Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Địa chỉ bán cửa tự động uy tín - chất lượng tại TPHCM

Địa chỉ bán cửa tự động uy tín - chất lượng tại TPHCM

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 59 giây
Địa chỉ bán cửa tự động uy tín - chất lượng tại TPHCM Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Đã từ lâu, cửa tự động được đưa vào sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới. Chúng ta vẫn thường hay bắt gặp những chiếc cửa đóng – mở tự động mỗi khi có người ra vào nhờ một hệ thống cảm biến được đặt ở phía dưới sàn. Nếu Quý khách đang có nhu cầu mua cửa tự động đảm bảo chất lượng từ một công ty uy tín hàng đầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Đã từ lâu, cửa tự động được đưa vào sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới. Chúng ta vẫn thường hay bắt gặp những chiếc cửa đóng – mở tự động mỗi khi có người ra vào nhờ một hệ thống cảm biến được đặt ở phía dưới sàn. Vậy nên, nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu về loại cửa này cũng như muốn mua sản phẩm đảm bảo chất lượng tại một công ty uy tín hàng đầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêmNHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN CỔNG TỰ ĐỘNG TỐT NHẤT KHI CHỌN MUA

Những tiện ích mà cửa tự động mang lại

Tăng sự tiện lợi trong quá trình di chuyển

Bất kỳ một sản phẩm hoặc dịch vụ nào được sáng tạo ra đều nhằm mục đích tăng tính tiện nghi cho con người . So với cửa truyền thống, thì hệ thống cửa kính “auto” mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng, đồng thời giúp những người “tay xách nách mang” dễ dàng ra vào hơn mà không cần phải dùng sức.

Hơn thế nữa, khi lưu thông qua cửa tự động, Quý khách sẽ hạn chế tối đa sự va chạm khi có quá nhiều người sử dụng cửa cùng lúc. Điều này giúp việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Thân thiện với người dùng và vận hành êm ái

Với cơ chế đóng – mở tự động, cửa tự động giúp cho mọi người không cần phải tốn thời gian để thực hiện. Song song đó, hệ thống này còn có độ mở cửa rộng giúp nhiều người có thể bước qua dễ dàng, không cần chen lấn hoặc chờ đợi. Ngoài ra, việc vận hành êm ái, trơn tru, không gây ra quá nhiều tiếng động như các loại cửa bình thường khác cũng được xem là một  điểm cộng của các loại cửa tự động hiện nay.

Độ an toàn cao

Những cánh cửa tự động được làm từ kính cường lực có khả năng chịu lực cao, độ bền vượt trội, kết hợp cùng với bộ khung chắc chắn. Hệ thống cửa này sẽ đảm bảo an toàn cho những người xung quanh khi sử dụng.

Chỉ với 3 ưu điểm phổ biến trên, loại cửa này cũng đủ chinh phục tình cảm tuyệt đối của hầu hết người tiêu dùng và dĩ nhiên, xu hướng sử dụng hệ thống này cũng đang ngày một  tăng cao.

 

Vì sao nên mua cửa tự động tại công ty Bảo Phúc?

Hàng chính hãng

Lấy uy tín đặt lên hàng đầu, Bảo Phúc cam kết các sản phẩm cửa tự động do chúng tôi cung cấp từ bên phía công ty luôn là hàng chính hãng, chất lượng được bảo hành từ 1 – 3 năm.

Nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm

Khách hàng cần cân nhắc tiêu chí này vì công đoạn lắp đặt là vô cùng quan trọng. Nếu kĩ thuật viên thiếu kinh nghiệm sẽ rất khó có thể hoàn thành công đoạn này chính xác cũng như gây lãng phí thời gian, tiền bạc của Quý khách.

Nhưng Quý khách hãy an tâm vì tại công ty Bảo Phúc, đội ngũ nhân viên lắp đặt của chúng tôi được tuyển chọn từ những người tận tâm trong công việc, giàu kinh nghiệm, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn quy định của nhà sản xuất một cách nhanh chóng và chính xác giúp cửa tự dộng được đưa vào hoạt động tức thời.

 

Giá cả cạnh tranh, dịch vụ tốt

+ Về giá cả: trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều cửa hàng, công ty cung cấp cửa tự động khác, công ty Bảo Phúc luôn đề ra mức giá cạnh tranh, phù hợp với nguồn ngân sách và khả năng tài chính của khách hàng.

+ Về dịch vụ: Chúng tôi có chế độ bảo dưỡng định kỳ làm tăng tuổi thọ sản phẩm, kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chắc chắn, Quý khách sẽ hài lòng khi chọn mua hệ thống cửa tự động hoặc các  thiết bị tự động khác tại đây.

Quý khách khi mua sản phẩm cửa tự động cùng lưu ý:

Giá thành của cửa luôn đồng bộ và đi kèm với phụ kiện như: trục thép mạ kẽm, ray nhôm dẫn hướng, hệ thống tự động đảo chiều khi gặp vật cản, gioăng bịt, chống nâng chống bẩy cửa nhập khẩu, chi phí vận chuyển và lắp đặt bảo hành trong nội và ngoại thành cùng các chi phí khác.

Công ty Bảo Phúc tự hào là địa điểm cung cấp thiết bị tự động uy tín, chất lượng cao. Chúng tôi cũng đã và đang nhận được nhiều sự tín nhiệm từ người tiêu dùng, nhất là với các chủ thầu xây dựng, chủ công trình hoặc chủ doanh nghiệp. Để được tư vấn về cách chọn cửa phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Công ty TNHH Tự Động Bảo Phúc

 

Địa chỉ: Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM.

 

Điện thoại: (028) 62 900 939

 

E-mail: info@baophuc.vn

 

Website: www.baophuc.vn

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Đã từ lâu, cửa tự động được đưa vào sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới. Chúng ta vẫn thường hay bắt gặp những chiếc cửa đóng – mở tự động mỗi...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208