Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [0919 317 286] - [0903.813.317]
Cửa tự động ngân hàng TP - BANK

Cửa tự động ngân hàng TP - BANK

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 45 giây
Cửa tự động ngân hàng TP - BANK Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Ngân hàng trang bị hệ thống cửa tự động để khách hàng vào giao dịch dễ dàng hơn, tiện lợi, hiện đại mang đến sự thoải mái và nhanh chóng hơn gấp nhiều lần cửa thông thường.

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC đơn vị chuyên sản xuất cánh cửa kính, cửa nhôm kính, cửa kính khung inox và cửa tự động ngân hàng, cùng các cửa hàng giao dịch tài chính khác trên toàn địa Quý khách trên cả nước.

CỬA TỰ ĐỘNG luôn mang đến cho con người sự thoải mái cũng như những liện nghi lớn nhất chưa từng có, kể từ khi được sản xuất và bán ra thị trường như ngày hôm nay, hầu hết các cơ sở tài chính, kinh doanh đều được lắp đặt và trang bị thiết bị này nhằm đảm bảo lối vào luôn rộng mở chào đón tất cả mọi người đồng thời thông qua nó cũng có thể nâng cao hơn việc đảm bảo an ninh và kiểm soát truy cập cho các cơ sở yêu cầu cao về mặt bảo mật như các ngân hàng tài chính ở Việt Nam.

 

Cửa tự động ngân hàng TP-BANK

 

Để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng khác hàng từ người lớn tuổi, người khuyết tật hoặc thậm chí là trẻ nhỏ có thể tiếp cận với quầy giao dịch một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hầu hết các hệ thống ngân hàng đều được trang bị cánh cửa chính được gắn thêm bộ thiết bị điều khiển tự động với mắt thần cảm biến chuyển động nhạy bén để nhanh chóng kích hoạt tín hiệu mở cửa khi phát hiện có người đang di chuyển đến khu vực hoạt động và kích hoạt hệ thống tự động mở cửa để họ có thể nhanh chóng di chuyển vào bên trong để thực hiện các giao dịch.

Cửa tự động ngân hàng tiền phong

CÔNG TY BẢO PHÚC là đối tác uy tín của các cửa hàng, trung tâm ngân hàng, trụ sở chính của TP - BANK chuyên sử dụng những cánh cửa kính trần với loại kẹp kính sử dụng từ 1.2 đến 1.5 mét và hệ thống cửa nhôm kính 2 cánh trượt về hai bên của ô chết hoặc bức tường bên cạnh, ngoài ra chúng tôi cũng sử dụng những tấm inox bóng, inox mờ bào và gấp theo nếp tạo thành một trong những loại khung cửa vô cùng bắt mặt, cứng cáp và đẹp cho lối đi thông thoáng hơn nhiều lần so với trước đây.

Chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị điều khiển để cửa có thể chạy tự động mà chúng tôi còn nhận luôn cả phần làm cánh, vách chết độ định phía trên đỉnh của cánh cửa. Bộ thiết bị được sử dụng tại ngân hang 100% được nhập khẩu từ Nhật Bản chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi phục vụ.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cửa tự động ngân hàng được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan sẽ đáp úng được tất cả các yêu cầu và mục đích của người sử dụng.

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208