Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cổng mở cánh âm sàn tự động SUB – SUB BT

Cổng mở cánh âm sàn tự động SUB – SUB BT

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 7 phút, 1 giây
Cổng mở cánh âm sàn tự động SUB – SUB BT Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

BFT luôn tự hào với dòng sản phẩm cổng mở cánh âm sàn tự động SUB và SUB BT sử dụng nguồn 230 V hoặc 24 V cơ chế đảo chiều, giảm tốc đảm bảo an toàn.

BFT luôn tự hào với dòng sản phẩm cổng mở cánh âm sàn tự động SUB và SUB BT, trong tất cả các hãng sản xuất cổng âm sàn thì đây là dòng sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay được sử dụng nhiều nhất.

Cổng mở âm sàn SUB – SUB BT được chia thành nhiều phiên bảo khác nhau, mỗi loại đều có thông số, chỉ số khác nhau có ứng dụng riêng sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết về từng loại sản phẩm này nhé.

Đặc điểm chung của các loại cổng mở âm sàn: Động cơ được bảo vệ bởi hộp kim loại chôn dưới đất nhằm nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cánh cửa cổng.

Cổng mở cánh âm sàn tự động SUB

Sử dụng nguồn điện và công nghệ 24 V, hệ thống thủy lực ngâm trong dàu, chống hao mòn thiết bị vận hành êm ái cho công suất gấp 3 lần động cơ điện, với độ bền gấp 4 lần, phù hợp để sử dụng cả trong dân dụng, thương mại và công nghiệp.

Thiết kế nhỏ gọn, cùng động cơ mô tơ mạnh mẽ, sử dụng cho cửa cổng có chiều rộng tới 3,5 mét với trọng lượng lên đến 800 kg.

Có hai phiển bản khác nhau: động cơ có cơ chế đảo chiều khi gặp chướng ngại vật hoặc không có cơ chế đảo chiều, có giảm tốc hoặc không có giảm tốc cho Quý khách nhiều sự lựa chọng, cổng mở SUB cho phép mở cánh cổng một góc lên đến 180 độ.

Cổng SUB DX - SUB SX: động cơ âm sàn, thủy lực, không có cơ chế đảo chiều khi gặp chướng ngại vật cho cánh cửa cổng rộng 1, 8 mét, thời gian đóng mở trong 24 giây.

Cổng SUB R DX – SUB R SX:  sử dụng mô tơ thủy lực gắn âm dưới đất, không đảo chiều, cho cánh cửa cổng rộng 1,8 mét, thời gian đóng mở 14 giây cộng với thời gian giảm tốc.

Cổng SUB R WINTER R DX – SUB R WINTER R SX: có chơ chế giảm tốc, động cơ thủy lực, mô tơ âm sàn, thời gian 14 giây cộng với thời gian giảm tốc.

Cổng SUB E DX – SUB E SX: động cơ thủy lực gắn âm dưới sàn cho cánh cổng rộng 3,5 mét, tốc độ 24 giây.

Cổng SUB E R DX – SUB E R SX: có cơ chế giảm tốc cho cánh cửa cổng thủy lực âm sàn rộng 2.5 mét, tốc độ 14 giây cộng với thời gian giảm tốc.

Cổng SUB EL DX – SUB EL SX: tính hợp thêm chức năng đảo chiều, động cơ thủy lực âm sàn cho cánh cổng rộng 3.5 mét, thời gian 33 giây.

Được thiết kế theo cấu trúc dạng khối, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, đáng tin cậy, bền bỉ theo thời gian.

Cơ chế giảm tốc giúp cánh cổng hoạt động êm ái, chuyển động mượt mà cho cánh cửa cổng lớn có thể điều chỉnh tốc độ giảm tốc với bộ điều chỉnh.

Màn hình hiện thị điều khiển thiết bị, tín hiệu được mã hóa.

Tổng quát chung:

Sử dụng màn hình hiển thị, nguồn điện đầu vào 230 V, công suất 600 W.

Ứng dụng: sử dụng cho cửa cổng dân dụng, thương mại và côn nghiệp.

Nguồn điện – Công suất: 230 V – 600 W.

Các tính năng chính: được sản xuất theo dạng khối tách các thiết bị đầu cuối, dễ dàng ghép các bộ phận với nhau, được lập trình tự động với màn hình hiển thị, đa kết nôi, có chốt điện và khóa từ, sử dụng điện một chiều với mô men xoắn, cơ chế giảm tốc riêng biệt cho mỗi động cơ, có thể gắn thêm các thiết bị ngoại vi như chống trộm, báo cháy, báo động,

Các chức năng chính: tự động đóng / mở cửa, động cơ tách biệt cho mỗi cánh, cửa đóng sẽ ở trạng thái khóa, chống nước, có chức năng mở toàn phần hoặc bán phần, vận hành logic.

Thông số kỹ thuật

Cổng mở cánh âm sàn tự động SUB

Cổng mở cánh âm sàn tự động SUB BT

Sử dụng công nghệ 24 V, động cơ thủy lực âm sàn, đa năng cả cho ứng dụng trong dân dụng, thương mại và công nghiệp, thiết kế nhỏ gọn với động cơ mạnh mẽ cho cánh cửa cổng có bề rộng tới 2.5 mét, trọng lượng lên đến 800 kg.

Được trang bị với các chốt dừng cơ khí, bộ mã hóa, cơ chế đảo chiều (dừng lại ngay lập tức hoặc đảo chiều hoạt động khi phát hiện chướng ngại vật), cơ chế giảm tốc cùng công nghệ D-Track (đây là công nghệ độc quyền được BFT phát triển, hầu hết các phiên bản của nó đều được tính hợp thêm loại này trong hệ thống điều khiển, trong 1 tới 4 lần vận hành đầu tiên các chỉ số cơ khí sẽ được cập trên trên từng đoạn của cánh cổng từ trọng lượng, vị trí mức độ ma sát của cánh cổng, điều kiện nhiệt độ thời tiết xung quanh để tính toán lực đẩy cần thiết cho mỗi đoạn giúp cảnh cổng vận hành với lực đẩy vừa đủ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Quá trình này sẽ thực hiện trong suốt thời gian vận hành được cập nhật liên tục lên hệ thống điều khiển.)

Thông số kỹ thuật

Cổng mở âm sàn tự động SUB BT

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] BFT luôn tự hào với dòng sản phẩm cổng mở cánh âm sàn tự động SUB và SUB BT sử dụng nguồn 230 V hoặc 24 V cơ chế đảo chiều, giảm tốc đảm bảo an toàn.

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208