Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Các thành phần của cửa tự động

Các thành phần của cửa tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 48 giây
Các thành phần của cửa tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cửa tự động bao gồm những thành phần nào? những phụ kiện kèm theo cho bộ cửa tự động hiện nay trên thị trường, tính năng của từng bộ phận và thiết bị của cửa tự động.

Cửa tự động bao gồm những thành phần nào? những phụ kiện kèm theo cho bộ cửa tự động hiện nay trên thị trường, tính năng của từng bộ phận và thiết bị của cửa tự động.

Trong bài viết này Bảo Phúc xin giới thiệu với quý vị và các Quý khách các thành phần chính của một bộ cửa tự động, cũng như các tính năng, đặc điểm của nó.

Thành phần cửa tự động

Một bộ cửa tự động hoàn chỉnh bao gồm các thành phần sau đây

Motor cửa trượt tự động: sử dụng nguồn năng lượng điện hoạt động giúp điều khiển thiết bị cơ khí vận hành cho cánh cửa có thể đóng / mở khi được kích hoạt, mỗi motor khác nhau sẽ có trọng lượng, thiết kế và khả năng kéo / đẩy cánh cửa khác nhau.

Bộ điều khiển cửa tự động: nhận tín hiện, phân tích và giúp điều khiển toàn bộ hệ thống hoạt động, tùy theo nhà nghiên cứu lập trình trên các board mạch điều khiển này mà quyết định cách thực một cánh cửa hoạt động như thế nào. Người ta thường mất khá nhiều thời gian để nghiên cứu, viết lệnh điều khiển cho bộ điều khiển cửa tự động hoạt động đúng với nhu cầu của người sử dụng.

Giá treo cửa tự động: thường được làm từ các hợp kim chống rỉ sét có màu sáng bóng, bền bỉ, liên kết với cánh cửa để cố định chúng với bộ thiết bị.

Hộp và lắp đậy: là một hộp kim loại được gắn cố định trên cửa để bảo bệ các thành phần có trong cửa tự động thường được làm bằng nhôm hoặc inox, đúc nguyên khối có chiều dài từ 3 tới 5 mét, ngoài ra người ta còn có thể cắt nó sao cho phù hợp với chiều dài của cánh cửa.

Pulley – dây cô roa: là một hệ thống các con lăn dùng để gắn thêm ray cô rao và motor khi motor chạy sẽ dựa trên các poley này để kéo rây cô roa chuyển động, giúp cánh của có thể chuyển động theo ý muốn.

Thiết bị đầu cuối, nắp đậy, …

Bộ phận cửa tự động

Bộ phụ kiện kèm theo dành cho cửa tự động

Remote điều khiển: giúp điều khiển đóng mở theo ý muốn: mở một nửa, mở toàn phần, khóa cửa, …

Cảm biến an toàn cửa tự động: là bộ điều khiển nhận diện chuyển động giúp cánh cửa có thể đóng hay mở theo ý muốn của người hoặc sự vật, ngoài ra còn có loại cảm biến an toàn được gắn trên cánh cửa giúp phát hiện những chuyển động ở giữa cửa để đảm bảo an toàn trong trường hợp trẻ em đang vui chơi ở khu vực này.

Khóa điện và khóa cơ: là hai bộ thiết bị dành cho trường hợp cửa tự động bị mất nguồn điện để mở cửa bằng tay.

Bộ <a href=phụ kiện cửa tự động" data-src="https://baophuc.vn/upload/images/khukiencuatudong.jpg" />

 

Cửa tự động

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cửa tự động bao gồm những thành phần nào ? những phụ kiện kèm theo cho bộ cửa tự động hiện nay trên thị trường, tính năng của từng bộ phận - thiết bị...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208