Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Sản xuất cổng mở cánh và gắn thiết bị tự động đóng/mở từ xa.

Sản xuất cổng mở cánh và gắn thiết bị tự động đóng/mở từ xa.

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 2 phút, 27 giây
Sản xuất cổng mở cánh và gắn thiết bị tự động đóng/mở từ xa. Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cổng mở với nhiều phong cách và thiết kế đa dạng theo kiểu cổ điện, tân cổ hoặc hiện đại, tùy theo mỗi thiết kế của ngôi nhà, phương tiện di chuyển ra vào hàng ngày và mục đích cũng như sở thích của người chủ sở hữu mà nó được sản xuất theo thiết kế khác nhau.

Cổng mở với nhiều phong cách và thiết kế đa dạng theo kiểu cổ điện, tân cổ hoặc  hiện đại, tùy theo mỗi thiết kế của ngôi nhà, phương tiện di chuyển ra vào hàng ngày và mục đích cũng như sở thích của người chủ sở hữu mà nó được sản xuất theo thiết kế khác nhau.

Cổng mở cánh thường được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng khu dân cư và nhà ở như: cổng nhà riêng, cổng biệt thự,... Để cánh cổng mở có thể tự động hóa được cần phải có động cơ, hiện nay động cơ để điều khiển cánh cổng mở tối đa với tải trọng 800 kg, với kích thước mỗi cánh nhỏ hơn 5 mét.

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc chuyên sản xuất cánh cửa và cổng tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cũng là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị điều khiển tự động đóng / mở với nhiều loại phù hợp với mọi thiết kế của các cánh cổng mở.

Cổng mở cánh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, bởi vì sự đa dạng về mẫu mã, tính thẩm mỹ cao được nhiều khách hàng ưa chuộng, cánh cổng có thể được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, sắt, thép, inox, nhôm, đồng, ... mỗi loại vật liệu đều mang ưu điểm và nhược điểm riêng, cho dù Quý khách muốn sử dụng bất cứ loại sản phẩm nào từ cổng mở chúng tôi đều có thể tự động hóa nó một cách dễ dàng theo yêu cầu của Quý khách.

Một trong những mô hình được sử dụng cổng nhiều nhất ở Sài Gòn đó chính là cổng dành cho các biệt thự.

Sau đây là một số mẫu cổng mở chuyên dụng được sử dụng cho các biệt thự sang trọng hiện nay.

mau cong mo nho duc

 

Mẫu cổng nhôm đúc cổ điện thanh lịch, không giá đồ sộ, có khe thoáng tận hưởng không khí mát lành từ bên ngoài.

mau cong nhom duc

Mẫu cổng nhôm đúc theo phong cách cổ điển và hiện đại

Mẫu cổng sắt tân cổ

Mẫu cổng sắt tân cổ với nhiều khe thoáng đơn giản nhưng hiện đại

Mẫu cổng sắt tân cổ

 Chúng tôi có xưởng sản xuất cánh cổng riêng kết hợp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cho ra đời những sản phẩm bắt mắt phù hợp với yêu cầu và sở thích của mỗi chủ nhà.

Ngoài ra, Bảo Phúc cũng là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị điều khiển cửa cổng tự động cao cấp với chất lượng vượt trội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Địa chỉ: số 5, đường số 15A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 480 305

E-mail: ctbaophuc@gmail.com

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cổng mở với nhiều phong cách và thiết kế đa dạng theo kiểu cổ điện, tân cổ hoặc hiện đại, tùy theo mỗi thiết kế của ngôi nhà, phương tiện di chuyển ra...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208