Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Sản xuất cánh cửa phòng mổ, phòng sạch, chụp chiếu trong Bệnh Viện

Sản xuất cánh cửa phòng mổ, phòng sạch, chụp chiếu trong Bệnh Viện

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 32 giây
Sản xuất cánh cửa phòng mổ, phòng sạch, chụp chiếu trong Bệnh Viện Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có thể sản xuất cánh cửa chuyên dụng cho các bệnh viện và cơ sở Y Tế trên cả nước và cung cấp cánh cửa nhập khẩu từ NABCO, SWICO và KTH.

Theo quy định mới của hiệp hội y tế Quốc Tế, tất cả các cánh cửa bệnh viện phòng mổ, phòng sạch, phòng chụp chiếu X-Quang, xạ trị ... sử dụng trong các cơ sở ý tế, phòng mạch và trong các bệnh viện phải tuân thủ theo đúng quy định của tổ chức y tế thế giới quy định. Tại các phòng chụp chiếu sử dụng các tia cực tím, tia xạ trị cần phải được ngăn cản chúng phát tán ra bên ngoài môi trường, đảm bảo sức khỏe cho các y, bác sĩ tham gia điều trị và bệnh nhân.

Những phòng sạch, phòng lạnh phải sử dụng các tấm Pa nem để đảm bảo chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm bên trong phù hợp với yêu cầu của mỗi ứng dụng khác nhau.

Cảm biến áp tay cửa bệnh viện tự động


Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản xuất cánh cửa chuyên dụng cho các phòng mổ, phòng sạch, phòng chụp chiếu, phòng xạ trị tại các cơ sở Y Tế, Bệnh Viện, Phòng Khám, Phòng Điều Trị Bệnh cho các bệnh nhân trên mọi tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.

Chúng tôi có thể sản xuất cánh cửa phòng mổ với các vật liệu tại Việt Nam theo bản vẽ thiết kế của chủ đầu tư, nhà thầu, chủ xây dựng cơ sở như: cánh cửa được làm từ khung sắt, ốp tôn với màu sơn xanh rêu chủ đạo được sử dụng trong các bệnh viện, ngoài ra cánh cửa làm từ khung inox, ốp inox mặt ngoài hai mặt, bên trong cánh cửa có thể được ốp trì 2 lớp với mỗi lớp dày 1 cm theo tiêu chuẩn của bộ y tế.

Cửa tự động bệnh viện
 
Trước khi tham gia điều trị bác sĩ, y tá, phòng điều trị, phòng mổ đều được vô trùng hoàn toàn, để ra vào khu vực điều trị họ có thể sử dụng công tắc cảm biến gắn vị trí bên tường phù hợp hoặc công tắc đá chân phía dưới để đóng mở cánh cửa thay vì sử dụng bằng tay như trước đây.
 
Cửa inox bệnh viện 2 cánh
 
Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có thể sản xuất cánh cửa chuyên dụng cho các bệnh viện và cơ sở Y Tế trên cả nước, ngoài ra chúng tôi cũng nhập khẩu và phân phối cánh cửa từ nước ngoài về của các thương hiệu như NABCO, SWICO và KTH.
 
Khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Địa chỉ: Số 5, đường số 15A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 480 305 - 0903 813 317
E-mail: info@baophucdoor.com - ctbaophuc@gmail.com
Website: Baophuc.vn

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có thể sản xuất cánh cửa chuyên dụng cho các bệnh viện và cơ sở Y Tế trên cả nước...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208