Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Bảo Phúc cung cấp cửa tự động giá tốt nhất Việt Nam

Bảo Phúc cung cấp cửa tự động giá tốt nhất Việt Nam

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 12 giây
Bảo Phúc cung cấp cửa tự động giá tốt nhất Việt Nam Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Bảo Phúc cung cấp cửa tự động giá tốt nhất Việt Nam độc quyền một số thương hiệu lớn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Triết khấu cao cho đại lý toàn quốc.

Cửa tự động Bảo Phúc được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Italia, … và được ủy quyền phân phối độc quyền một số dòng sản phẩm với giá tốt nhất tại Việt Nam.

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường cửa tự động Việt Nam, Bảo Phúc là đối tác tin cậy và uy tín của mọi người, mọi nhà. Trong suốt thời gian hoạt động công ty chúng tôi đã tìm các nhà phân phối cửa tự động chất lượng hàng đầu trên thế giới và đàm phán với các đối tác để được cung cấp cửa tự động với mức giá tốt nhất tại Việt Nam.

Mọi sản phẩm cửa tự động Bảo Phúc phân phối đều đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng của Châu Âu, đã trải qua thời gian dài thử nghiệm trong những môi trường khắc nghiệt nhất với tuổi thọ lâu dài có thể kéo dài tới 10 năm.

Hiện tại công ty chúng tôi cung cấp các loại cửa đóng/mở tự động của các hãng cao cấp sau đây đó là Nabco được sản xuất tại Nhật Bản, SWICO – SINIL sản xuất tại Hàn Quốc, KTH – được sản xuất tại Đài Loan.

Tính năng và công dụng tuyệt vời của cửa tự động có thể tạo lối đi thoải mái nhất cho người sử dụng, tiết kiệm không gian, thời gian và chi phí đầu tư với khả năng đóng / mở toàn phần và bán phần cũng với động cơ mạnh mẽ giúp hoạt động ổn định và đóng / mở nhanh chóng chỉ trong vài dây. Các thiết bị dành cho cửa tự động đều được bảo vệ trong hộp cơ khí bằng nhôm hoặc inox dễ dàng thì công và lắp đặt với mọi thiết kế công trình và đảm bảo an toàn kéo dài tuổi thọ cho thiết bị và động cơ.

Bên cạnh đó Quý khách có thể tích hợp cánh cửa tự động với hệ thống kiểm soát an ninh trong các tòa nhà, văn phòng nhằm nâng cao kiểm soát truy cập đồng thời ngăn cản những truy cập trái phép từ bên ngoài vào.

Công ty Bảo Phúc là đơn vị uy tín nhất tại Việt Nam cung cấp sản phẩm cửa tự động với giá tốt nhất Việt Nam từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Bảo Phúc cung cấp cửa tự động giá tốt nhất Việt Nam độc quyền một số thương hiệu lớn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Triết khấu cao cho đại lý toàn...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208