Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cửa tự động Đài Loan loại nào tốt nhất 2023?

Cửa tự động Đài Loan loại nào tốt nhất 2023?

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 10 phút, 0 giây
Cửa tự động Đài Loan loại nào tốt nhất 2023? Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cửa tự động Đài Loan là sản phẩm cửa tự động được sản xuất tại Đài Loan với dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu có độ tiện dụng thông minh, chất lượng, độ bền cao

Cửa tự động Đài Loan là gì?

Cửa tự động Đài Loan là sản phẩm cửa tự động được sản xuất tại Đài Loan với dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu có độ tiện dụng thông minh, chất lượng, độ bền cao, thiết kế mẫu mã phù hợp với sở thích của người Châu Á nhưng lại đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Cửa hoạt động dựa vào bộ cảm biến và bộ điều khiển từ xa không cần tác động lực để mở cửa.Cửa tự động đài loan

Tải trọng của một số loại cửa tự động Đài Loan điển hình

  • KTH SW – 2 SWING DOOR: chịu được cánh cửa có tải trọng 250kg/ cánh có chiều dài rộng 1 mét và tải trọng 150kg/ cánh chiều dài 1,5 mét
  • KTH – H-18: 1000kg/ cánh và 900kg/ 2 cánh
  • KTH – H-5: 250kg/ cánh và 200kg/ 2 cánh
  • KTH – H-8: 500kg/ cánh và 400kg/ 2 cánh

Lợi ích khi sử dụng cửa tự động Đài Loan

Với những tính năng nổi trội mà cửa tự động đang sở hữu dần dần con người đang dùng cửa tự động thay thế cho các loại cửa thông thường khác. Sự lựa chọn thông minh giúp cho cuộc sống của con người ngày càng trở nên dễ dàng, thoải mái và tiết kiệm được thời gian lẫn kinh tế. Các dòng cửa tự động đài Loan vừa đủ độ đẹp, vừa đủ tính năng cần có mà người dùng muốn đi đôi với chất lượng tốt nhưng giá thành lại rẻ Cổng hoạt động một cách thông minh: cửa tự động được lắp đặt những loại thiết bị điều khiển tự động dựa trên trọng tải và kích thước của cổng để đảm bảo sự ổn định và phát huy đủ các tính năng thông minh như cảm biến nhiệt, vân tay, face id,… Hầu hết các loại cửa tự động khác sẽ dùng remote để điều khiển tình trạng cửa từ xa nếu muốn điều khiển bằng Smartphone sẽ phải lắp thêm thiết bị khác. Nhưng đối với cửa tự động Đài Loan sẽ cho phép người dùng điều khiển bằng cả 2 cách vì chúng đã được tích hợp sẵn trong bộ thiết bị cửa. Những ngày nắng mưa hay lúc trên tay Quý khách đang bận cầm nhiều đồ thì không cần phải cố gắn dùng tay mở cửa chỉ cần đến gần cửa đã tự động mở.

Đảm bảo an toàn: Quý khách có thể chủ động khóa cửa bằng smartphone và remote kẻ gian sẽ rất khó tiếp cận và bỏ chạy, khi gặp vật cản hay con người cửa sẽ dừng lại và tự động thay đổi chiều hoạt động để tránh va đập vào người và vật cản.

Nhiều mẫu mã, thiết kế gọn nhẹ: hầu hết cửa tự động Đài Loan đều ưu tiên thiết kế những loại mẫu mã tinh tế, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích.

Dễ sử dụng: là một thiết bị thông minh dựa trên nguyên lý vận hành an toàn hoàn toàn tự động phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như người già, trẻ em, người khuyết tật,…thuận tiện đóng-mở hay khóa cửa bằng remote, smartphone trong những hoàn cảnh khác nhau như quên khóa cửa khi đã đi xa

Hạn chế tiếng ồn: đối với những loại cửa thông thường khi đóng-mở sẽ tạo ra tiếng ồn tương đối lớn đặt biệt là cửa đã sau một thời gian sử dụng. Với cửa tự động xuất xứ Đài Loan luôn vận hành êm ái, bền bỉ gần như không tạo ra tiếng ồn và tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa.
Cửa tự động đài loan

Ứng dụng cửa tự động Đài Loan

Các công ty, cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị,...là những nơi sử dụng cửa tự động Đài Loan nhiều nhất nó đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của một thiết bị tự động thông minh. Sản phẩm phong phú đa dạng mẫu mã, màu sắc, vật liệu, thích hợp gắn cho nhiều không gian khác nhau, giá cả phải phải chăng phù hợp với túi tiền người Việt. Ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn cửa tự động có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan đặc biệt là thương hiệu KTH-Đài Loan vì sở hữu nhiều điểm ưu việt hơn so với các loại cửa khác.

