Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Nên lựa chọn cổng lùa thông thường hay cổng lùa không ray tự động?

Nên lựa chọn cổng lùa thông thường hay cổng lùa không ray tự động?

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 55 giây
Nên lựa chọn cổng lùa thông thường hay cổng lùa không ray tự động? Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cổng lùa là một trong những dòng cổng được khách hàng khá ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong đó có hai dòng cổng lùa tự động được sử dụng nhiều nhất: Cổng lùa có ray và cổng lùa không ray. Tùy vào mục đích nhu cầu sử dụng mà người sử dụng có thể lựa chọn lắp đặt loại thiết bị phù hợp nhất.

Cổng lùa là một trong những dòng cổng được khách hàng khá ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong đó có hai dòng cổng lùa tự động được sử dụng nhiều nhất: Cổng lùa có ray và cổng lùa không ray. Tùy vào mục đích nhu cầu sử dụng mà người sử dụng có thể lựa chọn lắp đặt loại thiết bị phù hợp nhất. Trong bài viết này Bảo Phúc sẽ đi chi tiết hơn về mẫu “Cổng lùa không ray” tự động. Nhằm giải đáp những thắc mắc để giúp Quý khách đưa ra hướng quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn thiết bị.

Cổng lùa không ray tự động là gì?

Cổng lùa không ray khác với các loại cổng trượt thông thường là không sử dụng bánh xe trượt dọc theo mặt đất. Thiết bị nhận được hỗ trợ từ các đường ray chạy dọc bên trong cấu trúc cổng. Đồng thời, cổng trượt không ray có phần cánh cổng rộng hơn nhiều so với cổng trượt thông thường để tạo ra một phần cho cổng được hỗ trợ. Phần này sẽ được gọi là “đối trọng” và chiều rộng thường bằng 1/2 chiều rộng lọt lòng của cổng. Những cánh cổng lùa khác như cổng lùa treo, hoặc đường ray dẫn hướng dưới mặt đất có một vài bất tiện khi bị giới hạn không gian phía trên đỉnh cổng, nó cần phải có một đường ray căng ngang trên đầu cổng, vì vậy các xe lớn như xe tải, xe container không thể đi qua. Không những thế, cổng lùa có đường ray dưới mặt đất sẽ bị cát, sỏi hay đá bao quanh đường ray, nên người dùng cần phải vệ sinh thường xuyên, đặc biệt là mùa mưa. Chính vì vậy cửa cổng lùa không ray là giải pháp hoàn hảo để khắc phục nhược điểm cho các loại cổng trượt khác.
Cổng lùa không ray tự động
Cổng lùa không ray tự động

Nên lựa chọn cổng lùa thông thường hay cổng lùa không ray tự động?

Nếu Quý khách có một cơ sở bị hạn chế bởi không gian thì cửa cổng sắt ray trượt sẽ phù hợp hơn để lắp đặt. Nhưng nếu cơ sở thương mại hay công nghiệp không bị giới hạn bởi không gian thì cổng lùa không ray được xem là lựa chọn tốt nhất. Trong khi cổng lùa không đường ray thì bánh xe con lăn phụ trợ được bắt dưới nền hoàn thiện, vì vậy lắp đặt nhanh hơn và dễ dàng hơn. Cổng trượt ray treo sử dụng đường ray để di chuyển, nếu đường ray không tốt có thể khiến  thiết bị cong, vênh do xe qua lại thường xuyên. Cổng lùa không ray tự động không sử dụng đường ray, vì vậy nó bền và an toàn hơn.
Thiết bị mang lại nhiều tiện ích cho người dùng
Thiết bị mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

Những điểm đặc trưng của cổng lùa không ray tự động

  • Cổng lùa không ray được thiết kế để hoạt động mà không có bánh xe con lăn dưới cùng trên cổng.
  • Cổng đóng mở được kiểm soát, treo bằng hệ thống không ray
  • Sản phẩm này hầu như không cần bảo trì vì không có bụi và nước tích tụ trên đường ray.
  • Trong trường hợp mất điện thì người dùng chỉ cần mở khóa thiết bị bằng chìa khóa cá nhân.
  • Không bị mài mòn hoặc uốn cong do xe tải hoặc xe nặng đi qua.
  • Những loại cổng lùa không ray này có thể dễ dàng lắp đặt trên mặt bằng không bằng phẳng. 
  • Con lăn chất lượng cao giúp giảm tiếng ồn và độ rung
  • Cơ chế tháo lắp nhanh chóng bên trong cổng lùa cho phép khách hàng chuyển sang chế độ hoạt động thủ công trong trường hợp mất điện.
Sản phẩm được lắp đặt tại các khu xí nghiệp, nhà máy...
Sản phẩm được lắp đặt tại các khu xí nghiệp, nhà máy...

Cổng lùa không ray tự động lắp đặt ở đâu thì phù hợp?

Một trong những lý do thiết bị này được nhiều khách hàng yêu thích là vì cổng lùa không ray là giải pháp không thể hoàn hảo hơn cho các khu vực yêu cầu không gian ra vào rộng rãi, nhưng lại có ít không gian để lắp đặt hệ thống ray hay bánh xe như cách làm cổng lùa thông thường. Thiết bị này thường được lắp đặt cho những cổng công nghiệp lớn như cổng nhà máy, khu công nghiệp, xí nghiệp hay khu chế xuất,…

Công ty lắp đặt cổng lùa không ray tự động uy tín

Bảo Phúc nhận thi công lắp đặt các loại cổng tự động như cổng lùa không ray, cổng chữ A, cửa cổng lùa 1 cánh, cổng trượt ray treo cũng như hướng dẫn cách làm cổng lùa cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế để bảo vệ cũng như kiểm soát giao thông trong cả khu vực riêng và cơ sở công cộng. Động cơ cổng tự động được đặt trên đế bê tông vững chắc, được kích hoạt bằng remote điều khiển từ xa, điện thoại di động, hệ thống kiểm soát truy cập… Thiết bị được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ Bảo Phúc nên đảm bảo độ tin cậy cao hơn và bền hơn.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cổng lùa tự động tại Việt Nam, bao gồm cả cổng lùa có ray và cổng lùa không ray. Lựa chọn thiết bị phù hợp cho nhu cầu sử dụng.

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 2 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208