Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Nguyên tắc hoạt động của Barrier

Nguyên tắc hoạt động của Barrier

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 57 giây
Nguyên tắc hoạt động của Barrier Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt Thanh chắn barrie tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Thanh chắn barrier tự động ra vào tòa nhà, xí nghiệp là một trong những ứng dụng phổ biến của mô hình cổng tự động. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản so với các loại cổng trượt, cổng lùa tự động. Thanh chắn barrier hiện đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian công cộng, đặc biệt là lối ra vào của các khu chung cư, nhà máy,xí nghiệp, bãi đỗ xe thông minh.. Vậy thanh chắn barrier tự động ra vào tòa nhà có điểm gì khác biệt so với các loại cổng tự động mà Quý khách vẫn thường bắt gặp? Hãy cùng Bảo Phúc lý giải những thắc mắc ấy qua bài viết tìm hiểu về nguyên lý và cấu tạo hoạt động của barrier tự động ra vào tòa nhà nhé!

Thanh chắn barrier tự động là một trong những ứng dụng phổ biến của mô hình cổng tự động. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản so với các loại cổng trượt, cổng lùa tự động. Vậy nhưng, thanh chắn barrier hiện đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi công cộng, đặc biệt là lối ra vào của các khu chung cư, nhà máy, xí nghiệp, bãi đỗ xe thông minh..

Vậy thanh chắn barrier tự động ra vào tòa nhà có điểm gì khác biệt so với các loại cổng tự động mà Quý khách vẫn thường bắt gặp? Hãy cùng Bảo Phúc lý giải những thắc mắc ấy qua bài viết tìm hiểu về nguyên lý và cấu tạo hoạt động của barrier tự động dưới đây nhé!

Xem thêm: Nên Bảo Dưỡng Định Kỳ Barrier Tự Động Bao Lâu Một Lần?

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của thanh chắn barrier tự động ra vào tòa nhà

Hiện nay, hầu hết các thanh chắn barrier tự động tòa nhà đều sử dụng nguồn điện lưới dân dụng 220V và có thể tự vận hành bằng remote điều khiển từ xa bởi nó đã được nối với main điều khiển sẵn. Vậy nên, việc điều khiển thiết bị này cũng dần trở nên thuận tiện, đơn giản cho những bác bảo vệ ở các chốt, trạm ra vào cổng.

Đối với việc giám sát, điều khiển cổng barrier tự động ra vào tòa nhà, công ty xí nghiệp cho phép xe qua lại, Quý khách chỉ cần nhấn nút mở trên điều khiển từ xa. Sau khi tín hiệu được truyền đi, thân barrier sẽ tiếp nhận nó và điều khiển thanh chắn để nó nâng lên hay hạ xuống một cách nhẹ nhàng. Việc đóng thanh chắn cũng sẽ được thực hiện ngay lập tức sau khi xe đi qua bởi vòng cảm biến thông minh có nhiệm vụ truyền thông tin đến barrier. Đầu đọc thẻ và cây rút thẻ cũng có cơ chế hoạt động tương tự khi được kết hợp cùng vòng cảm biến để vận hành barrier tự động.

Cấu tạo của thanh chắn barrier tự động

Phần thân Barrier: Đây là bộ phận được xem là quan trọng nhất của thanh chắn barrier tự động. Chúng còn được gọi với nhiều tên gọi khác như tủ barrier, mô tơ,… Bộ phận này có chức năng cung cấp thông tin, kiểm soát các hoạt động của hệ thống để đưa ra những điều khiển cho phù hợp nhất... Chúng được thiết kế theo dạng khối vuông hình trụ, bên trong chứa các hệ thống hỗ trợ công tác điều khiển như hệ thống trục, lò xo và main. Phần vỏ ngoài giống như một lớp áo choàng bảo vệ cho các bộ phận bên trong, vậy nên nó được trang bị rất kĩ bởi một lớp sơn tĩnh điện chống han rỉ và được làm từ hợp kim cao cấp. Bảng mạch tĩnh điện bên trong là bộ phận điều khiển giúp thanh chắn hoạt động tự động một cách trơn tru dễ dàng.

Thanh chắn: Đối với loại barrier cần thẳng và gấp thì chúng là một thanh kim loại rỗng có chiều dài từ 4–8m tùy loại. Một đầu sẽ nối với thân barrier, đầu còn lại sẽ đặt trên một giá đỡ để giảm xung tốc và đảm bảo quá trình vận hành. Trong đó, thanh chắn của model cần gấp sẽ là hai thành chắn ngắn nối với nhau để khi vận hành có thể kéo lên tạo độ gấp khúc. Thanh chắn Barrier điện được lắp đặt với chiều dài linh hoạt, không bị cố định vào một khuôn khổ nhất định.

Các thiết bị khác: Một số thiết bị phụ trợ được đi kèm khi lắp đặt Barrier điện như vòng từ, cảm biến quang và cảm biến tiệm cận giúp cho việc đóng mở Barrier được chính xác và tự động hơn.

Để có thể mua được những chắn chắn barrier tự động thì người dùng cần phải am hiểu về chúng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ góp phần giúp Quý khách lựa chọn được những loại cổng barrier phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Địa chỉ để mua thanh chắn barrier tự động tốt nhất tại TP.HCM

Nhu cầu lắp đặt thanh chắn barrier, cổng cửa tự động của người tiêu dùng hiện nay càng ngày càng tăng lên chính vì vậy trước những mối nguy hại khi người sử dụng lựa chọn cổng tự động kém chất lượng. Bảo Phúc Việt Nam tự hào cam kết là một đơn vị phân phối và lắp đặt thiết bị uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn cũng như tiện ích thuận tiện cho khách hàng.

Qua quá trình hơn 10 năm hoạt động trong nghề cũng như luôn luôn nỗ lực tốt nhất để phục vụ tối đa nhu cầu người tiêu dùng. Lựa chọn Bảo Phúc là đơn vị phân phối và lắp đặt cổng tự động,  Quý khách hoàn có thể yên tâm về các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, linh kiện nguyên vẹn, không bị thay thế. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các sản phẩm và hỗ trợ tối đa khách hàng trong quá trính sử dụng.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Thanh chắn barrier tự động ra vào tòa nhà, xí nghiệp là một trong những ứng dụng phổ biến của mô hình cổng tự động. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208