Các loại cửa tự động Đài Loan Có 3 loại cửa chính thường được sử dụng đó là cửa trượt-lùa tự động, cửa mở tự động, cửa trượt xếp lớp. Mỗi một loại cửa sẽ phù hợp với từng loại công trình khác nhau và còn phụ thuộc thêm vào sở thích của người dùng.

Các tiêu chuẩn cửa tự Động Đài Loan

Sản phẩm cửa tự động được sản xuất tại Đài Loan nhưng vẫn đạt chuẩn các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu điển hình như sản phẩm KTH–H-18, KTH–H-5, KTH–H-8, KTH TH3 SLIDING DOOR,….( có chứng nhận URS ISO 9001 và CE, đạt chuẩn chất lượng Châu Âu EN 16005)

Thương hiệu cửa tự động Đài Loan tốt nhất hiện nay

KTH là thương hiệu cửa tự động Đài Loan uy tín nhất hiện nay, thương hiệu này hiện đang nằm trong top 5 thương hiệu cửa tự động Đài Loan tốt nhất. Các sản phẩm của KTH đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín. Thiết bị cửa KTH hội tụ đủ các yêu cầu đáp ứng được các tiêu chuẩn công nghệ khắt khe của Châu Âu. Tại thị trường Việt Nam KTH nhận được nhiều sự yếu thích từ người tiêu dùng vì có giá thành rẻ, được nhiều nhà thầu, gia chủ và chủ công trình lựa chọn. Thương hiệu KTH tạo ra rất nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng khác nhau. Mỗi một mẫu mã đều có ưu điểm vượt trội riêng

Ưu điểm nổi bật của cửa tự động KTH

Tốc độ đóng mở nhanh chóng: tốc độ 500-1200mm/s. Tốc độ phụ thuộc vào tưng dòng sản phẩm, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ đóng mở theo mong muốn. Độ an toàn cao:sử dụng dải điện áp từ 100-240AC giúp an toàn và tiết kiệm điện năng cho công trình. Vận hành êm ái bền bỉ: sử dụng công suất hoạt động 120W, 180W và thiết bị hiệu chỉnh hệ số công suất PFC giúp cửa vân hành êm ái và an toàn. Tiêu chuẩn Châu Âu: giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị động cơ Tiết kiệm điện: góp phần nâng cao kinh tế đồng thời góp phần bảo vệ môi trường. Độ ồn thấp: được thiết kế hạn chế tối đa tiếng ồn sẽ không gây tiếng ồn khó chịu Giá rẻ chất lượng cao (liên hệ: 0983.552.770 - 0933.33.14.76 để biết chi tiết giá từng loại sản phẩm KTH) mỗi mẫu mã đều có ưu điểm vượt trội riêng nên sẽ có giá thành khác nhau.

Bộ phận chính

các bộ phận chính cửa tự động
- Bộ điều khiển vi xử lý được thiết kế thông minh hoàn toàn kết hợp được với nhiều thiết bị ngoại vi khác, tốc độ xử lý nhanh, hoạt động trơn chu có thể thực hiện nhiều lệnh cùng lúc.
- Hệ thống an toàn bắt-trở sử dụng motor điện 1 chiều không chổi than lại đảm bảo an toàn khi gặp người hoặc vật cản cửa sẽ tự động mở trở lại.
- Thiết bị đầu cuối, Khoá
- Pulley bánh răng sâu
- Dây curoa  
- Bánh xe trượt treo, bánh xe khung kim loại, con lăn nhựa giúp tải được trọng lượng lớn và dễ dàng điều chỉnh độ cao.
- Bát khoá dây curoa đai trên và đai dưới
- Ray hợp kim nhôm, nắp che hộp kỹ thuật
- Cục chặn giới hạn  

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cửa tự động Đài Loan là sản phẩm cửa tự động được sản xuất tại Đài Loan với dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu có độ tiện dụng thông minh,...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208