Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Tiêu chí hoạt động của cửa lùa tự động

Tiêu chí hoạt động của cửa lùa tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 4 phút, 8 giây
Tiêu chí hoạt động của cửa lùa tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cửa lùa tự động là dòng cửa được mọi người tin tưởng và được các công trình tin tưởng lựa chọn rất nhiều hiện nay vì chúng đảm bảo được các tiêu chí về tính năng, độ an toàn và cách ứng dụng. Cổng tự động không chỉ là cánh cửa của con người chính bởi sự nhanh nhẹn và tiện dụng mà cổng còn giúp chúng ta tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo an ninh 100% với những công trình lắp đặt cửa.

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ điều khiển và tự động hóa trong trung tâm thương mại, các công ty xí nghiệp, không gian trở nên nổi bật mang đến những tiện nghi tuyệt vời cho người dùng. Một trong những thiết bị thông minh đó chính là cửa lùa tự động. Bài viết dưới đây Bảo Phúc sẽ bật mí về những tiêu chí hoạt động của thiết bị này để Quý khách đọc có thể hiểu rõ hơn nhé!

Xem thêm: Những Công Dụng Từ Cột Chắn Xe An Ninh

Những Tiêu Chí Hoạt Động Của Cửa Lùa Tự Động

Cửa lùa tự động (cửa trượt tự động) được dùng để chỉ phần thiết bị điều khiển đóng mở cửa kiểu trượt một hoặc hai cánh một cách tự động hoàn toàn. Bộ điều khiển cửa trượt tự động là một thiết bị đóng mở cửa trượt dành cho người đi bộ. Nó tự động mở cửa khi có người đi tới, chờ đợi cho người đi qua, sau đó đóng cửa lại. Ngoài ra, bộ điều khiển này còn có thể điều chỉnh tốc độ đóng mở của cửa, tự động đảo chiều khi có vật cản, có thể kết hợp với các thiết bị an ninh, kiểm soát ra vào.. một cách vô cùng hoàn hảo. Với loại cửa này tính tự động hóa được đề cao bằng bộ vi xử lý điện tử cùng các mắt thần và bộ cảm biến giúp cho cánh cửa đảm bảo các tiêu chí:

  • Cánh cửa đóng lại sau khi mở hoàn toàn và được mẫu mã để đóng cửa sau khi chạy chậm tại điểm va chạm ban đầu (điểm an toàn quay lại).
  • Cánh cửa được thiết kế quay lại tự động trong trường hợp người hoặc trở ngại vật khác sẽ va chạm có cửa khi cánh cửa đóng lại .
  • Trong trường hợp người hoặc trở lực vật khác va chạm mang những cửa ba lần hoặc phổ biến hơn tại thời khắc va chạm ban đầu , nó được lập trình để kiểm soát an ninh con người hoặc trở ngại vật khác bằng phương pháp ngừng cửa.

Cửa lùa tự động thông thường có thể bắt gặp rất nhiều loại cửa này ở các khách sạn, nhà hàng, sân bay, trung tâm mua sắm..

Nói tóm lại, cửa lùa tự động là một sản phẩm cao cấp của ngành công nghiệp thời hiện đại, những lợi thế mà nó đem đến cho mỗi căn hộ chắc chắn rằng đây sẽ trở thành loại cửa được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay. Xây dựng với sứ mệnh đem đến tiện nghi và niềm vui trong đời sống cho khách hàng, Bảo Phúc vinh dự cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm cửa tự động có tính hiện đại cao như: cửa kính tự động, cửa trượt tự động, cổng tự động... Các sản phẩm cổng cửa tự động tại Bảo Phúc được nhập khẩu từ một số nhà sản xuất lớn có độ uy tín cao tại Đài Loan, Nhật Bản, Italia, Hàn Quốc… đem lại độ bền cao trong toàn bộ thời gian sử dụng.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cửa lùa tự động là dòng cửa được mọi người tin tưởng và được các công trình tin tưởng lựa chọn rất nhiều hiện nay vì chúng đảm bảo được các tiêu...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208