Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cửa tự động giải pháp hạn chế lây nhiễm Covid-19

Cửa tự động giải pháp hạn chế lây nhiễm Covid-19

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 5 giây
Cửa tự động giải pháp hạn chế lây nhiễm Covid-19 Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Theo các nhà khoa học virus corona chủng mới có thể lây nhiễm qua đường tiêu hóa, bác sĩ đã tìm thấy axit nucleic của virus corona chủng mới trong chất bài tiết và trực tràng của bệnh nhân. Vì vậy, lời khuyên của các bác sĩ lúc này là dùng dung dịch rửa tay xịt vào nắm cửa, van nước và những bề mặt vật thể mọi người hay tiếp xúc khác; hạn chế tập trung ở những nơi đông người vì đây là nơi nguồn bệnh lây lan nhanh nhất.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, bề mặt các nút bấm thang máy tại chung cư và cửa các tòa nhà văn phòng, siêu thị là một trong những vị trí nguy hiểm, dễ lây lan. Để cư dân không phải chạm tay vào nút bấm, một chung cư ở quận Đống Đa, Hà Nội đã sáng tạo giải pháp cung cấp tăm để người dân bấm thang máy, sau đó vứt đi. Giải pháp bấm thang máy này trước đó cũng từng được áp dụng tại một số khách sạn ở Trung Quốc và thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Còn nếu vào công ty văn phòng... nơi có lượng người lớn ra vào thường xuyên chúng ta phải tiếp xúc và mở cửa bằng tay. Nguy cơ lây nhiễm từ cộng đồng rất cao. CỬA TỰ ĐỘNG là giải pháp hạn chế lây nhiễm Covid-19


Mọi người sẽ tránh được vùng có nguy cơ lây nhiễm cao

Lần đầu tiên các nhà khoa học Trung Quốc phát hiện virus corona chủng mới xuất hiện ở môi trường bên ngoài vào ngày 3/2/2020 tại nhà một bệnh nhân dương tính với corona ở Quảng Châu. Theo các nhà khoa học virus corona chủng mới có thể lây nhiễm qua đường tiêu hóa, bác sĩ đã tìm thấy axit nucleic của virus corona chủng mới trong chất bài tiết và trực tràng của bệnh nhân. Vì vậy, lời khuyên của các bác sĩ lúc này là dùng dung dịch rửa tay xịt vào nắm cửa, van nước và những bề mặt vật thể mọi người hay tiếp xúc khác; hạn chế tập trung ở những nơi đông người vì đây là nơi nguồn bệnh lây lan nhanh nhất. Dịch Covid-19: Số ca mắc trên thế giới vượt ngưỡng 1 triệu Bộ Y tế cho biết, đến 8h ngày 3/4, số ca nhiễm Covid-19 trên thế giới là 1.014.499.  

Theo Bộ Y tế, tình hình Covid-19 đến 8h ngày 3/4, trên thế giới cụ thể như sau:

- Tổng số trường hợp mắc: 1.014.499

- Tổng số trường hợp tử vong: 53.166

(Trước đó, lúc 8h ngày 2/4, số ca mắc trên thế giới là 935.193, số ca tử vong là 47.192). Tại Việt Nam, đến sáng 3/4, Việt Nam ghi nhận 233 trường hợp mắc Covid-19. Số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 tại Mỹ đã lên tới 245.088 người sau khi tăng thêm 26.473 người so với ngày trước đó số ca tử vong là 6.075  

Michigan hiện là bang có số người tử vong vì Covid-19 cao thứ 3 ở Mỹ với số ca nhiễm tăng mạnh trong vài ngày qua.

Tính đến chiều ngày 2.4, bang Michigan ghi nhận 10.791 ca nhiễm Covid-19 và 417 người tử vong. Bang New Jersey hiện đang xếp sau vùng tâm dịch New York với hơn 25.000 ca nhiễm và 537 ca tử vong.

Riêng ở bang New York, Mỹ có hơn 93.000 ca nhiễm Covid-19 và 2.372 ca tử vong. Các khu vực xung quanh quận Manhattan ở thành phố New York có số ca lây nhiễm tăng nhanh nhất, đặc biệt là những nơi tập trung người nghèo sinh sống.

Thị trưởng New York De Blasio cảnh báo người dân thành phố rằng “những ngày khó khăn còn ở phía trước” và đặt mốc ngày 5.4 là ngày hệ trọng với thành phố vì các thiết bị, vật tư y tế chỉ còn đủ dùng đến ngày này.

“5.4 là ngày hệ trọng với người dân thành phố New York”, ông De Blasio nói trong cuộc họp báo.

Thành phố New York cần 3,3 triệu khẩu trang N95, 2,1 triệu khẩu trang y tế, 400 máy thở cho đến ngày 5.4. Về lâu dài, New York cần tới 2.500 máy thở để đối phó với làn sóng lây nhiễm tăng mạnh, ông de Blasio nói.

Như vậy là các Quý khách thấy mức độ nguy hiểm của dịch như thế nào rồi đó. Đồng hành hỗ trợ mùa dịch Bảo Phúc có trương trình hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu lắp cửa tự động.  

⭐️⭐️⭐️Tại Việt Nam Bảo Phúc hân hạnh là nhà phân phối từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Nabco chuyên các loại cửa tự động, cửa bệnh viện.

Với tiêu chí kinh doanh của Bảo Phúc
-Cung cấp những sản phẩm
-Kỹ thuật và dịch vụ tốt nhất.

Với tôn chỉ làm việc
-Lấy con người làm gốc
-Lấy phục vụ đi đầu
-Lấy chất lượng là mạng sống của doanh nghiệp.
-Sự thành công của mỗi cá nhân trong công ty quyết định sự thành công của công ty.
-Tôn trọng và gìn giữ những giá trị đạt được qua quá trình làm việc.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC

Địa chỉ: Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM
☎️ Điện thoại: (028) 62 900 939
E-mail: info@baophuc.vn
Website: www.baophuc.vn

 

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] công ty văn phòng... nơi có lượng người lớn ra vào thường xuyên chúng ta phải tiếp xúc và mở cửa bằng tay. Nguy cơ lây nhiễm từ cộng đồng rất cao. CỬA TỰ...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208