Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cửa bán tự động là gì?

Cửa bán tự động là gì?

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 25 giây
Cửa bán tự động là gì? Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

TƯ VẤN-BÁO GIÁ-LẮP ĐẶT-SỬA CHỮA-BẢO TRÌ cửa bán tự động trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng 100% luôn đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Cửa bán tự động là gì?

Cửa bán tự động là loại cửa được thiết kế với một hệ thống chuyển động đặc biệt hơn cửa thông thường. Chúng không sử dụng điện năng để làm năng lượng hoạt động cho cửa và cửa bán tự động sẽ chỉ cần dùng lực tay mở nhẹ nhàng sau đó cửa sẽ tự động đóng lại. Chúng sử dụng hệ thống dây colt bền bỉ, chuyển động mượt mà để việc dùng lực tay mở cửa sẽ giảm đi rất nhiều so với khi mở cửa thông thường bằng lực tay, hệ thống day colt này sẽ giúp cửa tự động đóng lại một cách nhẹ nhàng. Có rất nhiều loại cửa bán tự động được ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày rất phổ biến như cửa: nhôm, gỗ, sắt, kính,... cửa thường được dùng làm cửa nhà bếp - phòng ăn, phòng ngủ, nhà tắm, cửa văn phòng làm việc, cửa hàng, showroom, cửa chính công ty…
cửa ban tu dong gan bep
 
cua ban tu dong gan cua chinh
 
cua ban tu dong gan noi cong cộng
 

Cơ chế và cấu tạo cửa bán tự động

Cơ chế hoạt động: cửa bán tự động có 3 cơ chế họa động đó là hãm tốc bằng Piston, hãm tốc bằng bánh răng và hãm tốc bằng cách đánh lệch ray.
Cấu tạo: cửa bán tự động có cấu tạo đặc biệt hơn cửa thông thường nhưng không quá phức tạp như loại cửa tự động chúng có 2 bộ phận chính là bộ thiết bị và cánh cửa. 

Cánh cửa Có thể dùng nhiều loại chất liệu và màu sắc khác nhau để làm cánh cửa như: gỗ, kính, inox, hợp kim nhôm, đồng,... Đặc biệt là chất liệu kính được sử dụng phổ biến nhất thường loại kính được dùng để làm cánh cửa đó là kính cường lực có độ dày từ 10 đến 14mm. 

Bộ thiết bị Một bộ thiết bị gồm có thành phần chính 
- Ray: có 2 phần ray là đường ray và nắp ray độ dày của chúng rơi vào khoảng 7-10mm và chiều cao khoảng 120-160mm Chiều dài của ray sẽ được thay đổi linh hoạt phụ thuộc vào không gian lắp đặt Ray được cố định chắc chắn trên tường, trần nhà, vách cửa,... tạo thành bộ khung an toàn và vững chắc cho bánh xe hoạt động trơn chu linh hoạt không xảy ra vấn đề bị kẹt, sập xệ, hay rớt bánh Nắp ray sẽ thực hiện chức năng bảo vệ thanh ray và các món phụ kiện bên trong ray để tránh bị hư hỏng, bám bụi và tăng tính thẩm mỹ cho cửa.
- Kẹp cửa: đây là loại phụ kiện quan trọng được dùng cho cánh cửa làm bằng kính, chúng được làm từ hộp kim nhôm chắc và chống gỉ sét. Có 2 loại khoan lỗ và không cần khoan lỗ, loại không khoan lỗ được dùng nhiều hơn vì chúng dễ lắp đặt hơn.
- Bánh xe: chúng cũng được chia thành 2 bộ phận là thân bánh và bi bánh. Thân bánh được đúc bằng thép không gỉ, có độ dày từ 4 – 5mm. Bi bánh xe làm bằng nhựa PA cao cấp chống mòn tốt, tuổi thọ lên đến 145.000 vòng đóng mở.
- Chặn cửa: làm bằng chất liệu thép kết hợp với đệm cao su, hạn chế không phát ra tiếng ồn khi 2 cánh cửa đóng lại chạm vào nhau 
- Dẫn hướng: thường được làm bằng chất liệu nhựa PA giúp chống mài mòn tốt
bộ phận cửa bán tự động

Ưu điểm cửa bán tự động

-Vận hành êm ái, nhẹ nhàng không tiếng ồn với nguyên tắc hoạt động mở cửa bằng tay và tự động đóng cửa.
- Chịu nhiệt, cách âm, kín khí, chịu lực tốt giúp tiết kiệm năng lượng giữ ổn định nhiệt độ môi trường trong phòng 
- Dễ lau chùi vệ sinh
- Không cần sử dụng điện năng 
- Thiết kế  đẹp sang trọng 
- Cửa có thể hoạt động bền bỉ liên tục, đa dạng về tải trọng cửa có thể lên đến 1000kg
- An toàn với bộ phận giảm tốc tránh va đập mạnh giữa các cánh cửa và các vật cản 
- Khóa âm giúp tránh sự xâm nhập trái phép

cua ban tu dong dep

Cách làm sạch cửa bán tự động

Sau một thời gian dài sử cửa bán tự động cũng sẽ đóng bụi, cần vệ sinh sạch sẽ cửa để cửa vẫn hoạt động tốt mà không tạo ra tiếng ồn.

- Chuẩn bị nước sạch, khăn lau, dịch dịch tẩy rửa Quý khách có thể dùng các loại tẩy rửa thiên nhiên để không hư da tay nhưng cửa vẫn rất sạch.

- Với các vết bẩn cứng đầu lâu ngày sẽ dùng chất tẩy rửa mạnh để bề mặt cửa sạch hơn sau đó lau lại bằng nước sạch để bảo vệ bề mặt cửa và sức khỏe của mọi người

- Cuối cùng dùng khăn lau khô bề mặt cửa và lau các thanh ray

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] TƯ VẤN-BÁO GIÁ-LẮP ĐẶT-SỬA CHỮA-BẢO TRÌ cửa bán tự động trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng 100% luôn đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208