Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Thanh chắn barrier dùng để làm gì?

Thanh chắn barrier dùng để làm gì?

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 12 phút, 3 giây
Thanh chắn barrier dùng để làm gì? Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt Thanh chắn barrie tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Thanh chắn barrier bảo vệ tài sản cũng như tránh trường hợp những vị khách không mời vào trong chiếm chỗ đậu xe của xe bãi xe thanh chắn barrier là sự lựa chọn cần thiết vào lúc này. Chúng giúp phân loại chỗ đậu xe cho nhân viên, dân cư, khách hàng một cách tế nhị, riêng tư và an toàn. Thiết bị này thường được sử dụng rất nhiều ở các chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị lớn, xí nghiệp, công khu, khu nhà trọ, bệnh viện, nhà hàng, bãi giữ xe, trạm thu phí,… những nơi có lượng xe đông ra vào liên tục.

Thanh chắn barrier là gì?

Thanh chắn barrier là một thiết bị an ninh tự động nằm trong hệ thống kiểm soát an ninh với nhiều tên gọi khác nhau như: thanh chắn tự động, thanh rào tự động, thanh chắn an ninh,… Thiết bị này được làm bằng nhôm rỗng có kích thước tiêu chuẩn là 2m, 4m, 6m, 8m,… được gắn thêm động cơ để thanh chắn hoạt động nâng lên, hạ xuống một cách tự động.
thanh chắn tự động barrier
 

Ứng dụng của thanh chắn barrier

Để bảo vệ tài sản cũng như tránh trường những vị khách không mời vào trong chiếm chỗ đậu xe của xe bãi xe thanh chắn barrier là sự lựa chọn cần thiết vào lúc này. Chúng giúp phân loại chỗ đậu xe cho nhân viên, dân cư, khách hàng một cách tế nhị, riêng tư và an toàn. Thiết bị này thường được sử dụng rất nhiều ở các chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị lớn, xí nghiệp, công khu, khu nhà trọ, bệnh viện, nhà hàng, bãi giữ xe, trạm thu phí,… những nơi có lượng xe đông ra vào liên tục. Khi dùng loại thiết bị này sẽ giúp kiểm soát an ninh cho xe cộ tốt hơn nhanh chóng hơn rất tiện lợi cho người đi xe và người trông xe.
ứng dụng thanh chắn barrier

Ưu điểm thanh chắn barrier

- Thanh chắn barrier này dùng bộ cảm ứng từ, nút ấn, thẻ từ, remote điều khiển từ xa,… để điều khiển hoạt động của thanh chắn
- Thanh chắn đa dạng kích thước, chất liệu Quý khách có thể lựa chọn những thanh chắc có kích thước phù hợp với không gian nơi Quý khách gắn. Thanh chắn thường sử dụng chất liệu nhôm nên có trọng lượng nhẹ dễ cắt theo kích thước yêu cầu, dễ lắp đặt và hoạt động rất êm ái nhẹ nhàng thanh chắn đóng mở rất nhanh chóng.
- Thanh chắn sử dụng động cơ có momen xoắn lớn nên việc kéo hạ thanh chắn rất nhanh, chính xác, động còn có chức năng giảm tốc ở điểm đầu và cuối giúp bảo vệ an toàn cho người và xe khi đi qua lại
- Thanh chắn barrie tích hợp thêm bộ cảm biến an toàn tự động dùng lại và đảo chiều khi gặp phải vật cản bảo vệ cho con người, đồ vật, xe và cả thanh chắn
- Rào chắn tự động hoạt động rất êm ái, nhanh, tuổi thọ cao
- Tốc độ đóng – mở chỉ khoảng 4s
- Khi mất điện rào chắn có thể đóng – mở bằng tay
- Phù hợp sử dụng cho rất nhiều nơi như: chung cư, khu trọ, nhà xe, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà hàng,…
- Hoạt động chuyên nghiệp, an ninh, tiện lợi, tiết kiệm không gian
- Thanh chắn còn được sơn, dán một lớp màu dạ quang giúp phát quang khi trờ tối để tránh tình trạng va chạm
ưu điểm thanh chắn barrier
 

Cấu tạo hệ thống thanh chắn barrier 

cấu tạo thanh chắn barrier

Các loại thanh chắn barrier

Thanh chắn barrier hiện có 3 loại chính đó là:
- Thanh chắn loại thẳng: loại thanh chắn này dùng cho nơi có diện tích rộng, chiều cao không bị hạn chế quá thấp loại này thường dùng loại cần rút thanh chắn dài 8m trở lên, thiết kế thanh chắn là loại hình trụ rỗng để giảm trọng lượng, được sơn một lớp phản quang và lớp tĩnh điện chống oxy hóa một số loại còn được gắn thêm đèn báo hiệu
- Thanh chắn cần gập: loại này có điểm đặc trưng là thanh chắn có thể gập lại giúp tiết kiệm không gian hơn những nơi có diện tích nhỏ và không gian chiều cao hạn chế tương đối thấp sẽ sử dụng loại này. Những nơi như hầm gửi xe chung cư, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng sẽ thường sử dụng loại này để giảm xung tốc khi có số lượng xe ra vào quá nhiều phải hoạt động liên tục. Loại chắn này cần tốn thời gian gập vào, duỗi ra nên tốc độ đóng mở chậm hơn thanh chắn loại thẳng nhưng rung chấn thấp, ít gây ra tiếng ồn.
- Thanh chắn hàng rào: loại rào chắn an ninh này thường sử dụng cho những nơi đặc biệt phải an ninh nghiêm ngặt như khu quân đội, cơ quan hành chính nhà nước. Loại rào chắn này cũng thường sử dụng chất liệu là nhôm nhưng được thiết thành dạng hàng rào. Các thanh khớp ghép nối một cách chính xác, thông minh để hàng rào co duỗi linh hoạt, nhược điểm của loại rào chắn này là khá nặng nên cần sử dụng động cơ có lực kéo lớn và tốc độ di chuyển của loại này cũng chậm hơn so với 2 loại trên.
- Một số loại thanh chắn barrier ít thông dụng hơn như rào chắn điện tử, barrier tay quay 3 chân, rào chắn điện tử quét thẻ từ.
các loại thanh chắn tự động
 

