Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Làm thế nào để sử dụng cửa tự động an toàn hiệu quả?

Làm thế nào để sử dụng cửa tự động an toàn hiệu quả?

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 4 phút, 50 giây
Làm thế nào để sử dụng cửa tự động an toàn hiệu quả? Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Mặc dù cửa cổng tự động đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng cửa tự động an toàn, hiệu quả. Thiết bị này ngày nay được ứng dụng nhiều ở khắp các mọi nơi từ nhà ga, siêu thị, tòa nhà, trung tâm thương mại…Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công năng, chất lượng cũng như các sử dụng. Khi nói đến cửa tự động thì loại thông dụng nhất hiện nay phải kể đến chính là dòng cửa trượt tự động, cửa trượt cong, cửa mở tự động, cửa trượt xếp lớp, cửa xoay,… Với mỗi loại sẽ được ứng dụng khác lắp đặt khác nhau phù hợp với nhu cầu, mục đích của người dùng. Vậy, làm thế nào để sử dụng chúng hiểu quả? Cùng Bảo Phúc tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cổng cửa tự động ngày nay được ứng dụng ở khắp các mọi nơi từ nhà ga, siêu thị, tòa nhà, trung tâm thương mại…Mặc dù thiết bị này đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại nhưng không phải ai cũng biết cách dùng chúng an toàn, hiệu quả. 

Những loại cửa thông dụng nhất hiện nay phải kể đến chính là dòng cửa trượt tự động, cửa trượt cong, cửa mở tự động, cửa trượt xếp lớp, cửa xoay,… Với mỗi loại sẽ được ứng dụng, lắp đặt khác nhau phù hợp với nhu cầu, mục đích của người dùng. Vậy, làm thế nào để sử dụng chúng hiểu quả? Cùng Bảo Phúc tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CỔNG TAY ĐÒN TỰ ĐỘNG

Lưu ý về cách sử dụng cửa tự động an toàn, hiệu quả

Cửa tự động là sản phẩm công nghệ cao đem đến sự tiện nghi, hiện đại, sang trọng giúp việc đóng/mở cửa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để tránh những rủi ro cũng như đảm bảo cửa luôn hoạt động trơn tru, chi phí bảo dưỡng thấp nhất thì Quý khách cần lưu ý những điều sau:

  • Cần phải thường xuyên kiểm tra sự hoạt động của cửa có xảy ra bất thường gì không để nhanh chóng khắc phục, sửa chữa.
  • Không đứng tại vùng cảm biến an toàn quá lâu nếu điều đó không cần thiết.
  • Người dùng cần phải sử dụng cửa tự động đúng mục đích cho việc thiết kế ban đầu đề ra.
  • Tuyệt đối tránh để trẻ nhỏ chơi gần khu vực gần cửa.
  • Để đảm bảo an toàn cho trẻ em thì khi đi qua cửa cần có sự giám sát, giúp đỡ của người lớn.
  • Trong vùng cảm biến an toàn của cửa không được để vật cản.
  • Khi cửa sảy ra sự cố, hỏng hóc người dùng không được tự ý sửa chữa, kiểm tra nếu không có chuyên môn. Nên để những kĩ thuật viên có tay nghề cao đảm nhận việc đấy.

Hướng dẫn chọn được cửa tự động phù hợp nhất

 Để chọn lựa được cửa tự đóng mở phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng thì Quý khách cần quan tâm:

  • Bộ điều khiển cửa tự động: Do sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, hãng sản xuất chính nên cửa tự động có rất nhiều cách để điều khiển như: thẻ từ, cảm biến, mật khẩu…Tùy vào từng ứng dụng để đảm bảo an ninh cũng như an toàn cho tài sản và người sử dụng.
  • Cảm biến mắt thần: Đây được xem là thiết kế thông minh, hiện đại được dùng trong việc tự động đóng mở khi có vật/người đi qua. Thiết bị này có ưu điểm là độ nhạy cao, tốc độ quét và sử lý thông tin cực nhanh.
  • Bộ phận motor: Nhìn chung trên thị trường hiện nay cửa tự động có 2 loại là loại motor một chiều không chổi than 24DC, loại này thường giúp cho cửa vận hành êm, không gây tiếng ồn và tuổi thọ cao, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp.

Việc sử dụng cửa tự động vừa an toàn lại hiệu quả, tuổi thọ cao không chỉ phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng mà còn phụ thuộc nhiều vào đơn vị cung cấp, lắp đặt. Chính vì thế người dùng cần lựa chọn cho mình đơn vị cung  cấp cửa tự động chất lượng, thuộc thương hiệu có tiếng. Quá trình lắp đặt cần phải đảm bảo đúng cách theo cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của từng loại cửa.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Mặc dù cửa cổng tự động đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng cửa tự động an...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208