Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Lắp đặt cửa tự động cho các tòa nhà văn phòng

Lắp đặt cửa tự động cho các tòa nhà văn phòng

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 2 phút, 12 giây
Lắp đặt cửa tự động cho các tòa nhà văn phòng Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Lắp đặt cửa tự động cho các tòa nhà văn phòng

Những cánh CỬA LÙA TỰ ĐỘNG NATRUS V-60/85/150SL được lắp đặt tại các tòa nhà, văn phòng, sảnh dưới, cửa ra vào các phòng ban của công ty trong các tòa nhà đều có thể được gắn thêm những thiết bị đặc biệt giúp nó có thể đóng / mở tự động mà không cần phải sử dụng lực của tay hoặc chân để tác động.

Dù cho Quý khách có sử dụng loại vật liệu gì để làm nên cánh cửa đi nữa thì đều có thể tích hợp thêm bộ tự động do công ty Bảo Phúc nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Italia, Đức, Thụy Sĩ như cửa gỗ, cửa kính, cửa nhôm, cửa sắt, ...

Mỗi thiết bị dành cho cánh cửa văn phòng, tòa nhà, công ty đều được thiết kế riêng và hoạt động theo nhiều cách thức khá nhau như mở cánh, trượt, cửa trượt cong,  cửa xếp lớp, ... tùy theo thiết kế và trọng lượng của mỗi cánh cửa khác nhau mà bộ thiết bị cũng sẽ khác nhau.

Với thiết kế vượt trội giúp cánh cửa có thể hoạt động bằng cách sử dụng nguồn điện có điện áp nhẹ 24V đảo bảo an toàn, nâng cao giá trị thẫm mỹ cho những nơi được lắp đặt. Nếu Quý khách có nhu cầu gắn thêm cổng có thể tham khảo tại mục: cổng tự động

Nhà phân phối thiết bị cửa tự động Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với đội ngũ nhân viên đông đảo trên 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp Quý khách sở hữu dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

 

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Lắp đặt cửa tự động cho các tòa nhà văn phòng, sản phẩm chính hãng, dịch vụ chất lượng, uy tín và tuyệt vời nhất ở Việt Nam

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208