Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [0919 317 286] - [0903.813.317]
Mẫu cổng mở cánh có vòm thanh lịch và sang trọng

Mẫu cổng mở cánh có vòm thanh lịch và sang trọng

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 12 giây
Mẫu cổng mở cánh có vòm thanh lịch và sang trọng Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Tổng hợp những mẫu cổng mở cánh sử dụng cho nhà riêng, nhà ở, biệt thự, nhà phố theo mẫu cổng có vòm phía trên, thẩm mỹ, thanh lịch và sang trọng là ưu thế

Đối với những vị khách yêu thích những cánh cổng có vòm ở phía trên cổng với phong cách thẩm mỹ, sang trọng, không kém phần thanh lịch thì có thể tham khảo thêm những mẫu cổng dưới đây để có thêm những ý tưởng mới về mặt thiết kế cho cánh cổng của gia đình mình.

Ánh mắt đầu tiên người ta nhìn vào một căn nhà đó là cấu trúc thiết kế từ bên ngoài nhìn vào, trước khi bước vào bên trong họ còn được ngắm nhìn những cánh cổng tuyệt vời thể hiện đẳng cấp của người sử dụng, chỉ cần thoáng qua những cánh bố trí, phong cánh thiết kế là có thể người ta nắm bắt được tâm lý của người sở hữu.

Mỗi người một phong cách khác nhau, không ai giống ai chính vì vậy những ý tưởng, những mẫu sản phẩm họ sử dụng cũng hoàn toàn khác nhau, nhưng về mặt thiết kế thẩm mỹ thì đôi khi có những ý tưởng chung.

Sau đây là những mẫu cổng mở cánh có vòm cho quý vị tham khảo trước khi thiết kế chi tiết cho cánh cổng của nhà mình.

Cổng mở cánh có vòm 001 - baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 001

Mẫu cổng mở cánh có vòm 002 - baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 002

Mẫu cổng mở cánh có vòm 003 - baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 003

Mẫu cổng mở cánh 004 - Baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 004

Cổng mở cánh có vòm 005 - Baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 005

Cổng mở cánh có vòm 006 - Baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 006

Cổng mở cánh có vòm 007 - Baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 007

Cổng mở cánh có vòm 008 - Baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 008

Cổng mở cánh có vòm 009 - Baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 009

Cổng mở cánh có vòm 010 - Baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 010

Cổng mở cánh có vòm 011 - Baophuc.vn

Mẫu cổng mở cánh có vòm 011

 

Tại vị trí cánh cổng này người ta thường lắp đặt cho nó thêm bộ thiết bị tự động giúp cánh cổng có thể đóng / mở tự động thông qua nút nhấn hoặc remote điều khiển từ xa để nâng cao tính tiện dụng cũng như khả năng kiểm soát truy cập vào ngôi nhà của họ.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm mang nhiều thương hiệu khác nhau về "Cổng tự động" tuy nhiên nếu quý khách muốn sử dụng mặt hàng tốt, chất lượng chính hãng của nhà sản xuất thì hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để đặt mua sản phẩm.

Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu, cũng là nhà phân phối cổng tự động Châu Âu uy tín nhất tại Việt Nam.

Điện thoại: 0903 813 37

Website: Baophuc.vn

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Tổng hợp những mẫu cổng mở cánh sử dụng cho nhà riêng, nhà ở, biệt thự, nhà phố theo mẫu cổng có vòm phía trên, thẩm mỹ, thanh lịch và sang trọng là ưu ...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208