Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cửa kính cường lực tự động

Cửa kính cường lực tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 7 phút, 0 giây
Cửa kính cường lực tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Nhà hàng, khách sạn, văn phòng, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại ... là các cơ sở sử dụng cửa kính cường lực tự động phổ biến nhất hiện nay để mang đến sự tiện lợi và kiểm soát truy cập ra vào cơ sở nhanh chóng.

Nhà hàng, khách sạn, văn phòng, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại ... là các cơ sở sử dụng cửa kính cường lực tự động phổ biến nhất hiện nay. Có ba yếu tố chính để khách hàng sử dụng cửa kính tự động đó chính là sự thẩm mỹ, sự tiện lợi và để kiểm soát truy cập. Hãy cùng BẢO PHÚC đi tìm hiểu chi tiết về loại cửa này sau phần dưới đây nhé.

Một số loại cửa kính tự động đang được Bảo Phúc phân phối, thi công, lắp đặt

Bây giờ chúng ta hay đi phân tích chi tiết vấn đề mà người ta sử dụng cửa kính tự động với 3 yếu tố ở trên:

Sự thẩm mỹ: đẹp, sang trọng và hiện đại đây là quan điểm chung của tất cả mọi người, việc lắp đặt cửa kính diễn ra nhanh chóng, nó tạo ra tầm nhìn hai chiều vào cơ sở lắp đặt, người bên trong có thể dễ dàng quan sát đối tượng bên ngoài và ngược lại, điều này cho phép khách hàng có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm trưng bày ở khu vực bên trong và người bán hàng sẽ nhìn thấy được đối tượng khách hàng của mình ngay trước cả khi họ bước vào cửa hàng.

Sự tiện lợi: với nhiều đồ dùng mua sắm được từ cửa hàng, siêu thị trên tay, khách hàng của Quý khách không cần đến sự giúp đỡ để mở cánh cửa kính tự động, nó sẽ tự động mở ra khi họ lại gần, không chỉ có vậy người già, người khuyết tật hay trẻ em cũng không phải sử dụng bất kỳ công cụ hộ trợ nào khác với loại cửa trên.

Để kiểm soát truy cập: đây là một trong những vấn đề an ninh mà các cơ sở như văn phòng, công ty sẽ áp dụng cửa kính tự động để kiểm soát truy cập ra vào cơ sở của họ, bởi vì thiết bị này có thể kết hợp với thiết bị kiểm soát ngoại vi khác nhằm chứng thực đối tượng ra vào cơ sở kinh doanh hoặc văn phòng nào đó, giới hạn một số đối tượng truy cập vào một số khu vực quan trọng.

Cửa kính được cường lực nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đây là một quy ước chung trên toàn thế giới, cánh cửa có thể được thiết kế dưới dạng mở, trượt, xếp lớp, trượt gấp, trượt cong ... tùy theo thiết kế cũng như yêu cầu. Kính cường lực có loại dày từ 5 ly đến 19 ly.

Để cho cánh cửa có thể vận hành tự động được chắn chắn chúng ta cần phải gắn động cơ cho nó, động cơ này phải được cung cấp năng lượng để nó hoạt động, năng lượng này thường được làm từ điện. Mỗi loại động cơ khác nhau có sức tải cánh cửa và loại cửa khác nhau người ta thường dựa vào trọng lượng của cánh cửa để lựa chọn động cơ phù hợp.

Làm sao để tính ra được trọng lượng của một cánh cửa kính tự động?

Cửa kính cường lực có thể được làm từ loại kính 5 ly, 6 ly, 8 ly, 10 ly, 12, ly 15 ly hoặc 19 ly, trọng lượng của cánh cửa kính được tính bằng mét vuông nhân với trọng lượng trung.

Ví dụ: cửa kính cường lực 10 ly có trọng lượng 25 kg trên 1 mét vuông: với cửa kính trần có bề rộng là 1.4  mét x 2.2 mét thì trọng lượng cánh cửa sẽ là 1.4 x 2.2 x 25 kg = 77 kg, nếu sử dụng kính 12 ly thì trọng lượng của nó là 30 kg / mét vuông như vậy với cánh cửa trên tổng trọng lượng của cánh cửa sẽ là 1.4 x 2.2 x 30 = 92.4 kg / cánh.

cách tính trọng lượng cánh cửa kính

Ở trên chúng tôi chỉ các Quý khách tính loại cửa với kích trần, còn đối với cánh cửa được sử dụng trong cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, thường người ta sẽ có khung nhôm hoặc inox bao quanh cánh cửa kính để đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì vậy chúng ta sẽ cộng thêm trọng lượng của các kim loại này vào.

Một bộ cửa kính tự động bao gồm những thành phần nào?

Động cơ: chắc chắn đây là thành phần quan trọng nó sẽ giúp cánh cửa vận hành, tuy nhiên nó cần có năng lượng để hoạt động.

Bộ điều khiển trung tâm: hay còn gọi là Controller của cửa, nó đóng vai trò quan trọng nhất giúp cánh cửa hoạt động đúng và chính xác chức năng của nó.

Mắt cảm biến hoặc nút nhấn: đây là thiết bị sử dụng để kích hoặc tín hiệu cho cửa hoạt động, ngoài ra nó còn được thay thế bởi hệ thống kiểm soát truy cập.

Nguồn điện: đây là năng lượng giúp cửa hoạt động, nó có thể là mạng lưới điện hoặc bình lưu điện hay máy phát điện.

Khóa: với các cơ sở an ninh khóa thành phần quan trọng của cửa kính tự động để đóng cửa khi không sử dụng.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Nhà hàng, khách sạn, văn phòng, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại ... là các cơ sở sử dụng cửa kính cường lực tự động phổ biến nhất hiện nay để...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208