Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Bật mí cách mở cửa tự động bằng tay khi mất điện

Bật mí cách mở cửa tự động bằng tay khi mất điện

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 5 phút, 23 giây
Bật mí cách mở cửa tự động bằng tay khi mất điện Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Nhiều người lo lắng rằng khi lắp đặt cửa tự động chạy bằng điện, nếu mất điện sẽ không thể mở đóng cổng được như bình thường. Nhưng đừng lo lắng, với sự cải tiến từ công nghệ thì cửa cổng tự động có thể mở bằng tay khi mất điện. Vậy thì, làm thế nào để cửa cổng hiện đại tự động có thể thực hiện được chế độ ấy? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Bảo Phúc nhé.

Nhiều người quan niệm rằng khi lắp đặt cửa tự động, nếu mất điện sẽ không thể mở đóng được như bình thường. Nhưng đừng lo lắng, với sự cải tiến từ công nghệ thì cửa cổng tự động có thể mở bằng tay khi mất điện. Vậy thì, làm thế nào để cửa cổng hiện đại tự động có thể thực hiện được chế độ ấy? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Bảo Phúc nhé.

Xem thêm: BẠN BIẾT GÌ VỀ CỬA XOAY TRÒN TỰ ĐỘNG?

Bật mí cách mở cửa cổng tự động bằng tay khi mất điện ?

Cổng cửa tự động là loại thiết bị thông minh, hoạt động không dựa trên sự kéo đẩy thủ công của con người mà dựa trên điều khiển từ xa kết hợp với các loại mô tơ cho cổng tự động. Từ đó hệ thống điều khiển trung tâm sẽ chủ động điều khiển quá trình đóng mở của cửa cổng. Việc bạn cần lúc này chỉ đơn giản là trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại mà thôi.

Phần lớn các cửa cổng tự động chạy bằng điện với công suất lớn, do đó rất tiện lợi trong vấn đề lắp đặt. Vì hiện nay nguồn năng lượng điện đã trở nên phổ biến và không còn gặp vấn đề khó khăn trong công tác vận hành.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người lo lắng là nếu như tình trạng mất điện xảy ra, thì bạn làm cách , nào để sử dụng cửa cổng mở tự động như bình thường được nữa. Tuy nhiên, nhận thức được sự lo lắng  và băn khoăn này của người tiêu dùng, các nhà thiết kế cửa cổng tự động đã thiết kế phần cấu tạo của cổng tự động để sao cho khi mất điện, khách hàng hoàn toàn có thể dùng tay để kéo mở cửa như bình thường.

Làm thế nào để mở cửa cổng tự động khi mất điện?

Trong cấu tạo của loại cửa cổng này, có một bộ phận được gọi là bộ lưu điện. Hiểu đơn giản nó có thể giống như một máy phát điện mini hay bình ác quy, tích trữ điện trong quá trình sử dụng để phòng trường hợp khi mất điện xảy ra. Khi ấy có hai trường hợp:

  • Một là, nếu như bộ lưu điện còn đầy thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chế độ điều khiển từ xa để mở cổng như bình thường. Vì bình sạc đã được tích đầy điện để mô tơ cổng tự động có thể hoạt động mà không gặp bất cứ ảnh hưởng gì.
  • Hai là, nếu như bộ lưu điện của cổng tự động không còn điện thì bạn sẽ mở cổng bằng hệ thống khóa thủ công như bình thường. Bởi mỗi cửa cổng tự động đều được lắp đặt hệ thống khóa này để giúp cổng có thể mở, đóng bình thường phòng trường hợp mất điện.

Kết luận lại có thể thấy rằng, cửa cổng tự động được sử dụng vô cùng linh hoạt cả trong trường hợp mất điện và điện chạy bền. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại tình huống mất điện hiếm khi xảy ra vì thế người dùng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Ưu điểm của cửa cổng tự động

Với mô tơ tự động được thiết kế chuyên biệt đã giúp đơn giản hóa quá trình đóng mở cửa cổng của gia đình bạn, giúp bạn không gặp khó khăn khi chuyên chở những đồ vật nặng trong quá trình di chuyển.

Đặc biệt, giảm bớt nguy cơ gặp nguy hiểm khi bạn ra vào nhà đêm khuya, cũng như tình trạng kẻ xấu đột nhập nhằm phá hủy căn hộ gia đình bạn sống.Thêm vào đó, cửa cổng thông minh đóng mở tự động cũng được lắp đặt hệ thống camera giúp bạn thuận tiện trong quá trình quan sát không gian xung quanh. Với tất cả những ưu điểm cả về lắp đặt và tiện ích sử dụng, còn chần chừ gì nữa mà không lắp đặt ngay cửa cổng tự động cho không gian sống của gia đình bạn nào. 

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Nhiều người lo lắng rằng khi lắp đặt cửa tự động chạy bằng điện, nếu mất điện sẽ không thể mở đóng cổng được như bình thường. Nhưng đừng lo lắng,...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208