đặt hoàn hảo cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HƯNG VƯỢNG PHÁT

Công ty Hưng Vượng Phát luôn hướng tới và mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng các sản phẩm cửa tự động ,cổng tự động ,Barrier tự động ,cổng xếp inox…

CÔNG TY CP XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI SỐ 10 THĂNG LONG

Là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực Cửa kính tự động, Cửa cổng tự động, Cửa garage, Barrie, Cổng xếp inox, Thẻ từ, Khoá điện, hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh, Camera của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:
  • QUIKO (Italia)
  • Cortech (Hàn Quốc)
  • Teraoka ( Nhật Bản)
  • Came (Italia)
  • Erreka
  • Bisen Access
  • Key
Ngoài ra, CÔNG TY CP XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI SỐ 10 THĂNG LONG còn cung cấp hệ thống nhôm đúc mỹ thuật cao cấp làm đẹp không gian, bền với thời gian: Cổng, hàng rào, ban công, lan can,… Với khẩu hiệu” Hợp tác – Phát triển cùng hội nhập”, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu phát triển dài hạn, ổn định trên cơ sở tôn trọng quyền lợi của Khách hàng, doanh nghiệp và Cộng đồng.

Trung tâm giải pháp và thiết bị Nhà thông minh ROBOTHOME

RobotHome cung cấp các dịch vụ sau:
  • Thiết kế thi công hệ thống điều hòa, thông gió thông minh
  • Thiết kế thi công hệ thống cửa cổng, an ninh thông minh
  • Thiết kế thi công hệ thống vệ sinh thông minh
  • Thiết kế thi công hệ thống điện thông minh
  • Thiết kế thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh
  • Thiết kế thi công hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống năng lượng mặt trời
  • Thiết kế và thi công hệ thống bảng biển quảng cáo LED thông minh
  • Phân phối thiết bị điện, gia dụng thông minh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MINH AN

Minh An Window là một trong những nhà thầu, nhà phân phối cung cấp lắp đặt các sản phẩm vật tư ngành xây dựng, kiến thiết nội thất, các hạng mục cửa nhôm, cửa , vách kính và cửa tự động mang chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Với kinh nghiệm và sự uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.Chúng tôi khởi đầu từ những con người đam mê và tâm huyết, sau nhiều năm kinh nghiệm và quá trình hoạt động hiện nay chúng tôi đã dần trở thành một đơn vị đáng tin cây đối với các chủ đầu tư, các khách hàng toàn tình hiện nay.

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Hải An

Công ty cung cấp lượng lớn cửa cuốn nhanh (High Speed Door )phục vụ cho các ngành công nghiệp, các công trình dân dụng, từ nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, phân xưởng sản xuất, chế biến…đến trường học, trung tâm thương mai, nhà phố…Với đa dạng mẫu mã và được thiết kế riêng phù hợp với từng công trình của khách hàng.  

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Bạn đang cần tìm công ty lắp đặt và phân phối thiết bị cửa, cổng, tự động chất lượng và độ tin cậy cao nhưng không biết đơn vị nào tốt nhất? Hãy tham...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 2 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208