Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Lắp đặt cửa nhôm kính tự động cho chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K

Lắp đặt cửa nhôm kính tự động cho chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 2 phút, 35 giây
Lắp đặt cửa nhôm kính tự động cho chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Nhà thầu thi công, cung cấp và lắp đặt thiết bị điều khiển cửa trượt tự động SWICO cho chuỗi cửa hàng tiện lợi Circel K

Với hơn 295 chuỗi cửa hàng tiện lợi phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, chuỗi siêu thị tiện lợi Circel K đang trở thành một thương hiệu lớn ở Việt Nam cung cấp các sản phẩm thức ăn và nước uống nhanh chóng cho dân văn phòng và người địa phương mở cửa 24 giờ phục vụ chu đáo.

cửa trượt tự động circel k

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC đơn vị thi công và lắp đặt cửa trượt tự động cho chuỗi cửa hàng siêu thị Circle K, việc trang bị khung nhôm cứng cáp và an toàn cho người sử dụng, bền bỉ và an toàn phù hợp với các mô hình kinh doanh bán hàng với nhiều lượt truy cập mỗi ngày.

Cửa nhôm kính tự động Circel K

Chúng tôi đã sử dụng bộ thiết bị điều khiển cửa tự động SWICO của hàn quốc để lắp đặt cho các chuổi cửa hàng kiểu này tại Việt Nam, không chỉ Circle K chúng tôi cũng đã lắp đặt thiết bị này cho cả chuỗi cửa hàng thuốc Pharmacity ở Việt Nam, nó bền, đẹp, tiện lợi và hữu dụng với nhiều chức năng và đóng mở nhanh chóng giúp cho dòng người luôn lưu thông với mật độ cao.

Thiết bị điều khiển cửa trượt tự động Circel K

Hình ảnh thi công và lắp đặt khung nhôm và cửa kính tại cửa hàng siêu thị tiện lợi Circel K

Cửa trượt 1 cánh tự động cửa hàng tiện lợi Circel K

Bộ cửa hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Khi bạn muốn sở hữu một cánh cửa tự động như ở siêu thị Circle K vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được cung cấp sản phẩm và thi công lắp đặt, toàn bộ thiết bị được bảo hành 24 tháng, công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp thiết bị điều khiển cửa tự động SWICO tại Việt Nam.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

ĐỊA CHỈ: SỐ 5, ĐƯỜNG SỐ 15A, BÌNH TRỊ ĐÔNG B, BÌNH TÂN, TP. HCM

ĐIỆN THOẠI : 0903 813 317 - 0983 552 770

E-MAIL: CTBAOPHUC@GMAIL.COM

WEBSITE: HTTPS://BAOPHUC.VN 

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Nhà thầu thi công, cung cấp và lắp đặt thiết bị điều khiển cửa trượt tự động SWICO cho chuỗi cửa hàng tiện lợi Circel K

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208