Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Bạn biết gì về cửa xoay tròn tự động?

Bạn biết gì về cửa xoay tròn tự động?

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 5 phút, 32 giây
Bạn biết gì về cửa xoay tròn tự động? Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt Cửa xoay tròn tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cửa tự động ngày nay không còn xa lạ đối với các công trình xây dựng tại Việt Nam, đây chính là dòng cửa có khả năng đóng mở tự động mang tới sự tiện lợi trong việc ra vào các công trình. Có rất nhiều loại cửa tự động khác nhau cho khách hàng lựa chọn tuy nhiên cửa mở quay tự động luôn được đánh giá là dòng cửa tự động cao cấp với thiết kế nổi bật, cơ chế hoạt động hiệu quả phù hợp với nhiều công trình kiến trúc hiện đại tại Việt Nam hiện nay. Cùng Bảo Phúc tìm hiểu các tính năng, nguyên lý hoạt động và các kiểu dáng cửa tự động mở quay mới nhất.

Cửa tự động ngày nay không còn xa lạ đối với các công trình xây dựng tại Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều loại cửa tự động khác nhau cho khách hàng lựa chọn tuy nhiên cửa xoay tròn tự động luôn được đánh giá là dòng cửa tự động cao cấp với thiết kế nổi bật, cơ chế hoạt động hiệu quả phù hợp với nhiều công trình kiến trúc hiện đại tại Việt Nam. Nào! Cùng Bảo Phúc tìm hiểu các tính năng, ưu điểm và các kiểu dáng của cửa xoay tròn tự động hiện nay nhé.

Xem thêmLÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG CỬA TỰ ĐỘNG AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Cửa xoay tròn tự động là gì?

Cửa tự động xoay chia thành cửa quay 3 cánh và cửa quay 4 cánh. Thiết kế khung hình trụ bao quanh bên ngoài, bên trong là các cánh cửa gắn liền với nhau. Khi xoay, tất cả cánh cửa đều xoay tạo khoảng cách phù hợp cho người ra vào. Đây là điểm khác biệt của cửa tự động quay tròn với cửa trượt (hoạt động theo cơ chế trượt sang hai bên) hay cửa mở cánh.

Khung cửa thường được làm từ inox độ bền cao, sáng bóng và dễ gia công. Cùng với mặt kính cường lực trong suốt, cửa tự động quay tròn mang dáng vẻ hiện đại, sang trọng. Cửa thích hợp lắp đặt cho các công trình như trung tâm thương mại, khách sạn, tòa cao ốc…

Cửa xoay tròn tự động được quanh trục nhờ vào hệ thống điện cơ và thiết bị cảm biến thông minh lắp đặt ở bên trên. Mắt cảm biến cho phép cửa xoay khi có người ra vào. Khi vướng hành lý hoặc người đi vào buồng cửa thì cửa sẽ dừng hoạt động nhằm đảm bảo an toàn tối đa và tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Tác dụng của cửa tự động trượt cong

Giống như những thiết bị cửa tự động khác, cửa tự động trượt cong dùng để ra vào tự động không cần đóng mở. Đồng thời, thiết bị cửa này cũng góp phần làm đẹp và tăng sự hiện đại, sang trọng cho các công trình lắp đặt.

Cửa trượt cong tự động sử dụng mắt thần cảm biến để điều khiển việc đóng mở, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Các loại cửa tự động như cửa trượt cong thường được lắp đặt ở bệnh viện, nhà máy, khu chế xuất, sảnh trung tâm thương mại… để giúp cho việc di chuyển người cũng như hàng hóa, hành lý trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Cửa trượt cong hạn chế tối đa những tiếng ồn gây khó chịu nhờ vào việc đóng mở liên tục êm ái, nhịp nhàng. Thiết bị cửa tự động này cũng dễ vệ sinh và có độ bền cao hơn so với các loại cửa gỗ, cửa sắt thông thường khác.

Ưu điểm của cửa tự động trượt cong

Cửa tự động trượt cong liên hoàn khép kín, có độ kín khít cao, ngăn gió rất tốt, vì vậy rất phù hợp cho các công trình sử dụng máy lạnh trung tâm hoặc là muốn ngăn chặn tối đa bụi bẩn, gió lùa vào từ bên ngoài.

Thiết kế khung vòm cong đặc biệt của cửa tạo điểm nhấn cho công trình, làm tăng vẻ độc đáo cũng như tính thẩm mỹ. Khung cửa tự động làm bằng chất liệu inox chắc chắn, độ bền cao, chống gỉ sét tốt, ít bị ảnh hưởng bởi tác nhân môi trường như các chất liệu khác (sắt, thép, gỗ). Kính cường lực trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát không gian phía bên trong và bên ngoài của cửa.

Cửa kính xoay tự động vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu khi đóng mở giống như các loại cửa truyền thông. Mặt khác, nhờ đóng kín khít, cửa hạn chế được bụi bẩn cũng như tiếng ồn từ môi trường bên ngoài, giữ cho không gian bên trong yên tĩnh, sạch sẽ.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN Đang cập nhật
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cửa tự động ngày nay không còn xa lạ đối với các công trình xây dựng tại Việt Nam, đây chính là dòng cửa có khả năng đóng mở tự động mang tới sự tiện...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208