Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cửa lùa tự động Nhật Bản

Cửa lùa tự động Nhật Bản

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 15 giây
Cửa lùa tự động Nhật Bản Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cửa lùa tự động Nhật Bản có cánh cửa được gia công ở Việt Nam từ các vật liệu như kính, nhôm, nhôm kính, inox, sắt, ... với động cơ được nhập từ Nhật Bản

Cửa lùa tự động Nhật Bản có cánh cửa được gia công ở Việt Nam từ các vật liệu như kính, nhôm, nhôm kính, inox, sắt, ... với động cơ được nhập từ Nhật Bản với nhiều mẫu mã và thiết đa dạng, ứng dụng trong nhà ở, cửa hàng, siêu thị, văn phòng, trung tâm thương mại, .. với thời gian bảo hành 3 năm.

Đã từ lâu cửa lùa được sử dụng phổ biến tại hầu hết các công trình ở Việt Nam, khách hàng lựa chọn cửa lùa bởi chính sự tiện dụng, thiết kế hiện đại, tiết kiệm không gian tuyệt vời mà nó mang lại. Khi có nhu cầu lắp đặt cửa lùa tự động hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn khảo sát miễn phí.

So với các loại cửa truyền thống thì cửa lùa tự động tiết kiệm không gian tối đa cho người sử dụng, vấn đề này luôn được tất cả các khách hàng quan tâm, đặc biệt trong thời buổi không gian ngày càng trở lên thu hẹp như bây giờ, cửa kính lùa ra đời giúp giải quyết vấn đề khó khăn này, với cửa lùa tự động Quý khách không cần phải sử dụng tay để mở mỗi khi có nhu cầu ra hoặc vào một cơ sở nào đó.

Cửa lùa tự động Nhật Bản

Nguyên lý hoạt động của cửa lùa.

- Cửa lùa được thiết kế theo cơ chế trượt trên thay ray dẫn hướng, có thể được gắn ở trên mặt sàn hoặc phía trên đầu của cửa, khi vận hành cánh cửa xẽ trượt theo phương nằm ngang theo vách của bức tường.

- Để giảm ma sát cho cửa lùa người ta có thể treo cánh cửa lên trên một thanh ray ở phía đỉnh cánh cửa với đường ray dẫn hướng được vệ sinh sạch sẽ để giảm ma sát giúp cánh cửa vận hành êm ái không gây tiếng ồn.

- Khi có nhu cầu truy cập với cửa lùa bình thường thì người sử dụng cần kéo cửa đóng hoặc mở khi ra vào, còn khi được gắn thiết bị thì điều này là không cần thiết bởi vì cánh cửa sẽ tự động đóng mở khi có người lại gần nó.

Cửa kính lùa tự động Nhật Bản

Cửa lùa sử dụng động cơ Nhật Bản.

Nhật Bản nổi tiếng về phát triển công nghệ cũng như thiết bị tự động hóa, nếu Quý khách có điều kiện đầu tư, muốn sử dụng sản phẩm chất lượng nhất thị trường hiện nay thì cửa lùa tự động là một trong những giải pháp số 1 ở Việt Nam.

Với thiết kế độc đáo, cửa lùa tự động Nhật Bản có khả năng hoạt động với tầng suất cao hàng ngàn lần trong một ngày liên tục, động có có thiết bị chống sốc nhiệt vì thế nó hoạt động bền bỉ trong khoảng thời gian dài, vấn đề an toàn luôn được hãng sản xuất quan tâm đặc biệt là một số trường hợp tai nạn gây ra bởi cửa lùa đó là tình trạng kẹp cửa, chính vì thế mà cửa lùa tự động được trang bị thêm các thiết bị cảm biến an toàn tự động đảo chiều khi phát hiện chướng ngại vật ở bên trong cửa, không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống cửa lùa tự động Nhật Bản còn có thể tích hợp với thiết bị điều khiển nhà thông minh như thiết bị chấm công, dấu vân tay, thẻ từ, thiết bị báo động, báo cháy, ... tốc độ điều chỉnh của cửa lùa là thoải mái. 

Cửa nhôm kính lùa tự động

Tùy thuộc vào trọng lượng của cánh cửa khác nhau mà người ta sẽ lắp đặt thiết bị tương ứng có loại cánh cửa nặng chỉ vài trục kilogam, có những loại cánh cửa nặng tới hằng trăm và thậm chí hàng ngàn kg.

- Khi đã lựa chọn đúng dòng sản phẩm ưng ý việc tiếp theo của Quý khách đó chính là lựa chọn đơn vị thi công, điều này là rất quan trọng nó liên quan đến chi phí cũng như độ an toàn của người sử dụng. Với những đơn vị không chuyên việc lắp đặt sai yếu tố về kỹ thuật rất có thể làm hư hỏng thiết bị hay làm cánh cửa hoạt động chệch đường ray, rơi, rớt cánh cửa, hay cánh cửa hoạt động không ổn định, thường xuyên gây tiếng ồn làm khó chịu và mất an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy mà Quý khách cần phải thông minh và đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn đối tác.

Công ty Bảo Phúc với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dịch vụ, thi công lắp đặt các loại cửa tự động uy tín số 1 Việt Nam.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cửa lùa tự động Nhật Bản có cánh cửa được gia công ở Việt Nam từ các vật liệu như kính, nhôm, nhôm kính, inox, sắt, ... với động cơ được nhập từ Nhật...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208