Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Các loại cửa tự đóng mở phổ biến hiện nay

Các loại cửa tự đóng mở phổ biến hiện nay

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 5 phút, 54 giây
Các loại cửa tự đóng mở phổ biến hiện nay Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cửa tự đóng mở (cửa tự động) đã và đang ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ ở các khách sạn, công ty, xí nghiệp.. mà ngay cả với các công trình nhà ở dân dụng cũng được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi. Với ưu điểm thuận tiện, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng cuộc sống tiện nghi, cửa tự đóng mở luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những công trình hiện đại tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cửa tự đóng mở (cửa tự động) đã và đang ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ ở các khách sạn, công ty, xí nghiệp.. mà ngay cả với các công trình nhà ở dân dụng cũng được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi. Với ưu điểm thuận tiện, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng cuộc sống tiện nghi, cửa tự đóng mở luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những công trình hiện đại tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Điểm nổi bật của cửa tự đóng mở

Việc lắp đặt thiết bị này giúp Quý khách tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng, làm cho việc đi lại trở nên thuận tiện, nhanh chóng và linh hoạt hơn, đặc biệt là vào những lúc Quý khách bận rộn. Sự xuất hiện của cửa tự đóng mở vì thế sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống và làm cho không gian sống trở nên tiện nghi hơn.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của thiết bị này đảm bảo độ bền rất cao, an toàn cho người sử dụng nếu xảy ra va đập. (Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh, kính rất khó bị vỡ, hạn chế tối đa nguy cơ gây sát thương cho gia chủ)

Vật liệu kính cũng giúp Quý khách tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa, làm cho không gian nội thất bên trong sáng sủa, thoáng đãng hơn. Ngoài ra, tạo tầm nhìn ra bên ngoài một cách thuận tiện, mang đến cảm giác gần gũi với môi trường bên ngoài cũng như khả năng cách âm được đảm bảo, do cửa có độ kín khít cao.

Xem thêm: NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN CỔNG TỰ ĐỘNG TỐT NHẤT

Một số loại cửa tự đóng mở phổ biến hiện nay

Mỗi loại cửa tự đóng mở sẽ có những đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác nhau cũng như sở hữu những ưu – nhược điểm riêng, là một người tiêu dùng thông thái, Quý khách cần nắm bắt cơ bản để có được sự lựa chọn hợp lý và sử dụng an toàn, hiệu quả nhất.

Cửa tự động trượt

Đặc điểm của loại cửa này là bao gồm một rãnh trượt cố định. Rãnh này cho phép cánh cửa có thể trượt qua trượt lại một cách êm ái, linh hoạt, thích hợp để lắp đặt cho nhà hàng, khách sạn, cơ quan…Sở hữu kết cấu khá đơn giản và nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái và sang trọng. Đặc biệt, cửa có khả năng nhận biết được người, máy móc và các loại vật có thể đi qua để tự động mở. Nhược điểm của cửa kính trượt tự động là không chắc chắn, thiết kế hơi cồng kềnh.

Cửa trượt 4 cánh:

Là loại cửa có 4 cánh, mỗi 2 cánh sẽ trượt sang 2 bên. Ưu điểm khi sử dụng là cho phép có độ mở thông thuỷ lên tới 75% (so với loại 2 cánh thông thường chỉ đạt 50%), vì vậy phù hợp cho những công trình có lượng người qua lại cùng lúc đông như showroom, siêu thị, nhà máy, phòng thí nghiệm…

Cửa trượt cong

Là loại cửa mà khi kết hợp 2 bộ lại với nhau, người dùng ngay lập tức sở hữu một hệ thống cửa tự động liên hoàn khép kín, có độ kín khít cao, ngăn gió rất tốt, vì vậy rất phù hợp cho các công trình sử dụng máy lạnh trung tâm hoặc là muốn ngăn chặn tối đa bụi bẩn, gió lùa vào từ bên ngoài.

Cửa xoay:

Ghi nhận lớn nhất về ưu điểm của cửa tự động xoay là hạn chế được sự thoát nhiệt, hạn chế tiếng ồn và ngăn bụi tốt.

Cửa mở cánh:

Thiết bị này khi đóng/mở đều rất êm, có kết cấu bao gồm hệ sợi lò xo, thiết bị tự động tích hợp sẵn trong hộp nhôm với cảm biến được lắp bên trong. Nhờ kết cấu này mà khi sử dụng liên tục, cửa vẫn luôn đảm bảo được tính an toàn một cách tuyệt đối.

Dựa trên những ưu nhược điểm mà Bảo Phúc vừa phân tích ở trên, tùy thuộc vào công năng của công trình, mục đích sử dụng… mà Quý khách có thể lựa chọn được loại cửa kính tự động phù hợp nhất với mình nhé!

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cửa tự đóng mở (cửa tự động) - Lựa chọn phổ biến cho cả khách sạn, công ty, xí nghiệp và nhà ở dân dụng. Thuận tiện, tiết kiệm thời gian, và nâng cao...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208