Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cảm biến áp tay, công tắc 6 chức năng cửa tự động bệnh viện

Cảm biến áp tay, công tắc 6 chức năng cửa tự động bệnh viện

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 4 phút, 55 giây
Cảm biến áp tay, công tắc 6 chức năng cửa tự động bệnh viện Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Cửa tự động sử dụng trong bệnh viện, cơ sở y tế, phòng thí nghiệm thường sẽ được gắn thêm cảm biến áp tay và công tắc 6 chức năng để đáp ứng được các yêu cầu đặc biệt ở đây.

Theo yêu cầu của BỘ Y TẾ THẾ GIỚI, toàn bộ các bệnh viện cần phải được trang bị thiết bị điều khiển cho cửa tự động ra vào trong các phòng đặc biệt như phòng mổ, phòng X-Quang... và điều đặc biệt quan trọng đó là cần phải tích hợp thêm các nút và công tắc cảm ứng để các y bác sĩ, đội ngũ y tế không phải tiếp xúc trực tiếp với tay nắm cửa hoặc các vật tương tự để đảm bảo yếu tố vệ sinh và vô trùng vì vậy người ta sẽ lắp đặt thêm các loại cảm biến như công tắc cảm biến, cảm biến áp tay, công tắc đá chân...

Công tắc 6 chức năng và cảm biến áp tay

Hình ảnh nút nhấn cảm biến áp tay và công tắc 6 chức năng

 

Nút nhất cảm biến áp tay được bắt lên trên tường của cạnh cửa tự động, nó có dây kết nối với bộ điều khiển trung tâm và sử dụng những đèn cảm biến trên bề mặt, khi bàn tay áp sát nút nhấn đèn bị che tạo cho cảm biến kích hoạt bộ điều khiển mở cửa mà không cần phải chạm vào nút nhấn. Khi cánh cửa ở trạng thái đóng đèn hiện hữu là màu xanh dương, khi đèn được kích hoạt sẽ chuyển sang màu xanh lá.

Công tắc 6 chức năng thiết kế hiện đại và đa tính năng là một trong những phụ kiện kèo theo của cửa tự động, nó có thể được đặt mặt khẩu truy cập trước khi điều khiển cửa hoặc ở chế độ mở khóa cho tất cả mọi người sử dụng, trên bàn phím có 4 nút nhấn lên, xuống, trái và phải, nút tùy chỉnh enter. Với 6 chức năng kiểm soát và điều khiển cửa tự động cho phép Quý khách quản lý một khu vực hoặc một phòng ban nào đó đặc biệt chỉ cho phép những người được phép ra vào mới có thể truy cập hoặc thoát ra ngoài.

CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TẮC 6 CHỨC NĂNG:

Chế độ "MỞ TOÀN PHẦN": đây là chế độ phổ biến nhất hiện nay cho phép cánh cửa có thể di chuyển đến khẩu độ mở tối đa theo bề rộng của cánh cửa, khi kích hoạt chế độ này thì người sử dụng kích hoạt tín hiệu mở cánh cửa sẽ mở ra với khoảng cách rộng nhất có thể.

Chế độ "MỞ MỘT PHẦN": đây là chế độ tiết kiệm năng lượng đóng / mở nhanh chóng và hiệu quả trong việc giảm sự thất thoát của không khí lạnh ra môi trường bên ngoài. Cánh cửa chỉ mở ra bằng 1/2 so với chiều rộng của nó.

Cửa bệnh viện tự động

Sau khi lựa chọn chế độ cửa hoạt động Quý khách có thể kích hoạt 1 trong 4 chức năng của nó:

Chế độ tự động: khi cảm biến kích hoạt phát hiện chuyển động của người hoặc vật di chuyển tới khu vực hoạt động của nó thì cửa lập tức mở ra.

Chế độ luôn mở: cửa luôn ở trang thái mở.

Cửa luôn đóng: cánh cửa được khóa lại.

Chế độ mở một chiều: đây là chế độ khi Quý khách muốn có một lượt lưu thông hoặc quản lý lối ra khác với lối vào thì chỉ có một trong 2 con mắt cảm biến được kích hoạt.

CẢM BIẾN ÁP TAY VÀ CÔNG TẮC 6 CHỨC NĂNG DÀNH RIÊNG CHO CỬA TỰ ĐỘNG chuyên dụng trong bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng chăm sóc bệnh nhân hoặc phòng sạch nó thường sẽ được kết hợp sử dụng với khóa điện nếu motor không phải là motor lock.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

ĐỊA CHỈ: SỐ 5, ĐƯỜNG SỐ 15A, BÌNH TRỊ ĐÔNG B, BÌNH TÂN, TP. HCM

ĐIỆN THOẠI: 0909 480 305

E-MAIL: CTBAOPHUC@GMAIL.COM

WEBSITE: WWW.BAOPHUC.VN

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cảm biến áp tay và công tắc chức năng là hai trong số các phụ kiện lựa chọn thêm rất hữu ích cho cửa tự động đặc biệt khi nó được lắp đặt cho các cơ...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208