Nguyên lý hoạt động của thanh chắn tự động

nguyên lý hoạt động của thanh chắn tự động

Khi chọn thanh chắn barrier cần lưu ý điều gì

- Lưu ý diện tích, chiều cao: khi lắp đặt rào chắn tự động cần lưu ý lựa chọn loại có thiết kế phù hợp với diện tích, chiều cao để tránh gắn không vừa và không mở được thanh chắn do vướng chiều cao không phù hợp.
- Nên sử dụng loại rào chắn cơ điện thay vì thủy lực vì chúng dễ bảo trì, sửa chữa, giá thành rẻ hơn môi trường hoạt động đa dạng hơn, chống được những nơi có thời tiết khắc nghiệt
- Tay của thanh chắn không nhất định phải chắn hết chiều rộng lối vào bởi vì thanh chắn càng dài thì càng phải dùng loại motor càng mạnh có giá thành đắt hơn. Bạn nên biết rằng cánh càng dài trọng lượng càng lớn tải trọng motor càng cao, thời gian hoạt động càng chậm, và nhanh mòn hơn. Một phần cũng nên chừa một khoảng không gian ngắn để người đi bộ có thể dễ dàng đi qua mà không phải mở thanh chắn lần nữa.
- Những nơi cần thanh chắn quá dài Quý khách có thể sử dụng 2 thanh chắn hoặc dùng thêm 1 giá đỡ để hấp thụ quá tải và giúp thanh chắn giữ  được chiều cao phù hợp không bị nặng chĩu hạ thấp
- Mỗi mục đích sử dụng khác nhau sẽ sử dụng loại thanh chắn tự động khác nhau ví dụ khu quân sự cần những loại chắc chắn thì thanh chắn hàng rào sẽ phù hợp, hầm gửi xe của các trung tâm có giới hạn chiều cao cần dùng thanh chắn ngắn hoặc thanh chắn gập, các xí nghiệp, nhà máy cần dùng thanh chắn dài để tăng chiều rộng ra vào cho nhiều xe ra vào cùng lúc.
- Lưu ý độ dày cứng thanh chắn để chọn loại motor đủ tải trọng cho thanh chắn
- Tần suất hoạt động những nơi có lưu lượng xe ra vào quá thường xuyên cần dùng loại motor cao cấp để bền hơn

Những dòng thanh chắn barrier tốt nhất và ưu điểm của nó

Thanh chắn barrier BFT, thanh chắn barrier FAAC (Italia) và thanh chắc barrier GFORCE (Malaysia) hiện đang là những dòng thương hiệu rào chắn tự động tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi một dòng thương hiệu sẽ có những ưu điểm riêng sẽ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.

Ưu điểm của thanh chắn BFT và FAAC của Italia

- Có khả năng điều khiển vùng giảm tốc một cách chính xác trong quá trình đóng-mở thanh chắn.
- Khi phát hiện có người hoặc vật cản thanh chắn sẽ tự động dừng và đảo chiều hoạt động
- Đảm bảo sự ổn định trong quá trình hoạt động - Xác định lực kéo đẩy thông qua việc thường xuyên thu nhận thông số về độ hao mòn, trọng lượng, nhiệt độ môi trường
- Hệ thống mã hóa bảo mật rất cao hạn chế được tối đa sự can thiệp bên ngoài
- Trong hệ thống các thiết bị đã được cấu hình trước nên việc lắp đặt sẽ diễn ra nhanh chóng
- Công nghệ đạt chuẩn Châu Âu
- Đa dạng mẫu mã, giá cả có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
- Tích hợp được với nhiều thiết bị an ninh khác
thanh chắn tự động BFT
 
thanh chắn FAAC

Ưu điểm của thanh chắn G-FORCE

- Điều khiển thanh chắn đóng mở từ xa bằng thiết bị điều khiển, nút bấm bên trong, khóa chìa bên ngoài
- Có hệ thống acquy lưu trữ điện phòng khi bị mất điện thanh chắn vẫn có thể hoạt động được - Điều chỉnh được lực đóng-mở
- Sẽ dừng lại khi gặp vật cản
- Giá cả rất cạnh tranh
- Motor nhẹ, nhỏ gọn gắn ngay trụ cổng làm cho thanh chắn thêm phần chắc chắn và hoạt động êm ái
- Có thể hoạt động liên tục trong 24h
- Tích hợp được thêm các thiết bị khác như đầu đọc thẻ, nhận diện xe,..
- Thanh chắn được phủ một lớp sơn chống chịu được nhiều môi trường khắc nghiệt
thanh chắn G-FORCE
 

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Thanh chắn tự động - giải pháp bảo vệ tài sản và quản lý chỗ đậu xe một cách hiệu quả tại các khu vực đông xe. Chúng giúp tạo sự riêng tư và an toàn cho...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208