Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cửa trượt tự động SWICO chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc

Cửa trượt tự động SWICO chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 0 phút, 0 giây
Cửa trượt tự động SWICO chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động, cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cửa trượt tự động SWICO của Hàn Quốc là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về cửa kính trượt tự động được công ty Bảo Phúc thi công và lắp đặt tại khu vực Miền Nam của Việt Nam.

Dòng cửa trượt tự động SWICO của hàn quốc được cả thế giới ưa chuộng và sử dụng được đánh giá cao về thiết kế và mẫu mã, sau hơn 35 năm cải tạo và nâng cấp cửa tự động SWICO được đánh giá tốt về chất lượng và hoạt động vô cùng ổn định với mức giá phải chăng trên thị trường. Là đơn vị đầu tiên cho ra đời sản phẩm cửa mở hai cánh tự động 2 chiều.

Với mẫu mã đa dạng cửa tự động SWICO được khách hàng yêu thích bởi nhiều tính năng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như cửa trượt tự động, cửa mở tự động, cửa xếp lớp tự động và cửa trượt cong, ... với thiết kế sang trọng và vật liệu bền bỉ chống hao mòn và rỉ sét cao đồng thời có thể gắn với nhiều loại cửa được làm từ những vật liệu khác nhau như nhôm, kính, gỗ, ... cửa tự động SWICO đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001.

Không chỉ được ưa chuộng ở Hàn Quốc, cửa tự động SWICO còn được sử dụng rộng dãi trên toàn thế giới với việc lắp đặt tại các khu trung tâm thương mại, cửa hàng và lựa chọn tại các công trình trọng điểm của chính phủ, cửa tự động SWICO lại một lần nữa khẳng định giá trị về chất lượng và uy tín của nó với khách hàng.

Tìm hiểu chung về cửa tự động SWICO của Hàn Quốc sản xuất.

Điều khiển: thiết bị điều khiển bao gồm màn hình hiển thị LCD dễ dàng quản lý và thiết lập cùng với chip xử lý thông minh, bộ nguồn chuyển đổi, không những vậy hệ thống quản lý của cửa tự động SWICO còn có thể tự động test lỗi trong hệ thống và thông qua mạng để điều khiển.

Cửa trượt tự động SWICO sử dụng Motor có động cơ DC 24V 60W cho phép điều khiển với độ chính xác cao hoạt động bền bỉ và yên tĩnh.

Ray trượt thường được sử dụng nhôm để chế tạo với kết cấu vững chắc và dễ dàng tháo ráp, bảo trì và sửa chữa.

Con lăn: sử dụng con lăn với cơ chế chống lật và dạng xoay tròn cho phép việc điều chỉnh tốc độ dễ dàng chống hao mòn và hoạt động ở tầng suất cao.

Puleey không tải cho phép điều chỉnh độ căng và dễ dàng thi công và lắp đặt.

Chốt chặn được cố định bởi hai con bu lông và đệm cao su.

Bo mạch sử dụng nguồn điện DC 12V được kết nối với bộ điều khiển cùng các thiết bị ngoại vi khác.

Sử dụng thiết bị cảm biến hồng ngoại Optex được sản xuất tại Nhật Bản tích hợp thêm cho cửa tự động SWICO đảm bảo phát hiện các chướng ngại vật trong quá trình vận hành và tự động dừng hoạt đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.

Nếu Quý khách có nhu cầu gắn thêm cổng có thể tham khảo tại mục: cổng tự động

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cửa trượt tự động SWICO của Hàn Quốc là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về cửa kính trượt tự động được công ty Bảo Phúc thi công...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208