Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Sự kiện đào tạo nâng cao - thi tay nghề  về cửa tự động Nabco ngày 27/06/2023

Sự kiện đào tạo nâng cao - thi tay nghề về cửa tự động Nabco ngày 27/06/2023

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 5 phút, 27 giây
Sự kiện đào tạo nâng cao - thi tay nghề về cửa tự động Nabco ngày 27/06/2023 Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động, cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Đây là một sự kiện kết hợp giữa đào tạo nâng cao, trao đổi kinh nghiệm và thi thố tài năng lắp cửa tự động Nabco được tổ chức chuyên nghiệp. Với sự góp mặt của nhiều đơn vị công ty hoạt động trong lĩnh vực cửa tự động như Bảo Phúc, Sơn Hà… Đặc biệt là sự góp mặt của 2 chuyên gia người Nhật là Mr.Nakazono và Mr.Ueda.

Thông tin sự kiện

- Địa điểm tổ chức sự kiện đào tạo ngâng cao - thi tay nghề lắp cửa tự động: Sự kiện được tổ chức tại Trụ sở chính của Công Ty Cổ Phần Sơn Hà  - Thời gian tổ chức sự kiện: Ngày 27/06/2023 là ngày bắt đầu và sự kiện được diễn ra trong 2 ngày - Thành phần tham gia: 8 đơn vị công ty đang hoạt động trong lĩnh cửa, cổng tự động mỗi một đơn vị cử một đội ngũ kỹ thuật viên đại diện tham gia. Đội ngũ này sẽ là các kỹ thuật viên đã có tay nghề, kinh nghiệm am hiểu về cửa tự động để tham gia cuộc thi tài năng. Ngoài những kỹ thuật viên đại diện tại sự kiện còn vinh dự đón tiếp ông Mr.Nakazono và Mr.Ueda đây là 2 vị chuyên gia người Nhật đến từ Nabco ( một trong những thương hiệu cửa tự động hàng đầu thế giới). Thương hiệu cửa tự động Nabco đang chiếm lĩnh 27% thị phần cửa tự động trên toàn thế giới, là thương hiệu cửa tự động được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Nổi tiếng là sản phẩm tốt, dịch vụ hậu mãi tốt, độ nhận diện cao, công nghệ thông minh, lịch sử lâu đời, ứng dụng rộng rãi.

sự kiện đào tạo nâng cao-thi tay nghề

Hoạt động đào tạo nâng cao và thi thố tài năng

Tại sự kiện này có 2 hoạt động chính rất hấp dẫn và bổ ích. Sự kiện được tạo ra với mục đích trao đổi kinh nghiệm, phổ biến các kiến thức mới trong cải biến công nghệ đột phá dòng cửa tự động Natrus của Nabco.  - Phổ biến, đào tạo nâng cao, trao đổi kinh nghiệm Phổ biến những tính năng nổi bật của Natrus so với các dòng cửa tự động khác hiện nay để chuẩn hóa việc lắp đặt hơn. Sau đó là cuộc thảo luận về cách cài đặt hệ thống Interlock - khoá cửa liên động thường dùng trong các nhà máy, bệnh viện hoặc TTTM. Sau khi đào tạo sẽ có một khoảng thời gian để thực hành lắp đặt hệ ray, cảm biến,... để các chuyên gia xem xét đánh giá, khắc phục lỗi sai nếu có.  Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị tự động Bảo Phúc đã thành tốt nhiệm vụ nhận được lời khen từ chuyên gia. Những đánh giá cao về tay nghề, thẩm mỹ, độ chuyên nghiệp, chuẩn xác và nhanh nhẹn chân thật nhất về tay nghề của kỹ thuật viên khi các chuyên gia được tự kiểm định thực tế. Là một động lực tốt giúp cho các kỹ thuật viên có thêm sự hào hứng và nhiệt huyết hoàn thành tốt công việc.

phổ biến tính năng mới nabco

- Thi thố tài năng Cuộc thi thể hiện tay nghề của các kỹ thuật viên gồm có 8 đội tham gia cuộc thi mỗi đội sẽ có 2 thành viên. Chấm điểm cuộc thi dựa trên độ chính xác, tính thẩm mỹ, độ an toàn khi lắp đặt và thời gian hoàn thành của ai nhanh nhất đội đó sẽ giành chiến thắng. Cuộc thi diễn ra trong hào hứng, hấp dẫn nhưng cũng đầy gam go vì tài năng của các đội đều tương đồng với sau. Sau cùng kết quả cuộc thi đội về nhất đã hoàn thành tốt các tiêu chí trong vòng 22 phút. Các đội về sau cũng đều có thành tích suýt soát cạnh tranh sát đội về nhất. Đã có 1 giải nhất được trao và 4 giải phụ cho 4 đội có thành tích tốt. 

thi tay nghề lắp cửa

Đánh giá của chuyên gia sau cuộc thi

Các chuyên gia cho rằng đội ngũ kỹ thuật viên Việt Nạm là đội ngũ trẻ nhưng tận tâm với công việc, có kinh nghiệm phong phú được trau dồi từ thực tế. Họ có tính thẩm mỹ, độ chuyên nghiệp tốt tinh thần học hỏi cao và áp dụng vào thực tiễn nhanh. Chuyên gia có sự nhìn nhận đánh cao về quá trình tổ chức sự kiện và người tham gia trong sự kiện  này. Nabco tin tưởng các đội ngũ kỹ thuật viên tại đây sẽ đem đến giá trị tốt nhất cho mỗi khách hàng. Và tiết mục cuối cùng sau 2 ngày diễn ra sự kiện và màn trao chứng nhận hoàn thành buổi tranning lắp cửa tự động Nabco.  

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Đây là một sự kiện kết hợp giữa đào tạo nâng cao, trao đổi kinh nghiệm và thi thố tài năng lắp cửa tự động Nabco được tổ chức chuyên nghiệp. Với sự...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208