Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
NABCO thống trị thị trường cửa tự động trên thế giới

NABCO thống trị thị trường cửa tự động trên thế giới

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 4 phút, 31 giây
NABCO thống trị thị trường cửa tự động trên thế giới Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động, cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Nabtesco Corp., nhà cung cấp cửa tự động thông minh lớn nhất thế giới, đã “thống trị” thị trường cửa tự động (automatic door) trên toàn cầu trong nhiều năm qua và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu này vào năm 2021.

Nabtesco Corp., Nhà cung cấp cửa tự động thông minh lớn nhất thế giới, đã “thống trị” thị trường cửa tự động (automatic door) trên toàn cầu trong nhiều năm qua và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu này vào năm 2021.

NABCO - Thương hiệu cửa tự động số 1 thế giới

Công ty Technavio vừa công bố báo cáo cho thấy Nabtesco Corp. thuộc top 10 công ty về cửa tự động hàng đầu thế giới bao gồm Nabtesco Corp., ASSA ABLOY AB, Agta record Ltd., Auto Ingress Pty Ltd., Deutschtec GmbH, Dormakaba Holding AG, GEZE GmbH, KONE Corp., Sanwa Holdings Corp., and Stanley Black & Decker Inc.

Technavio cho hay mẫu Natrus của Nabtesco Corp. là mẫu cửa trượt đứng đầu thị trường, tiếp theo là NET-DS System. Hiện nay Nabtesco Corp. chiếm 27% thị phần cửa tự đồng toàn cầu và phần lớn thuộc phân khúc cửa cao cấp. Các sản phẩm của Nabtesco Corp. có được sự thành công bởi tính năng an toàn và bền bì và thực tế đã kiểm nghiệm trong nhiều thập kỷ qua.

Xem thêmƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG CỔNG TỰ ĐỘNG DÀNH CHO BIỆT THỰ

Theo số liệu Technavio thì thị trường cửa tự động rất có tiềm năng và tăng trưởng tương đương 1.17 tỷ đô giai đoạn 2020 -2024, con số này dự kiến còn tiếp tục cao hơn nữa trong nhiều năm tới. Theo báo cáo tốc độ tăng trưởng của thị trường này năm 2020 là 5.23% trong đó phát triển mạnh nhất rơi vào khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) với tốc độ tăng trưởng chóng mặt 40%.

Phân khúc sản phẩm cửa tự động?

Phân khúc cửa trượt tự động (Sliding door) bao gồm cửa trượt ngang dự kiến sẽ thống thị thị trường bởi giá thành sản phẩm thấp hoặc hiện nay có thêm lựa chọn cho khách hàng là cửa mở cánh tự động cũng cùng phân khúc. Tuy nhiên với dòng cửa mở cánh tính năng an toàn và linh kiện thay thế chưa đa dạng và phong phú như phân khúc cửa trượt.

Tăng trưởng quy mô thị trường ở phân khúc cửa trượt ngang tự động dự kiến sẽ cao hơn nhiều lần so với ở các phân khúc cửa tự động khác bao gồm cửa mở cánh, cửa trượt gấp, cửa xoay, cửa cong và các loại cửa còn lại.

Sự phát triển của các dự án phát triển cơ sở hạ tầng ảnh hưởng thế nào đến tăng trưởng của thị trường cửa tự động?

Sự gia tăng mạnh mẽ các dự án hạ tầng từ các nền kinh tế mới nổi bao gồm Ấn Độ và Trung Quốc, là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy thị trường cửa tự động trong những năm tới. Theo mục tiêu của các nhà chức trách tại đây thì ưu tiên phát triển thành phố thông minh chất lượng cao, từ đó tự sản sinh nhu cầu về cửa tự động thông minh tại các dự án này.

Thêm vào đó, các nhà đầu tư cũng quan tâm nhiều hơn về yếu tố thẩm mỹ, từ đó cửa tự động trở thành một tiêu chuẩn bắt buộc đối với hệ thống các tòa nhà từ trung tâm thương mại, bệnh viện, tới các tòa nhà văn phòng. Do đó, việc tập trung phát triển các dự án thành phố thông minh ở khu vực công và tư tại các nền kinh tế mới nổi sẽ thúc đẩy thị trường cửa tự động tăng trưởng kép hàng năm lên tới con số 6% trong năm 2020-2025.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Nabtesco Corp., nhà cung cấp cửa tự động thông minh lớn nhất thế giới, đã “thống trị” thị trường cửa tự động (automatic door) trên toàn cầu trong nhiều năm...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208